Làm sao để biết chàng đã thật sự trưởng thành?

19:07, 20/03/2019 bởi: Trúc Anh
 0 bình luận  1 love

Là phụ nữ, ai cũng muốn tìm được một người đàn ông thực sự chín chắn và trưởng thành để trao thân gửi phận. Thế nhưng vấn đề là làm sao để nhận biết được đâu là một người đàn ông trưởng thành thực sự giữa hàng nghìn chàng trai “trông có vẻ” chững chạc ngoài kia?

Nếu đã từng bay bổng, mộng mơ trước những câu nói hay về tình yêu thì nay bạn sẽ có cái nhìn thực tế mà không kém phần lãng mạn về cuộc sống hôn nhân.

Rất nhiều nàng vẫn cho rằng tuổi tác chính là biểu hiện của trưởng thành. Đây là một nhầm lẫn rất phổ biến. Sự chín chắn trong suy nghĩ và hành động của một người đàn ông không được quyết định bởi số tuổi của anh ta.

Một số khác lại bị đánh lừa bởi vẻ ngoài và những cử chỉ giao tiếp của đàn ông dành cho họ. Thực tế các chàng trai ngày nay cũng khá hiểu tâm lý phụ nữ và họ biết cách “trông giống như một quý ông trưởng thành” bằng vẻ ngoài và một vài thủ thuật nhỏ. Thế mới có chuyện nhiều nàng ôm “quả đắng” sau khi kết hôn.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Sự trưởng thành của một người đàn ông thực thụ không chỉ thể hiện bằng số tuổi, bề ngoài hay một vài hành động quen thuộc. Thay vào đó, nó thể hiện trên 4 dấu hiệu rõ ràng sau đây. Các nàng hãy tham khảo những lời khuyên hữu ích từ Marry nhé.

Không quan tâm người khác nghĩ gì về mình

Đây là dấu hiệu mạnh mẽ bậc nhất cho thấy sự trưởng thành của một người đàn ông. Những chàng trai non trẻ thường dễ bị tác động bởi những ý kiến xung quanh. Họ không có lập trường vững vàng về mọi thứ và dễ đổi ý khi vấp phải những nhận xét trái chiều, những lời chê bai.

trưởng thành 1

Đàn ông thực thụ biết họ là ai, họ muốn gì và vì sao họ lại muốn điều đó. Họ tự quyết định mọi thứ từ trang phục bên ngoài, sở thích đến những vấn đề lớn hơn như công việc, sự nghiệp, kế hoạch cuộc đời. Họ sẽ lắng nghe các ý kiến đóng góp nhưng có chọn lọc và quyết định theo những gì bản thân họ cần.

Tất cả những điều đó không chỉ là bản lĩnh, sự nhất quán trong suy nghĩ và hành động mà còn tạo ra sức hút rất khó cưỡng của một gã đàn ông trưởng thành thực thụ.

Không bị ảnh hưởng bởi những điều nhỏ nhặt

Chúng ta mỗi ngày đều phải đối mặt với hàng nghìn nhiều vấn đến từ nhiều thứ khác nhau. Chẳng hạn như kẹt xe, máy móc hư hỏng, đồng nghiệp xấu, khách hàng khó chịu, những gã hàng xóm ồn ào… Điều quan trọng là cách chúng ta phản ứng với những điều khó chịu này.

Một kẻ thiếu chín chắn sẽ dễ dàng nóng nảy, bực dọc bởi những rắc rối thường nhật nói trên và để chúng ảnh hưởng lâu dài đến cuộc sống và tâm trạng của mình. Khi bên cạnh họ, bạn sẽ nghe rất nhiều về rắc rối nhỏ nhặt và những việc chẳng đâu vào đâu.

trưởng thành 2

Ngược lại, một người đàn ông trưởng thành luôn biết cách đối phó với những rắc rối. Nếu hỏng xe, chàng sẽ ngay lập tức cho vào tiệm sửa và bắt Taxi đến nơi làm. Nếu một nhiệm vụ bị trì trệ, chàng sẽ ngay lập tức bắt tay vào việc khác để tiết kiệm thời gian.

Đơn giản bởi họ biết rõ điều gì quan trọng nhất với mình mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi phút và không dễ để những thứ nhỏ nhặt làm ảnh hưởng đến mình.

Tại sao đàn ông thích tình dục và phụ nữ cần tình yêu?
Tại sao đàn ông thích tình dục và phụ nữ cần tình yêu?
Hôn nhân luôn là cánh cửa mà mọi cặp đôi đều muốn bước qua, thế nhưng phía sau cánh cửa ấy là...

Không có thói quen buôn chuyện

Nói về người khác, những vấn đề của họ hàng, bè bạn hay các ngôi sao là hành động rất thường gặp ở tất cả chúng ta. Tuy nhiên, đối với đàn ông thực sự trưởng thành, họ hầu như không có nhiều thời gian lắm cho việc này.

Các chàng có những kế hoạch và dự định riêng của mình đòi hỏi sự tập trung hơn là việc tìm hiểu lý do một cặp đôi nào đó vừa chia tay hay một người bạn nào đó hay ngoại tình.

trưởng thành 3

Càng dành năng lượng và sự tập trung cho người khác, bạn càng mất tập trung vào chính mình. Chàng trai trưởng thành hiểu rõ hơn ai hết điều này. Bạn sẽ nhận ra ngay sự chín chắn của chàng nếu trong các buổi nói chuyện, chàng sẽ nói về các kế hoạch hay dự định tương lai một cách nghiêm túc, say mê và rõ ràng.

Không phán xét những người xung quanh

Đi kèm với thói quen buôn chuyện thường là những kết luận vội vàng về đối tượng được bàn đến. Những người thiếu chín chắn sẽ dễ dàng quy kết mọi thứ theo cách nghĩ của họ từ những dữ kiện lỏng lẻo và không đáng tin cậy.

Ngược lại, người trưởng thành không thích phán xét bất kỳ ai không có ảnh hưởng trực tiếp đến công việc, kế hoạch và cuộc sống của bản thân mình. Ngoài ra, chàng trai hay phán xét kẻ khác thường có xu hướng độc đoán trong suy nghĩ và hành động.

Anh ta thường cho rằng cách của mình là đúng đắn nhất và có xu hướng phủ nhận những điều khác biệt. Đó là cách nghĩ nông cạn của một kẻ tự cao tự đại, cho mình là người tài giỏi và đúng đắn nhất.

trưởng thành 4

Trái lại, người đàn ông trưởng thành có những nguyên tắc riêng không thể vượt qua của bản thân mình. Còn với những người xung quanh, họ chấp nhận sự khác biệt và cởi mở với những điều mới mẻ. Họ cũng không tránh né những tranh luận trái chiều, chấp nhận sai sót của bản thân để tự phát triển và hoàn thiện mình hơn.

Đàn ông vô tâm? Đôi khi sự thật đúng là như vậy đấy!
Đàn ông vô tâm? Đôi khi sự thật đúng là như vậy đấy!
Bạn đổi một kiểu tóc cực "chất" và chỉ muốn khoe ngay với chàng? Lời khuyên cho bạn là đừng quá...

Đàn ông trưởng thành thực sự là một cực phẩm quý hiếm không dễ dàng nhận ra. Tất cả những biểu hiện trên không thể hiện ra chỉ trong 1 vài lần trò chuyện và hò hẹn. Phụ nữ chúng ta chỉ có thể biết sau một quá trình giao tiếp và tìm hiểu chàng đủ lâu và sâu sắc.

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất