Làm mới đêm tân hôn “cũ”

10:47, 09/10/2012 bởi: damcuoi
 3 bình luận  2 love

Làm mới đêm tân hôn “cũ” để giúp cả hai có được những khoảng khắc ngọt ngào và lãng mạn nhất là điều các cô dâu chú rể nên biết

“Đình chiến” trước giờ G

Nếu hai bạn có thời khoá biểu giáp lá cà đều đặn hàng tuần thì để chuẩn bị cho một đêm tân hôn thăng hoa sắp tới, bạn nên “bỏ đói” anh ấy ít nhất hai tuần, đến một tháng trước khi chính thức thuộc về nhau. Nếu là người đã biết qua hương vị hứng khởi của trái cấm, nay lại phải nhịn thèm thì ắt hẳn hai bạn sẽ rất háo hức cho lần giao lưu đặc biệt trong đêm tân hôn.

Tạm ngưng quan hệ để dồn cảm xúc cho lần hẹn hò đêm tân hôn

Tạm ngưng quan hệ để dồn cảm xúc cho lần hẹn hò đêm tân hôn

Chia sẻ tâm tư

Nhiều phụ nữ tuy đã cùng người yêu “nấu gạo thành cơm” nhưng vẫn rất khao khát được sống lại cảm giác lần đầu. Tuy nhiên, đàn ông vốn vô tư nên thường xuề xòa với ý nghĩ đằng nào cũng đã tốt nghiệp “khoá học khám phá nhau” nên trong ngày cưới thường vui cùng anh em và hệ quả là say túy lúy chả còn biết đến người vợ đang chờ đợi trong phòng tân hôn. Cách tốt nhất là bạn nên chia sẻ thẳng thắn với anh ấy rằng đêm tân hôn thật sự có ý nghĩa với bạn như thế nào. Đàn ông tuy vô tư nhưng cũng rất thương vợ, điều cốt lõi là bạn cần nói ra những gì mình muốn vì các quý ông thường rất dở trong việc đoán ý, huống hồ là trong không gian mờ ảo của hơi men và ánh đèn phòng tân hôn.

Đảm bảo sức khoẻ

Với bao chuẩn bị và lo toan cho ngày cưới, nhiều đôi khi chạm đích giờ G lại quá đuối sức do đã quên chuẩn bị cho màn kết thúc ngày vui. Thế nên mới có chuyện bi hài trong đêm tân hôn là chú rể lăn ra ngủ, cô dâu lắc đầu ngán ngẩm vì thất vọng. Để khắc phục tình trạng này, trong quá trình chuẩn bị đám cưới, cả hai luôn phải chú ý tăng cường bồi bổ sức khoẻ hơn bình thường, nhất là chú rể trong ngày vui đừng uống say.

Không gian lãng mạn

Con người dù khô khan đến đâu cũng sẽ bị lay động ít nhiều nếu bước vào một không gian lãng mạn với khung cảnh thơ mộng, nến soi bước chân, nhạc dìu du dương, cùng mùi hương thoang thoảng ngất ngây. Hai bạn đã có quãng thời gian gắn bó trước đó nên ắt hẳn đã biết được bài nhạc yêu thích cũng như mùi hương hợp khứu giác của chàng. Tất cả sẽ đóng góp vào “tài khoản cảm xúc” của hai bạn và cả hai còn chờ gì nữa mà không cùng nhau bước vào không gian lãng mạn của riêng mình.

Bạn có biết chỉ một ánh nến được thắp đúng lúc sẽ thổi bùng ngọn lửa đam mê cho cả hai?

Bạn có biết chỉ một ánh nến được thắp đúng lúc sẽ thổi bùng ngọn lửa đam mê cho cả hai?

Sức hút của váy ngủ

Đừng coi thường những bộ đồ ngủ vì đây là chất xúc tác thú vị cho cảm hứng dâng tràn đêm tân hôn. Hãy tạo nên ngạc nhiên thú vị và dấu ấn khó quên đối với ông xã khi chiêm ngưỡng bà xã tuy quen mà rất lạ trong chiếc váy ngủ quyến rũ chết người. Bạn nên chọn những chiếc áo có chất liệu mềm, mát lạnh, không nhăn nhúm, có độ co giãn như satin, voan, ren để vừa thoải mái lại có vẻ đẹp mềm mại, gợi cảm. Nếu là người có dáng tròn, vòng một đầy đặn bạn nên chọn những kiểu váy hai dây có cổ hình trái tim. Nếu người hơi gầy và vòng một không như mong muốn thì loại váy cúp ngực sẽ giúp bạn gợi cảm hơn nhiều. Hãy khiến anh ấy không thể rời mắt khỏi bạn nhé!

Đừng quên “nhân vật phụ” là váy ngủ sexy, bạn nhé!

Đừng quên “nhân vật phụ” là váy ngủ sexy, bạn nhé!

Tìm cảm xúc ngày đầu

Chiêu này cực kỳ có hiệu quả với những chàng giàu tình cảm một chút. Nếu hai đã vượt qua nhiều khó khăn để đến được với nhau thì lúc này đây việc ôn lại những thử thách đó sẽ là nguồn gia vị tuyệt vời làm mặn nồng hơn khoảnh khắc thăng hoa sắp đến. Hay đơn giản chỉ là sự nhớ lại cảm giác lần đầu “tìm hiểu nhau” với những ngây ngô, bỡ ngỡ và hành trình cả hai đến được với nhau trong đêm tân hôn. Hãy để kỷ niệm làm nền và cảm xúc dẫn lối cả hai đến bến bờ hạnh phúc bất tận.

Đổi thay không gian

Nếu hai bạn đã “học bài và trả bài” cùng nhau nhiều lần ở một không gian quen thuộc như phòng ngủ nhà chàng hoặc nhà nàng, sao bạn không thử một cảm giác mới khi ở một nơi xa lạ như khách sạn hoặc nhà tắm, sân thượng,… Điều này thật lý tưởng cho cả hai trong tuần trăng mật. Đừng nghĩ rằng vì “ván đã đóng thuyền” từ lâu mà bỏ qua cơ hội “dong thuyền trăng mật” đến một khu nghỉ mát nào đó. Theo chuyên gia tình dục học trị liệu Kerner, “Con người khi được thư giãn về đầu óc và cơ thể sẽ có xu hướng yêu thích các hoạt động buông thả hơn thường ngày, như uống rượu, nhảy múa,… Thêm vào đó, các kỳ nghỉ mang đến sự mới mẻ cho mối quan hệ, kích thích sự hoạt động của dopamine – tác nhân giữ vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy ham muốn “yêu””.

Đổi không gian, nâng cảm xúc. Tại sao không?

Đổi không gian, nâng cảm xúc. Tại sao không?

Hoán chuyển thời gian

Nếu thật sự mệt nhoài sau những thủ tục trong tiệc cưới hay quá trình chuẩn bị bao nhiêu thủ tục cần thiết cho hôn nhân, hai bạn nên dời hoạt động đêm tân hôn thành “buổi tập thể dục buổi sáng thăng hoa”. Các nhà tình dục học của trường đại học tổng hợp Ireland khuyên: “Nếu muốn khỏe và đẹp nên làm chuyện ấy vào buổi sáng.” Các chuyên gia cũng đã chứng minh được rằng, quan hệ tình dục 3 lần/tuần vào buổi sáng sẽ giảm 2 lần nguy cơ mắc các bệnh về tim và giúp cơ thể luôn cân đối. Vì sự nhất cử lưỡng tiện này, các bạn có thể duy trì thói quen “giao ban” vào buổi sáng để có một ngày hứng khởi sau đó.

“Yêu” nhau buổi sáng đã được chứng minh là rất có lợi về nhiều mặt

“Yêu” nhau buổi sáng đã được chứng minh là rất có lợi về nhiều mặt

Tinh nghịch cùng nhau

“Chuyện ấy” là niềm vui của cả hai, sao bạn không thử một lần làm “gái hư” và đón chờ sự ngạc nhiên rồi hào hứng nhập cuộc của chàng. Bạn có thể tỏ ra lười biếng và nhờ chàng cởi đồ giùm mình nhưng theo nguyên tắc “Không dùng tay, chỉ dùng miệng”. Hãy nghĩ ra bất kỳ điều gì cả hai chưa từng thử để tạo sự ngạc nhiên thú vị cho nhau để cùng khám phá những gam màu tinh nghịch ẩn mình trong tình yêu của hai bạn

Khi đọc đến cuối bài này và mong muốn đem lại cảm giác thăng hoa, khó quên cho người bạn đời, bạn đã chứng minh được tình yêu thương dành cho chàng. Dù là “cơm” trước hay sau tiếng “kẻng”, điều quan trọng nhất vẫn là tình yêu của hai người trong cuộc. Chúc cho hôn nhân của bạn luôn bền vững và “cơm càng nấu sẽ càng ngon”.

Trang Vàng

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất