Ý tưởng làm đồ handmade trang trí đám cưới sáng tạo

21:30, 31/12/2018 bởi: Phong Linh
 0 bình luận  0 love

Làm đồ handmade trang trí đám cưới không khó, có rất nhiều ý tưởng đơn giản, tiết kiệm nhưng mang lại hiệu quả tuyệt vời.

Làm đồ handmade trang trí đám cưới vừa tạo điểm nhấn độc đáo cho ngày vui vừa giúp bạn tiết kiệm chi phí. Một công đôi việc, dù bạn có ý tưởng chuẩn bị cưới hay chưa cũng đừng bỏ lỡ các món đồ handmade thú vị này nhé.

Biến tấu bảng đánh số bàn

Hẳn bạn từng thấy rất nhiều cách đánh số bàn tiệc, từ sơ sài đến cầu kỳ, tốn kém. Nếu bạn cũng muốn gây ấn tượng cho khách mời thì Marry bật mí một cách làm đồ handmade trang trí đám cưới sáng tạo lại tiết kiệm: Dát “vàng” cho bảng số.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Chuẩn bị:

  • Mảnh gỗ bạn muốn dùng làm bảng số
  • Giấy nhũ màu vàng, giấy can
  • Sơn màu đen và trắng
  • Cọ vẽ size vừa và nhỏ

đồ handmade trang trí đám cưới 1

Cách thực hiện:

Bước 1: Sơn đen bảng gỗ và để khô khoảng 2-3 tiếng.đồ handmade trang trí đám cưới 2

Bước 2: Dùng giấy can để “in” số bàn lên bảng đen, sau đó dùng cọ tô sơn trắng lên các chữ số, để khô khoảng 1 tiếng.đồ handmade trang trí đám cưới 3

Bước 3: Đây là lúc để dát “vàng” cho bảng tên. Bạn phết keo lên cạnh bảng tên, sau đó dán giấy nhũ lên, các chỗ trống chỉ cần dùng cọ cỡ vừa để ép cho đều và dính thêm nhũ cho phần còn trống (như ảnh trên).đồ handmade trang trí đám cưới 4

Vậy là bạn đã biến tấu mảnh gỗ tưởng như nhàm chán thành bảng đánh số ấn tượng rồi. Không chỉ bảng đánh số bàn, bạn hoàn toàn có thể ứng dụng giấy nhũ vào các kiểu trang trí đám cưới khác như bảng tên, thiệp cưới, quà cảm ơn khách mời… nữa đấy.

10 bó hoa cưới đẹp bằng giấy lộng lẫy chẳng kém hoa tươi
10 bó hoa cưới đẹp bằng giấy lộng lẫy chẳng kém hoa tươi
10 mẫu hoa cưới kết giấy độc đáo sẽ tạo thêm điểm nhấn sáng tạo và độc đáo cho cô dâu trong ngày...

Phụ kiện chụp ảnh vui mắt

Để các vị khách mời thêm phần hào hứng khi “check-in” tiệc cưới, đặt vài phụ kiện chụp ảnh vui mắt cạnh backdrop đám cưới là ý tưởng đơn giản tuyệt vời. Bạn hoàn toàn có thể sáng tạo theo ý thích, đây là một vài gợi ý quen thuộc và hướng dẫn thực hiện bạn có thể tham khảo.

Chuẩn bị nguyên liệu:

  • Giấy bìa màu hoặc vải nỉ màu, que gỗ (loại que xiên dài khoảng 15 cm)
  • Súng bắn keo, keo sữa, kìm cắt, kim ghim
  • Ruy băng mảnh

đồ handmade trang trí đám cưới 11

Cách thực hiện:

Bước 1: Vẽ tay hoặc tải ảnh mẫu và cắt khuôn cho các phụ kiện bạn muốn thực hiện. Đó có thể là bộ râu, cặp kính ngộ nghĩnh hay đôi môi căng mọng.

Bước 2: Tùy vào chất liệu bạn chọn, dùng khuôn để cắt giấy màu hoặc vải nỉ, mỗi mẫu ít nhất 02 mảnh. Tip nhỏ là với vải nỉ bạn nên dùng kim ghim (như ảnh) để cắt chính xác hơn.

Bước 3: Cắt bỏ phần vót nhọn của que xiên, dùng ruy băng quấn đều để thêm nổi bật.

Bước 4: Ghép các phần lại với nhau. Bạn nên dùng keo nến, kẹp que xiên ở giữa 02 mảnh phụ kiện và dán chúng thật chắc chắn. Rất đơn giản, giờ thì bạn đã có kha khá “trò vui” cho khách mời rồi đấy.

đồ handmade trang trí đám cưới 12

Đừng quên kiểm tra chúng trước khi sử dụng trong đám cưới nhé

Nến để bàn vỏ sò sáng tạo

Ánh nến lung linh luôn mang lại cảm giác ấp ám, lãng mạn đặc biệt cho bất kỳ bữa tiệc nào. Bạn muốn tổ chức tiệc cưới buổi tối với đèn nến lấp lánh nhưng e sợ nhàm chán? Hãy thử biến tấu một chút xem sao, đặc biệt, món đồ handmade trang trí này vô cùng thích hợp với tiệc cưới ở biển đấy.

Chuẩn bị nguyên liệu:

  • Bất kỳ mẫu vỏ sò xinh đẹp nào bạn yêu thích
  • Nến tealight
  • Một chiếc nồi nhỏ và bếp
2 cách làm vòng hoa cô dâu bằng giấy nhún xinh xắn
2 cách làm vòng hoa cô dâu bằng giấy nhún xinh xắn
Vòng đội đầu cô dâu bằng hoa tươi có một điểm yếu là khó giữ được độ tươi sau một ngày dài. Vòng...

Cách thực hiện:

Hẳn chỉ nhìn ảnh thôi bạn cũng đoán được mình cần làm gì rồi. Đầu tiên, bạn gỡ phần nến ra khỏi đế nhôm và tách bấc đèn ra khỏi sáp. Đặt bấc vào vỏ sò, nếu mẩu vỏ không bằng phẳng bạn có thể lót thêm vải hoặc một mảnh giấy nhỏ.

Nấu chảy sáp đèn (không có bấc) trong nồi nhỏ hoặc chảo không dính rồi cẩn thận đổ sáp lỏng vào vỏ sò. Bạn lưu ý không để sáp ngập bấc đèn nhé, tốt nhất là chừa một đoạn bấc dài 3-5mm. Cẩn trọng hơn, bạn nên lót vải hoặc giấy trên bàn để không phải hì hục dọn phần sáp chẳng may sánh ra ngoài.

đồ handmade trang trí đám cưới 13

Giờ thì các vị khách sẽ vô cùng ngạc nhiên và thích thú trước thành phẩm lạ mắt này

Những món đồ handmade trang trí đám cưới trên đây không khó thực hiện, bạn có thể hoàn thành tất cả chỉ trong một ngày. Dù đơn giản nhưng hiệu ứng mà chúng mang lại thì không hề nhỏ, bạn chắc chắn sẽ có một đám cưới đặc biệt đáng nhớ đấy.

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất