Làm đẹp trước đám cưới: từ tóc đến gót chân

20:05, 28/07/2013 bởi: Phạm Thanh Hảo
 2 bình luận  0 love

việc chăm sóc và làm đẹp trước đám cưới hoàn thiện từ tóc đến chân luôn là chủ đề được các cô dâu quan tâm lo lắng nhất.

Với chuyên gia làm tóc: Hãy cho họ biết bạn có loại phụ kiện nào, chẳng hạn băng-đô, lúp hay chỉ là kẹp nhỏ. Bạn cũng có thể tham khảo những người đã từng dùng loại phụ kiện tương tự để có được kiểu tóc cưới thích hợp nhất.

Những rắc rối với vi-ô-lông: Trong những ngày cận đám cưới, bạn không nên tự xử lý các vấn đề như mụn dưới lỗ chân lông, viêm lỗ chân lông mà hãy đến gặp chuyên viên da liễu. Ngoài ra, chẳng cần phải quá lo lắng về chuyện có nên wax hay không, vì chiếc váy bồng bềnh sẽ che chắn cho bạn.

Cân nhắc về thời tiết trước khi trang điểm: Nhất là khi bạn chọn đám cưới ngoài trời, đám cưới ở biển và tiệc ban ngày, hãy sắm sửa thêm các sản phẩm khử dầu, dưỡng ẩm.

lam dep truoc ngay cuoi 1

Muốn tỏa sáng hơn một chút? Dễ dàng thôi, với phấn bột dành cho cơ thể, làn da bạn sẽ luôn tươi tắn dù là lúc đón khách hay chào bàn.

Làm tan biến những đốm sần: Những vùng da sần thường sinh ra do các tế bào da chết bị ứ đọng. Hãy giải quyết tình trạng này với các loại lotion và dung dịch làm sạch da có chứa acid lactic để làm thông thoáng các lỗ chân lông.

Mí mắt to: Dán mí mắt giả sẽ giúp mắt trông to hơn, kết hợp với mascara làm dày mi cũng là một cách làm đẹp và khiến gương mặt bạn trở nên tươi sáng, trong trẻo hơn. Tuy rất hiếm gặp, nhưng nhớ kiểm tra thật kỹ xem bạn có bị dị ứng với keo dán mí không nhé.

Ngăn chặn tình trạng đổ mồ hôi: Nếu lăn khử mùi của bạn làm việc chưa hiệu quả lắm, hãy lau chỗ ướt mồ hôi bằng khăn giấy và thoa gel chống khuẩn để ngăn chặn mùi cơ thể, vì chỉ khi tiếp xúc với vi khuẩn, mồ hôi mới bị biến đổi, gây ra mùi khó chịu.

Đẹp 360 độ: Những mẫu váy cưới cúp ngực rất được ưa chuộng, bạn cần chú ý đến việc làm đều màu da ở cổ, cánh tay, vai và lưng. Hãy chăm sóc những vùng da này hệt như da mặt của bạn. Những dung dịch làm sạch da có glycolic sẽ ngăn chặn mụn và cải thiện màu da.

Thắp sáng nụ cười: Tránh cà phê, trà, các loại soda sẫm màu. Bạn cũng có thể sử dụng các viên ngậm trắng răng hay một giải pháp nào đó, hãy thảo luận với nha sĩ để có được những lời khuyên hữu ích.

Bạn sẽ khóc? Hãy chuẩn bị cho trường hợp này, bằng cách dùng eyeliner và mascara chống trôi. Nên có thêm bông tẩy trang để phòng trường hợp lớp trang điểm tan chảy hoặc bị nhòe.

Kiểm tra tình trạng dị ứng: Dị ứng trên da có thể tạo ra vết sần đỏ, mụn rộp. Hãy đảm bảo chế độ ăn uống không chứa những thực phẩm dễ gây dị ứng, hạn chế các loại thuốc uống trong những ngày gần đến đám cưới. Nước giặt, xả, các loại phấn hoa… cũng là những tác nhân gây dị ứng mà bạn nên lưu ý.

Khử lớp trang điểm: Càng nhanh ngay sau tiệc cưới càng tốt, hãy tắm gội sạch để tránh bị ảnh hưởng bởi lớp hóa chất từ mỹ phẩm đã bám quá lâu trên da và tóc.

Marry

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất