Làm đẹp cô dâu toàn diện với bí đao

16:23, 30/10/2013 bởi: CARMEN8X
 2 bình luận  1 love

Làm đẹp toàn diện cho cô dâu trước ngày cưới với bí đao là phương pháp đơn giản nhưng vô cùng hiệu quả. Bí đao không chỉ giúp các cô dâu giảm cân nhanh, có vóc dáng thon gọn mà còn giúp làm đẹp và sáng da.

Làm đẹp toàn diện cho cô dâu trước ngày cưới với bí đao là phương pháp đơn giản nhưng vô cùng hiệu quả. Bí đao không chỉ giúp các cô dâu giảm cân nhanh, có vóc dáng thon gọn mà còn giúp làm đẹp và sáng da.

Ai cũng muốn mình sẽ là cô dâu xinh đẹp trong một bộ váy cưới lộng lẫy. Tuy nhiên để có một thân hình chuẩn cho mọi kiểu váy cưới không phải là chuyện đơn giản. Nhất là trong thời gian chuẩn bị cưới, các cô dâu đều bận rộn và không có đủ thời gian cho riêng bản thân mình. Vì vậy, nếu muốn giảm cân hay làm đẹp nhanh chóng và đạt hiệu quả cao là điều gần như rất khó.

Marry sẽ giúp cho những cô dâu tương lai một phương pháp làm đẹp toàn diện, đặc biệt là giảm cân nhanh chóng để trở thành một cô dâu hoàn hảo trong ngày cưới. Đặc biệt đây là phương pháp bạn có thể áp dụng trong mọi thời điểm và luôn có hiệu quả tốt nhất mà chỉ cần dùng bí đao làm nguyên liệu chính.

bí đao 9

Công dụng của bí đao

Theo các nhà dinh dưỡng học, bí đao không chứa chất béo, có chứa hợp chất hóa học hyterin – caperic có khả năng khống chế đường chuyển hóa thành mỡ nên ngăn chặn được sự tích lũy mỡ trong cơ thể, chống béo phì. Vì vậy, dùng bí đao nấu canh ăn thường xuyên sẽ tốt cho những ai đang có nguy cơ tăng ký.

Thịt quả bí đao chứa chất xơ dạng sợi rất có lợi cho ruột. Các vitamin B9, C, E và tiền vitamin A, các chất khoáng như kali, phốt pho, magiê giúp cho vòng eo thon gọn.

Năng lượng 100gr bí đao cung cấp 12 calo, tương đương 3gr gạo. Vì thế, bí đao có khả năng sinh nhiệt thấp, rất tốt để giảm cân. Trong bí đao hàm lượng natri thấp nên có tác dụng tốt đối với những bệnh xơ cứng động mạch, bệnh mạch vành, bệnh tăng huyết áp, viêm thận, phù thũng… Hạt bí đao chứa uroenzyme, calabasinin… có tác dụng thanh phế nhiệt, loại mủ, tiêu đờm, lợi thấp, rất thích hợp cho việc trị liệu các bệnh lý đường hô hấp.

Đông y cho rằng, bí đao có vị ngọt, tính hàn, không độc, quy vào các kinh tỳ, vị, tiểu và đại trường có công hiệu thanh nhiệt, lương huyết, lợi niệu, tiêu phù thũng, tiêu viêm, chỉ thống, chống ho, tiêu khát. Thường xuyên ăn bí đao có thể giảm cân chống béo phì, lại có tác dụng làm đẹp da.

Làm đẹp với bí đao

Một số phương pháp làm đẹp đơn giản với bí đao dành cho cô dâu:

–          Nước ép bí đao: uống mỗi ngày 200ml sẽ giúp giảm cân nhanh, lấy lại vóc dáng dễ dàng.

bí đao 5

–          Bí đao luộc: ăn thay cơm, mỗi ngày 1 bữa/500gr bí đao luộc sẽ giúp cơ thể nhẹ nhàng, thoải mái, tiêu mỡ. Bạn nên ăn sáng và trưa đầy đủ, tối ăn bí đao luộc và uống nước bí đao luộc (khoảng 1 lít). Ăn bí đao mỗi tuần khoảng 4 bữa tối, sau 1 tháng giảm 3-4kg. Ăn bí đao cũng giúp làm đẹp da mặt.

bí đao 8

–          Bí đao cắt lát để trong ngăn mát tủ lạnh sau 15 phút, đắt lên mắt sẽ giúp giảm quầng thâm hiệu quả.

–          Bí đao xay nhuyễn trộn với mật ong, để ngăn mát tủ lạnh, dùng làm mặt nạ cho da mặt thêm trắng sáng và mịn màng.

–          Ngoài ra, một số các món ăn làm từ bí đao sẽ giúp thay đổi thực đơn, bữa ăn hàng ngày thêm ngon mà vẫn giữ được vẻ đẹp của vóc dáng như: canh bí đao nấu tôm, thịt gà hấp bí đao, bí đao nhồi thác lác, nộm bí đao…

Chỉ với một nguyên liệu đơn giản và dễ tìm, không tốn nhiều chi phí, bí đao đảm bảo rất hữu dụng và kết quả nhận về cho bạn luôn là sự hài lòng. Giảm cân nhanh là vấn đề được các cô dâu quan tâm hàng đầu khi chuẩn bị cưới. Vì vậy giảm cân sao cho an toàn hiệu quả mà vẫn giữ được vẻ đẹp rạng ngời là điều ai ai cũng muốn.

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất