Là vợ chồng, chúng ta cùng nhắc nhở nhau nhé…

18:55, 13/07/2014 bởi: Võ Thụy Lê Va
 4 bình luận  7 love

Là vợ chồng r khó khăn sẽ có. Mong là tương lai, bạn đời là người hiểu chuyện, cùng sẻ chia cuộc sống hằng ngày 😛

Vợ nhắc chồng

Đã là đàn ông thì đừng chỉ ngọt ngào với những người phụ nữ khác bởi vì vợ cũng là phụ nữ trong mắt những người đàn ông khác. Vì thế, đừng để mất đi cái quyền được nâng niu và chiều chuộng vợ vào tay những người đàn ông ấy vì sẽ đến ngày mất luôn cả vợ.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Đừng nghĩ tổ chức một lễ cưới và đặt bút ký roẹt vào tờ giấy đăng ký kết hôn là có thể yên tâm nhốt vợ vào cuộc đời mình. Vợ có chân để đi đến nơi khác, có tay để ôm người khác và có tình cảm để yêu người khác nếu chồng cứ tối ngày coi vợ như cái bát để ăn cơm, cái chăn để đắp và cái máy để đẻ.

Chồng chán vợ không có nghĩa là vợ vẫn yêu chồng. Cảm xúc yêu đương là thứ khó nhất để duy trì.

Vì thế, là vợ chồng, nếu không cùng làm, cùng cố gắng và cùng muốn duy trì tiếng cười, sự ấm áp trong gia đình thì sẽ chỉ có đôi ba năm để sống với nhau mà thôi.

Không nên nghĩ chỉ mình mới có quyền ra vỉa hè lê la với bạn bè, chỉ có mình mới được đi chơi đến nửa đêm gà gáy và cũng đừng nghĩ chỉ đàn ông mới được quyền tiêu khiển và giải trí. Áp lực cuộc sống đè lên chúng mình như nhau cơ mà nhỉ? Tôn trọng tự do của vợ cũng là một cách nới lỏng sự kiểm soát của vợ với chồng đấy.

Chồng dặn vợ

Lấy chồng về không phải để làm chân sai vặt, những gì làm được thì nên tự làm, những gì chồng thấy thương thì sẽ làm giúp chứ đấy không phải là việc chồng PHẢI làm.

Thấy chồng đi nhậu về xỉn thì đừng có hét lên, chả nghe thấy và hiểu gì đâu. Cứ cho chồng ngủ một giấc tỉnh táo rồi chúng mình nói chuyện phải trái.

Đừng có 5-10 phút gọi điện cho chồng 1 lần khi chồng đang chém gió với những thằng đàn ông khác. Phải cho chồng chém thắng chúng nó rồi về nhà vợ làm gì chồng cũng được.

Hôm nay chồng có về muộn vì gặp đối tác thì cũng đừng dí mũi vào người chồng mà ngửi. Nhiều khi cầm tay, khoác vai hay ôm chào tạm biệt thì mùi nước hoa nó cũng dính được vào người chồng á?

Bỏ ngay cái tay ra khỏi điện thoại chồng đê. Chồng có ngu ngốc đến mức để cho những tin nhắn nhạy cảm tồn tại trong máy để vợ đọc được đâu. Nếu có thì cũng chỉ là những tin đùa cợt và hoàn toàn vô hại.

Cứ nấu cơm ngon vào thì kiểu gì chồng cũng về ăn, có ai ăn ngoài mãi được đâu vì dù sơn hào hải vì ngon lành lạ lẫm thế nào cũng chẳng thể hợp khẩu vị như cơm vợ nấu.

 

 

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất