La Veranda Resort M Gallery

10:22, 29/09/2015 bởi: Hailey Hoàng
 0 bình luận  0 love

Tọa lạc trên đảo Phú Quốc, La Veranda Resort Phú Quốc, thành viên của bộ sưu tập MGallery, tự hào có một phong cách gợi nhớ của một ngôi biệt thự bên bờ biển của Pháp.

Nằm trong khu vườn nhiệt đới trên dải biển đẹp, khu nghỉ mát sang trọng trên bãi biển và khách sạn boutique và spa tự hào có sân hiên lớn với tầm nhìn bao quát lý tưởng cho hưởng tuần trăng mật, kỳ nghỉ spa hoặc ngày lễ gia đình.

la-veranda-resort-m-gallery

Ngoài 70 phòng có ban công riêng, La Veranda Resort Phú Quốc có hai nhà hàng, một quầy bar ở sảnh, bể bơi, thể thao dưới nước và spa ban ngày, tất cả đều hướng ra biển và khu đất đẹp, tạo nên một khung cảnh không thể nào quên và trải nghiệm độc đáo cho các lễ cưới, hội họp, các nghi lễ, sinh nhật, và đoàn tụ của gia đình hoặc bạn bè.

la-veranda-resort-m-gallery-phu-quoc

Thiên đường được bảo vệ của đảo Phú Quốc, một cảnh quan thiên nhiên hoang sơ bao gồm đồi núi, rừng và những bãi biển cát trắng và biển xanh ngọc là một nơi hơn cả hoàn hảo cho bơi lặn. Trong khu vườn nhiệt đới sang trọng, một tòa nhà theo phong cách thuộc địa thế kỷ 19 dường như làm cho hạnh phúc và thời gian hoà quyện thành một.

la-veranda-resort-phu-quoc

La Veranda Resort chào đón du khách rất độc đáo, nồng nhiệt , tạo sự cách biệt với sự hối hả và nhộn nhịp của cuộc sống hàng ngày. Ngoài ra, ở resort còn có spa để thư giãn tuyệt đối: Taï Chi và Qi Qong trên bãi biển để tìm kiếm sự hài hòa về thể chất và tinh thần. Khi mặt trời lặn, hãy thưởng thức những thú vui ẩm thực tại nhà hàng của khách sạn, “The Peppertree”.

Vị trí

Khu nghỉ dưỡng cách trung tâm khoảng 4km, cách sân bay 5km, mất khoảng 15 phút đi xe.

Địa điểm

Trần Hưng Đạo, biển Dương Đông, Phú Quốc, Kiên Giang, Vietnam

T: +84 77 398 2988

E: [email protected]

W: www.laverandaresort.com

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất