Kỳ nghỉ mini-moon: Bí quyết để chuẩn bị tinh thần cho cuộc sống vợ chồng

11:36, 27/10/2019 bởi: Phong Linh
 0 bình luận  0 love

Kỳ nghỉ Mini-moon là tuần trăng mật ‘chớp nhoáng’ trong vài ngày dành cho các cặp đôi tương đối bận rộn hoặc không có nhiều khả năng về tài chính.

Kỳ nghỉ mini-moon là gì? Đây không phải honeymoon của các cặp đôi mới cưới và là một kỳ nghỉ riêng biệt, độc lập với tuần trăng mật. Thông thường, chuyến đi này có quy mô nhỏ hơn và có ít kế hoạch hơn.

Tuy nhiên, nếu biết cách lên ý tưởng, kế hoạch và sắp xếp thời gian, lên chi tiết chi phí hợp lý thì các cặp vợ chồng trẻ vẫn có thể có được một chuyến đi đáng nhớ.

Nói một cách đơn giản, mini-moon là một kỳ nghỉ mà bạn và người ấy thực hiện ngay trước ngày cưới của bạn để cả hai cùng thư giãn, chuẩn bị tinh thần để chính thức bắt đầu cuộc sống cùng nhau.

Địa điểm hưởng mini-moon ngọt ngào

Kỳ nghỉ mini-moon cũng giống như một chuyến du lịch, để có được một chuyến mini-moon tuyệt vời bạn cần phải lên ý tưởng về địa điểm cho chuyến đi.

Nếu bỏ qua tuần trăng mật, bạn sẽ phải hối tiếc 4 điều này
Nếu bỏ qua tuần trăng mật, bạn sẽ phải hối tiếc 4 điều này
Theo các chuyên gia, trăng mật là dịp để nghỉ ngơi và tận hưởng mật ngọt của tình yêu. Đồng...

Cùng đạp xe lãng mạn ở Đại Lải

Lọt top 10 khu resort đẹp nhất thế giới, Flamingo Đại Lải Resort là một trong những điểm đến nghỉ dưỡng đúng nghĩa với phương châm sống trọn giữa thiên nhiên. Với quy mô hàng trăm căn biệt thự sang trọng, khuôn viên rộng lớn với nhiều cây xanh, vườn hồng, tác phẩm nghệ thuật…Kỳ nghỉ mini-moon

Ở đây cung cấp nhiều hoạt động trải nghiệm cho bạn phải kể đến hoạt động đạp xe. Nếu có cơ hội đến với Đại Lải, bạn hãy dậy sớm một chút, rồi cùng nhau đạp xe xung quanh khu resort, bạn có thể tha hồ ngắm cảnh cùng nhau một cách lãng mạn giữa thiên nhiên tại đây.

Du thuyền ở Vịnh Hạ Long

Vịnh Hạ Long được biết đến là di sản thiên nhiên thế giới. Nơi đây hội tụ nhiều hòn đảo có nhiều hình dạng kỳ thú nhô lên trên mặt biển cùng vô số hang động với thạch nhũ đẹp tuyệt. Ở đây có nhiều hoạt động thú vị cho bạn lựa chọn như chèo thuyền, tắm vịnh, du thuyền…

Có vẻ như hoạt động hấp dẫn nhất với các cặp đôi chính là tham quan vịnh bằng du thuyền. Cả hai sẽ được tận hưởng không gian bình yên của mây, trời, sông nước, đặc biệt sẽ càng thú vị hơn nếu bạn di chuyển vào buổi đêm trên du thuyền.Kỳ nghỉ mini-moon 1

Khám phá Nha Trang với trải nghiệm lặn biển

Với những cặp đôi thích khám phá thì hoạt động lặn biển ở Nha Trang chính là một trải nghiệm thú vị đáng để thử sức. Ở đây có hệ sinh vật biển đa dạng, những rặng san hô nhiều màu sắc chắc chắn sẽ là kỷ niệm đáng nhớ cho chuyến mini-moon của bạn.

Tận hưởng kỳ nghỉ lãng mạn ở đảo Phú Quốc

Đảo Phú Quốc hấp dẫn các cặp đôi bởi những bãi biển trải dài đẹp và hoang sơ. Tại đây cũng có nhiều hoạt động biển thú vị như lặn ngắm san hô, câu mực, câu cá… Nơi đây là thiên đường cho các cặp đôi thỏa sức vui chơi, trải nghiệm, ngắm cảnh hoàng hôn trên biển…

Lưu ý quan trọng cho kỳ nghỉ mini-moon hoàn hảo

Chọn thời gian và địa điểm

Thời gian của một chuyến mini-moon thường chỉ kéo dài khoảng 3-4 ngày. Do đó, bạn nên cân nhắc kỹ càng khi lựa chọn những điểm đến và lên kế hoạch di chuyển sao cho hợp lý. Và bạn nên nhớ địa điểm phải phù hợp với sở thích cả đôi để chuyến đi được trọn vẹn nhất.Kỳ nghỉ mini-moon ft

Đặt phòng khách sạn

Các khách sạn thường có các chương trình ưu đãi dành cho cặp đôi mới cưới. Do đó bạn nên tìm hiểu kỹ để không bỏ lỡ cơ hội hiếm có. Và bạn cũng nên xác định rõ nhu cầu trước khi lựa chọn khách sạn.

Nếu bạn muốn nghỉ dưỡng thì nên chọn những khách sạn cao cấp với cảnh quan đẹp, giá cao, phục vụ 5*. Ngược lại nếu bạn chỉ muốn trải nghiệm thì bạn có thể lựa chọn những khách sạn 2-3* với tiêu chuẩn cơ bản.

Chi phí

So với một tuần trăng mật thì kỳ nghỉ mini-moon sẽ giúp bạn có thể tiết kiệm được một khoản chi phí không nhỏ. Do vậy, bạn đừng quá chặt chẽ trong khoản chi tiêu, hãy dành thời tận hưởng kỳ nghỉ này bằng việc thỏa thích ăn món mới, chơi những trò chưa từng thử để “hâm nóng” tình cảm.Kỳ nghỉ mini-moon 3

Lên kế hoạch vi vu ngay và luôn nào! Đảm bảo đây là cách xả stress hiệu quả cho các cặp đôi đang rối tung vì chuyện chuẩn bị cưới đấy.

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất