Park Hyatt Saigon: Tiệc cưới trong mơ – “rinh” quà bất ngờ!

16:00, 02/12/2017 bởi: Thanh Trà
 0 bình luận  0 love

Cưới hỏi là sự kiện trọng đại, ghi dấu cho một hành trình mới nên cặp đôi nào cũng muốn tổ chức đám cưới sao cho hoàn hảo nhất.

Bí quyết tổ chức đám cưới trong mơ với không gian ấn tượng, ẩm thực hấp dẫn, phục vụ tinh tế và hàng loạt “điểm cộng” khác tại nhà hàng đẳng cấp quốc tế.

Nỗi lo thường trực khi tổ chức đám cưới

Để tổ chức tiệc cưới suôn sẻ như ý muốn, ngoài lên kế hoạch “chuẩn” thì các cô dâu chú rể còn phải tất bật chọn lựa các dịch vụ khác nhau. Từ chọn trang phục cưới, trang điểm cô dâu, hoa cưới, chụp ảnh cưới đến trang trí, đãi tiệc… không khâu nào là không quan trọng. Thế nên để đám cưới diễn ra như ý, nếu có thể, bạn nên chọn các dịch vụ cưới chất lượng, uy tín.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Làm sao để cưới vừa sang vừa “chất”?

Dưới đây là một số “đặc điểm nhận diện” của nơi tổ chức hôn lễ trong mơ theo kinh nghiệm cưới của nhiều cặp đôi:

  • Nằm ở khu vực trung tâm
  • Không gian thoáng đãng, ấn tượng
  • Phục vụ tận tâm, chu đáo
  • Ẩm thực hấp dẫn

Park Hyatt Saigon – khách sạn 5 sao đạt chuẩn quốc tế đến từ Mỹ chính là địa chỉ bạn cần ngay lúc này. Park Hyatt tọa lạc tại Quảng trường Lam Sơn ngay trung tâm thành phố, giao thông thuận tiện, thiết kế sang trọng. Bạn sẽ hoàn toàn yên tâm với dịch vụ đẳng cấp quốc tế tại đây.

Tổ chức đám cưới 1

Đặc biệt, không gian cưới sang trọng và tinh tế cùng phong cách phục vụ tận tâm, chu đáo ở đây hứa hẹn mang lại trải nghiệm thoải mái, thú vị nhất cho các vị khách. Các sảnh cưới thiết kế xa hoa thích hợp cho nhiều phong cách tiệc cưới từ tiệc thân mật ấm cúng đến tiệc cưới hoành tráng, sang trọn với sức chứa lên đến 300 khách.

Bên cạnh đó, Park Hyatt Saigon còn có sẵn nhiều theme cưới ấn tượng, luôn được cập nhật theo xu hướng mới nhất cho cô dâu chú rể lựa chọn. Bạn cũng có thể trang trí tiệc cưới theo ý thích để hôn lễ đậm “chất” riêng.

Tổ chức đám cưới 2

Dù là đám cưới phá cách hay truyền thống, cầu kỳ hay giản dị, cổ điển hay hiện đại… thì đều sẽ dễ dàng được hiện thực hóa nhờ sự hỗ trợ nhiệt tình từ ê-kíp chuyên nghiệp.

Ẩm thực – điểm nhấn quan trọng của bữa tiệc cưới cũng được Park Hyatt đầu tư kỹ lưỡng. Các món ăn được những đầu bếp đẳng cấp quốc tế chế biến, đảm bảo thể hiện trọn vẹn hương vị đặc trưng của thực đơn từ Á đến Âu.

Tổ chức đám cưới 3

Từ 1-8 đến 15-12-2017 khi cặp đôi đặt tiệc cưới tại Park Hyatt Saigon tiệc cưới diễn ra từ 1-8 đến 31-12-2017 sẽ nhận ngay món quà cưới ý nghĩa: Một bữa tiệc trưa gia đình đầm ấm. Cụ thể bạn sẽ nhận ngay ưu đãi bàn ăn trưa dành cho 10 khách, bao gồm nước ngọt và nước suối xuyên suốt bữa ăn và nghỉ trưa trong phòng suite sang trọng trước khi bắt đầu tiệc tối. Cả gia đình có nhiều thời gian thư giãn, thả lỏng để tươi tắn rạng rỡ nhất trong lúc đón khách.

Tin tưởng, Park Hyatt Saigon với hàng loạt ưu điểm nổi bật và chương trình tặng quà cưới ý nghĩa chính là địa điểm tổ chức cưới không thể hoàn hảo hơn cho những cặp đôi đang chuẩn bị cưới trong năm nay.

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất