Cách tiết kiệm tối đa chi phí cho kì trăng mật

09:50, 25/03/2015 bởi: Giang Nguyễn
 24 bình luận  16 love

Chia sẻ một số kinh nghiệm giúp các tân lang tân nương có thể tiết kiệm được tối đa các khoản kinh phí cho chuyến đi du lịch trăng mật mà vẫn tận hưởng được một kì trăng mật tuyệt vời

Nhiều đôi uyên ương lo lắng sau khi chuẩn bị đám cưới, ngân sách của họ sẽ không còn dồi dào để đi nghỉ trăng mật thoải mái. Nhưng nếu khéo léo sắp xếp và lựa chọn, các cặp đôi vẫn sẽ có một kỳ nghỉ thoải mái, thư giãn mà không quá tốn kém.

Sau đây là kinh nghiệm giúp các bạn có thể tiết kiệm được tối đa các khoản kinh phí cho chuyến đi du lịch trăng mật mà vẫn tận hưởng được một kì trăng mật tuyệt vời:

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

– Đầu tiên, hai bạn nên lên kế hoạch chi tiêu cụ thể hết mức có thể cho chuyến đi, chỉ để riêng một khoản hợp lí cho việc mua sắm nhưng tốt nhất nên tránh mua sắm tự do vì khi chuẩn bị cho cuộc sống chung trước đó các bạn cũng đã tốn một khoản kha khá cho việc mua sắm trước rồi. Đây cũng coi như là bước chuẩn bị tốt cho kỳ nghỉ đầu tiên trong cuộc sống vợ chồng.

– Nên chọn thời điểm nghỉ trăng mật không trùng mùa du lịch để không phải chịu cảnh đông đúc, chen lấn và cả những khó khăn trong việc mua vé, đặt tour, đặt khách sạn,…

Chọn thời điểm nghỉ trăng mật không trùng vào mùa du lịch

Chọn thời điểm nghỉ trăng mật không trùng vào mùa du lịch

– Tham khảo ý kiến những người thân thiết đã trải nghiệm tại địa điểm du lịch cả hai muốn tới hoặc tìm kiếm thêm thông tin trên mạng Internet, xem qua nhận xét của du khách khác về các địa chỉ này. Từ đó, hai bạn sẽ chọn lọc được khách sạn giá cả hợp lý mà dịch vụ lại chất lượng, đáng tin tưởng, đặc biệt hữu ích là khi chọn nghỉ trăng mật ở nước ngoài.

Cũng nên tham khảo một số công ty du lịch lớn để có thể tìm thấy các tour giảm giá hợp lý. Khi đi trăng mật theo tour, hai bạn sẽ không phải suy nghĩ, lo lắng về chi phí phát sinh vì toàn bộ tiền ăn ở, đi lại đều đã bao gồm trong gói du lịch.

Nên tham khảo một số công ty du lịch lớn để có thể tìm thấy các tour giá hợp lý cho hai bạn

Nên tham khảo một số công ty du lịch lớn để có thể tìm thấy các tour giá hợp lý cho hai bạn

Với mục đích nghỉ dưỡng là chính sau thời gian vất vả cho lễ cưới thì hai bạn nên chọn một điểm đến gần nơi các bạn đang sinh sống thôi. Điều này sẽ giúp tiết kiệm chi phí hơn là đi nhiều nơi khác nhau, để vừa nghỉ ngơi, giữ gìn sức khỏe mà vừa tiết kiệm được các khoản chi cho đi lại, ăn ở, …

Chọn địa điểm du lịch gần nơi các bạn đang sinh sống để vừa nghỉ dưỡng và tiết kiệm kinh phí

Chọn địa điểm du lịch gần nơi các bạn đang sinh sống để vừa nghỉ dưỡng sau đám cưới và tiết kiệm kinh phí

Hai bạn cũng có thể tự lên kế hoạch đi trăng mật phượt bằng cách tự đặt vé máy bay và liên hệ với khách sạn tại nơi đó. Nhưng chuyến trăng mật phượt này chỉ dành cho các bạn thích trải nghiệm và ưa phiêu lưu, khám phá. Đây cũng là xu hướng ngày càng được ưa chuộng của các bạn trẻ năng động.

Vé máy bay đi trăng mật nên đặt trước ít nhất 6 tháng nếu muốn tiết kiệm chi phí. Còn nếu đã định ngày cưới, hai bạn nên tìm hiểu nơi muốn đến càng sớm càng tốt để đặt vé giá rẻ. Càng đặt vé xa ngày đi, bạn sẽ càng tiết kiệm được nhiều chi phí.

Đối với vé tàu, vé ôtô, giá vé không có nhiều biến đổi nên nếu chọn các phương tiện di chuyển này, hai bạn nên tìm hiểu và đặt vé trước khoảng 1 – 2 tháng. Nếu đi bằng tàu hỏa vào dịp cuối năm, bạn nên đặt sớm hơn vì thời điểm gần Tết, vé tàu có thể hết nhanh do nhu cầu đi lại của mọi người cũng tăng cao.

Nên đặt mua vé máy bay trước ít nhất 6 tháng cho chuyến trăng mật để được vé máy bay giá rẻ

Nên đặt mua vé máy bay trước ít nhất 6 tháng cho chuyến trăng mật để được vé máy bay giá rẻ

Nghiên cứu kỹ điểm đến để chuẩn bị hành trang phù hợp, việc này giúp cặp đôi tiết kiệm được chi phí mua sắm. Nếu điểm đến đang vào mùa lạnh thì bạn nên đem áo ấm hoặc đến nơi khí hậu nóng thì bạn lại mang theo quần áo mát mẻ.

– Nên mang theo những vật dụng cá nhân tối cần thiết để không phải mất thời gian tìm mua, có thể vừa đắt, vừa không đúng chất lượng mà có khi hai bạn phải mất thời gian để tìm chỗ mua.

Nếu không thể dời kì trăng mật hay là muốn đi vào những mùa du lịch, các dịp lễ, Tết thì hai bạn nên đặt trước các tour tham quan, vé xem kịch, đặt chỗ nhà hàng cũng như đặt trước các dịch vụ khác để tiết kiệm tối đa chi phí mà đảm bảo không bị tình trạng lở dở chuyến đi vì đông đúc, chen lấn, …..

Đối với các bạn đi trăng mật ở nước ngoài thì nên đổi sẵn tiền sang đơn vị tiền tệ của nước mà các bạn sắp đến. Như vậy có thể tiết kiệm được khoản thời gian tìm chỗ đổi tiền và tiết kiệm được khoản phí đổi tiền trong sân bay.

Nếu các bạn dư dả về kinh tế, các bạn có thể hưởng tuần trăng mật ở nước ngoài, trong khách sạn 5 sao, nhưng nếu khả năng tài chính thấp hơn, bạn vẫn có thể chọn kì nghĩ trăng mật ở các địa điểm trong nước, khách sạn hạng trung và vẫn tiết kiệm được tối đa chi phí khi tham khảo và áp dụng những chia sẻ kinh nghiệm ở trên.

Theo tôi thì dù các bạn có ngân sách thế nào, chắc chắn vẫn có chuyến du lịch trăng mật phù hợp, tiết kiệm dành cho các bạn. Miễn sao các bạn đừng bỏ qua kỳ nghỉ đầu tiên trong cuộc sống vợ chồng vì tuần trăng mật sẽ giúp bạn “hồi phục” lại sau đám cưới, thắt chặt tình cảm giữa hai người và là kỉ niệm đáng nhớ trong cuộc sống vợ chồng sau này.

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất