Kinh nghiệm khi đã là Vợ…

15:49, 25/03/2015 bởi: Misa
 8 bình luận  4 love

Để anh ấy luôn yêu thương và luôn nhớ đến Vợ, luôn mong ngóng ngày về mỗi dịp đi công tác xa, bạn nên học hỏi những kinh nghiệm sau:

Giữa thời buổi người người tất bật, vội vã, nhiều người cho rằng vun đắp tình cảm là một phạm trù gì đó thật lớn lao, trừu tượng, thậm chí là xa xỉ. Để anh ấy luôn yêu thương và luôn nhớ đến Vợ, luôn mong ngóng ngày về mỗi dịp đi công tác xa. Theo mình, những cử chỉ, việc làm thật nhẹ nhàng mà rất hiệu quả, với một vài chia sẻ kinh nghiệm cho các cô dâu mới sau đây:

Trò chuyện tâm tình cùng nhau mỗi tối

Trò chuyện tâm tình cùng nhau mỗi tối

Thể hiện sự quan tâm chăm sóc của mình bằng việc tự tay chọn sẵn bộ quần áo đi làm tươm tất cho trong phòng tắm cho anh ấy mỗi sáng.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Tự tay chọn sẵn bộ quần áo đi làm

Tự tay chọn sẵn bộ quần áo đi làm cho chàng

Bạn và anh ấy làm việc ở hai nơi, hãy chắc chắn rằng anh ấy luôn là người quan trọng nhất trong đời bạn, chỉ bằng một cái tin nhắn thăm hỏi ân cần: Anh có nhiều việc không? Hay là “Anh đừng bỏ bữa trưa nhé” hoặc là “Chiều nay em về sớm, anh muốn em nấu món gì?”

Có thể quan tâm đến chàng bằng những tin nhắn ân cần

Có thể quan tâm đến chàng bằng những tin nhắn ân cần

Có thể quan tâm đến chàng bằng những tin nhắn ân cần 2

Chủ động chăm sóc bố mẹ anh ấy. Đàn ông yêu kính cha mẹ nhưng tính hay lơ đễnh. Vì thế, anh ấy sẽ vô cùng cảm kích nếu bạn động viên, nhắc nhở anh ấy thường xuyên thăm viếng. Món quà nhỏ nhân ngày sinh nhật hay lễ tết làm cho các cụ ấm lòng. Thỉnh thoảng, mời các cụ đi du lịch với gia đình bạn để ông bà có dịp vui vầy cùng con cháu,…

Thường xuyên thăm hỏi chăm sóc bố mẹ chàng

Thường xuyên thăm hỏi chăm sóc bố mẹ chàng

Thường xuyên thăm hỏi chăm sóc bố mẹ chàng 2

Đường đến trái tim người đàn ông phải di qua dạ dày

Đường đến trái tim người đàn ông phải di qua dạ dày

Hầu hết các cô dâu đều đã thuộc câu “Đường đến trái tim người đàn ông phải di qua dạ dày”. Trong thời điểm thực phẩm mua bên ngoài kém an toàn như hiện nay thì các cô dâu tự chuẩn bị bữa ăn tại nhà sẽ được anh ấy đánh giá cao.

Bạn có thể nhờ anh ấy giúp một tay để mọi việc trở nên nhanh chóng, nhẹ nhàng hơn. Chẳng hạn như rửa rau, lau dọn bàn ăn.Sống đồng điệu làm nên tình cảm, nhưng chính sự vun đắp mới khiến sợi dây tình cảm ấy khắng khít và bên vững. Hy vọng với những chia sẻ nho nhỏ này, sẽ góp phần làm tăng hương vị hạnh phúc cho các cô dâu mới.

Hôn nhau trước khi đi làm sẽ giúp chàng nhớ đến bạn nhiều hơn

Hôn nhau trước khi đi làm sẽ giúp chàng nhớ đến bạn nhiều hơn

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất