Kinh nghiệm chụp ảnh cưới: Trang phục chụp ảnh cưới hiện đại

14:44, 09/04/2015 bởi: thuydungpntp
 11 bình luận  2 love

Chụp hình cưới hiện đại đã và đang là phong cách phổ biến được rất nhiều cặp đôi ưa chuộng bởi tính trẻ trung và độc đáo của nó trong từng bộ hình. Chính vì thế, với phong cách chụp hình cưới hiện đại, sự sáng tạo luôn cần thiết, từ ý tưởng chụp hình cưới, thiết kế album đến chuyện kết hợp trang phục cho từng shoot hình

Mặc gì khi chụp hình cưới theo phong cách hiện đại? Câu trả lời chính là: mặc gì cũng được, miễn bạn thấy thích, thấy thoải mái và thể hiện đúng tính cách của mình. Thế nhưng, nếu bạn vẫn cảm thấy lo ngại, một số gợi ý kinh nghiệm chụp ảnh cưới sau có thể giúp bạn chọn lựa trang phục để có được một album cưới hiện đại ưng ý nhất.

1. Cô dâu, chú rể diện đồ đôi

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Đồ đôi, lựa chọn quen thuộc của các cặp đôi, gắn liền với những kỷ niệm, những năm tháng nuôi dưỡng tình yêu đôi lứa, luôn luôn là lựa chọn đầu tiên của cô dâu chú rể khi chọn phong cách hiện đại cho album cưới của họ. Đồ đôi không chỉ thể hiện tình cảm gắn kết của cặp đôi, mà còn thể hiện cá tính của họ. Để chụp ảnh cưới đẹp, nổi bật với đồ đôi, các bạn nên chọn những mẫu đồ đôi có tông màu tươi sáng như màu trắng, đỏ, cam, vàng, hồng. Với những áo phông đôi màu trắng thì nên chọn loại có thêm họa tiết sáng màu ở trên, nếu chỉ có màu trắng không thì rất đơn điệu. Khi chụp ảnh cưới với đồ đôi thì không nên chọn màu đen hoặc màu xám bởi những màu này sẽ rất tối khi lên hình.

Kinh nghiệm chụp hình cưới với đồ đôi

Đồ đôi không chỉ thể hiện tình cảm gắn kết của cặp đôi, mà còn thể hiện cá tính của họ

2. Cô dâu diện váy ngắn, chú rể diện trang phục dã ngoại

Bên cạnh đồ đôi, để thực hiện một album ảnh cưới hiện đại, cô dâu có thể mặc chiếc váy ngắn trên đầu gối kết hợp với sandals kẻ khỏe khoắn và phụ kiện màu sắc, trong khi đó, trang phục dã ngoại thoải mái là trang phục lí tưởng cho chú rể.

Kinh nghiệm chụp ảnh cưới với trang phục dã ngoại

Bên cạnh đồ đôi, cô dâu có thể mặc chiếc váy ngắn trên đầu gối kết hợp với sandals kẻ khỏe khoắn …

Kinh nghiệm chụp ảnh cưới: Mặc gì khi chụp ngoại cảnh?
Kinh nghiệm chụp ảnh cưới: Mặc gì khi chụp ngoại cảnh?
Không phải tất cả trang phục bạn thích đều có thể dùng để chụp ảnh cưới ngoài trời. Rất nhiều...

3. Cô dâu diện váy cúp ngực, chủ rể diện quần jeans, áo thun (hoặc áo sơ mi phóng khoáng)

Với phong cách chụp hình cưới hiện đại, cô dâu cũng có thể chọn váy cúp ngực hay váy ngắn gợi cảm. Trang phục của chú rể trong trường hợp này cần đơn giản để không lấn át sự cầu kỳ của cô dâu, nhưng lưu ý chọn form áo vừa vặn dáng người, tôn lên sự khỏe khoắn, nam tính.

Kinh nghiệm chụp ảnh cưới cô dâu diện váy cúp ngực

Với phong cách chụp hình cưới hiện đại, cô dâu cũng có thể chọn váy cúp ngực hay váy ngắn gợi cảm

Mèo Hoang

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất