Kinh nghiệm chụp ảnh cưới: Trang phục cho ảnh cưới truyền thống

15:21, 14/03/2015 bởi: thuydungpntp
 9 bình luận  1 love

Chụp ảnh cưới là một trong những việc không kém phần quan trọng khi các cặp đôi tiến đến hôn nhân, nhưng lựa chọn trang phục phù hợp với chủ đề lại là một việc không dễ dàng gì. Hãy tham khảo những kinh nghiệm chụp ảnh cưới dưới đây để bạn có một bộ ảnh hoàn hảo và mới lạ

Bên cạnh bối cảnh, trang phục chính là yếu tố cực kì quan trong giúp làm nên một album ảnh cưới truyền thống đúng chất. Nhưng lựa chọn trang phục như thế nào là phụ hợp, hãy cùng Marry tham khảo một vài lựa chọn cho kinh nghiệm chụp ảnh cưới sau đây:

Áo dài khăn đóng, nhiều lựa chọn hơn bạn nghĩ

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Dù là đám cưới ở vùng miền nào thì chiếc áo dài, khăn đóng vẫn được xem như là nét đặc trưng vô cùng thân thuộc và đẹp mắt của cô dâu Việt. Vì vậy, nếu đã chọn chụp ảnh cưới theo phong cách truyền thống thì đây chính là trang phục không thể thiếu.

Ngoài những họa tiết rồng phượng (cho nữ), song hỷ (cho nam) trên nền vài đỏ hoặc xanh khá quen thuộc. Hiện nay kiểu dáng áo dài thiết kế dựa trên phom dáng truyền thống và phần tà sau cách điệu dài, rộng theo phong cách váy cưới hoàng gia hoặc bốn tà… đang rất được yêu thích vì nó vừa mang lại vẻ đẹp cổ điển nhưng không kém phần lộng lẫy. Họa tiết trên áo dài cũng phong phú hơn, được kết cườm, đính ren hoặc thêu 3D.  Khăn đóng đi kèm bạn có thể chọn cùng tông và họa tiết với áo dài hoặc làm nên cho sắc áo dài nổi bật. Màu sắc cũng cực kỳ phong phú.

Kinh nghiệm chụp ảnh cưới với áo dài khăn đóng

Dù là đám cưới ở vùng miền nào thì chiếc áo dài, khăn đóng vẫn được xem như là nét đặc trưng vô cùng thân thuộc và đẹp mắt của cô dâu Việt

Áo dài khăn đóng cho nam thì đơn giản hơn, màu sắc trung tính, họa tiết áo đa dạng, từ đường lượn sóng mềm mại tới các hình khối hay hoa văn rồng mạnh mẽ. Chú rể cũng có thể chọn cách kết hợp áo dài với quần jeans hay quần tây để thoải mái hơn…

Lưu ý là, địa điểm thích hợp cho loại trang phục này là những nơi có vẻ đẹp cổ kính, phảng phất nét đẹp của thời cổ xưa.

Kinh nghiệm chụp ảnh cưới với trang phục áo dài truyền thống

Nếu đã chọn chụp ảnh cưới theo phong cách truyền thống thì đây chính là trang phục không thể thiếu

Áo bà ba, khăn rằn: trẻ trung vui nhộn

Nếu bối cảnh bạn chọn là vùng sông nước miền Tây hay các làng nghề truyền thống thì áo bà ba chính là trang phục không thể thiếu. Dù áo bà ba kiểu dáng đơn giản và không có nhiều mẫu mã để lựa chọn nhưng điều làm nên nét đẹp của loại trang phục này chính là sự đơn giản đó. Hơn nữa, các cô dâu sẽ thoải mái “tắc kè bông” với đủ loại màu sắc đổi bật như vàng chanh, hồng sen, đỏ, tía… bởi vì cho dù là màu sắc nào đi nữa thì trông bạn không hề bị “chỏi” mà vẫn rất xinh tươi khi đứng giữ khung cảnh sông nước, đồng ruộng mênh mông. Phụ kiện đi kèm chỉ cần thêm một chiếc nón lá nữa là đủ hoàn hảo. Với chú rể thì đơn giản hơn với bà ba vải nâu hoặc đen, quấn khăn rằn trên đầu.

Kinh nghiệm chụp ảnh cưới với áo bà ba khăn rằn

Nếu bối cảnh bạn chọn là vùng sông nước miền Tây hay các làng nghề truyền thống thì áo bà ba chính là trang phục không thể thiếu

Lưu ý, đối với loại trang phục này, cô dâu không nên trang điểm đậm, kiểu tóc cũng chỉ nên chọn những kiểu cách đơn giản như xõa hoặc thắt/cột 2 bím.

Kinh nghiệm chụp ảnh cưới với áo bà ba

Dù áo bà ba kiểu dáng đơn giản và không có nhiều mẫu mã để lựa chọn nhưng điều làm nên nét đẹp của loại trang phục này chính là sự đơn giản đó

Áo dài trắng: cổ điển và lãng mạn

Nếu yêu thích sự lãng mạn nhưng vẫn muốn giữ yếu tố truyền thống thì đây chính là lựa chọn phù hợp với bạn. Với loại trang phục này cô dâu có thể chọn áo dài trắng kiểu hiện đại cùng quần trắng hoặc áo dài kiểu thiếu nữ Hà Thành xưa với cổ thấp, quần satin đen, tóc tết nhẹ, bới kiểu xưa hoặc thả tự nhiên. Đi kèm với phụ kiện là chuỗi ngọc trai trắng, guốc mộc…

Trang phục của chú rể có thể là sơmi trắng, quân Tây đen hoặc quần tây có dây. Hoa của cô dâu tốt nhất được bó đơn giản và nhạt màu sẽ tạo được hiếu ứng tốt nhất.

Kinh nghiệm chụp ảnh cưới với áo dài trắng

Nếu yêu thích sự lãng mạn nhưng vẫn muốn giữ yếu tố truyền thống thì đây chính là lựa chọn phù hợp với bạn

RơmK 

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất