Kinh nghiệm chụp ảnh cưới ở nước ngoài

15:21, 13/05/2015 bởi: thuydungpntp
 10 bình luận  1 love

Đối với những cặp đôi chưa có kinh nghiệm chụp ảnh cưới thì thực hiện album ảnh cưới ở nước ngoài quả là điều không dễ dàng gì, hãy tham khảo một số bí quyết sau để có quyết định đúng đắn nhất

Khi quyết định chụp ảnh cưới, có thể các cặp đôi đã quá nhàm chán với những khung cảnh của Việt Nam, vì vậy ý tưởng chụp ở những khung cảnh của nước ngoài cũng là một lựa chọn tốt, nhất là đối với các cặp đôi có điều kiện về kinh tế. Nhưng, dù chụp ở đâu, sự chuẩn bị luôn rất quan trọng. Thế nên, nếu bạn đã quyết định chụp ảnh cưới ở nước ngoài, hãy cùng chúng tôi tham khảo một số kinh nghiệm chụp ảnh cưới và lên kế hoạch thôi!

1. Tìm địa điểm và lựa chọn thời gian hợp lý

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Đầu tiên hãy lên ý tưởng cho mình về nơi bạn muốn chụp ảnh cưới. Đó là những cánh đồng hoa tulip ngút ngàn ở Hà Lan, những luống lavender tím ngắt đến tận chân trời ở Pháp, những rừng thông tuyết phủ ở Canada hay những bãi biển đẹp như mộng ở vùng biển Mandives… Kèm với những địa điểm kể trên, bạn phải tính thời gian chụp vì mỗi địa điểm chỉ đẹp rực rỡ vào một thời gian nào đó trong năm. Ví dụ, hoa lulip ở Hà Lan sẽ nở rộ vào cuối tháng 3 đến cuối tháng 5 hàng năm, trong khi đó hoa lavender chỉ nở từ đầu tháng 7 đến cuối tháng 8, còn tuyết thì lại chỉ rơi vào mùa đông ở Canada. Vì thế các bạn nên cân nhắc thật kỹ địa điểm và thời gian hợp lí để chụp bộ ảnh cưới của mình.

Kinh nghiệm chụp ảnh cưới nước ngoài

Thiên đường Maldives (Ảnh: Hailecao)

Kinh nghiệm chụp ảnh cưới: Chọn nhiếp ảnh gia nổi tiếng?
Kinh nghiệm chụp ảnh cưới: Chọn nhiếp ảnh gia nổi tiếng?
Lựa chọn nhiếp ảnh gia nổi tiếng thực hiện album ảnh cưới của bạn quả là điều không dễ dàng để...

2. Lên chi phí

Điều này cực kỳ quan trọng và nó quyết định phần lớn bộ ảnh cưới của bạn có như bạn mong muốn hay không. Có những loại chi phí sau đây mà bạn phải tính đến.

Đầu tiên là chi phí thuê ê-kíp chụp ảnh cưới, nếu bạn là người hay đi nước ngoài, thích trải nghiệm những style ảnh cưới của nơi bạn chụp, hãy xem và thuê những người thợ chụp hình tại đó. Nhưng tất nhiên, hãy cân nhắc về rào cản ngôn ngữ và số tiền bỏ ra. Còn nếu không, chúng tôi nghĩ bạn có thể tìm một thợ ảnh tự do, họ có thể cùng theo bạn trong hành trình đó và hướng dẫn bạn những khung cảnh phù hợp. Hoặc đơn thuần nhất là tham khảo ở những studio có kinh nghiệm về vấn đề này.

Kinh nghiệm chụp ảnh cưới ở Berlin

Chụp ảnh cưới Berlin

Thánh đường cổ ở Berlin, Đức (Ảnh: Nupakachi Studio)

Tiếp theo có lẽ nên định lượng thời gian cho chuyến đi và tính toán chi phí cho cả cặp đôi và những người đi kèm, nếu có. Thông thường một bộ ảnh cướp chụp tại Singapore, hay Thái Lan khoảng 3.000 đến 5.000 USD, nhưng những bộ ảnh cưới ở châu Âu có thể lên đến cả chục ngàn đô hoặc hơn nữa. Hãy tính toán kỹ trước khi quyết định.

Chụp ảnh cưới Nupakachi

Ảnh cưới tại London, Anh (Ảnh: Nupakachi Studio)

3. Trang phục và trang điểm

Sau khi đã tìm được địa điểm và chi phí, chúng tôi nghĩ rằng trang phục bạn nên chọn là những bộ đồ phù hợp với khung cảnh. Bạn có thể chuẩn bị ở nhà, đó là những bộ trang phục nhẹ nhàng, lãng mạn hợp với những cánh đồng hoa, hoặc áo khoác và đồ giữ ấm nếu chụp ở ngoài trời tuyết lạnh. Còn nếu bạn thấy quá cồng kềnh nếu mang trang phục đi từ nhà,  hãy tìm hiểu dịch vụ thuê đồ nơi bạn chụp ảnh.

Chụp ảnh cưới Canhdong battan

Sau khi đã tìm được địa điểm và chi phí, nên chọn trang phục phù hợp với khung cảnh

Ảnh cưới Canhdong battan

Ảnh cưới chụp tại dãy núi Grand Canyon (Ảnh: Canhdong_battan studio)

Còn trang điểm thì chúng tôi nghĩ rằng bạn có thể tự chuẩn bị cho mình với vài mẹo trang điểm rất hiệu quả bạn có thể tìm thấy trên các bài viết khác của Marry là bạn đã trở thành một cô dâu xinh đẹp.

Bí quyết chọn thợ trang điểm cô dâu đẹp
Bí quyết chọn thợ trang điểm cô dâu đẹp
Cô dâu nào cũng muốn mình là người đẹp nhất trong ngày cưới và để có được kiểu tóc, phong cách...

Bích Hạnh

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất