Kinh nghiệm chụp ảnh cưới hoàn hảo để có chi phí tiết kiệm

17:20, 11/03/2019 bởi: Yêu Media
 0 bình luận  0 love

Để có được một album cưới hoàn hảo chắc chắn sẽ tốn một khoản chi phí không hề nhỏ trong ngân sách đám cưới của bạn.

Để có được một album cưới hoàn hảo chắc chắn sẽ tốn một khoản chi phí không hề nhỏ trong ngân sách đám cưới của bạn.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

1. Chọn lựa thời gian và địa điểm hợp lý

Việc chụp ảnh cưới đẹp không thể thực hiện vội vàng và đầy sơ suất, nhưng mùa cưới cũng như thời điểm chụp ảnh cưới của các cặp đôi lại thường trùng với nhau, chủ đề cũng xoay quanh một vài địa điểm quen thuộc, dẫn đến tình trạng nhiều cặp đôi phải tranh nhau nơi chụp ảnh hoặc chờ đợi nhóm khác chụp xong. Như vậy, thời gian và chi phí cho việc chụp ảnh cưới của bạn sẽ tăng lên đáng kể trong khi chất lượng ảnh lại tỷ lệ nghịch.

Để tránh rơi vào thế bị động, hãy lên kế hoạch rõ ràng cho lễ cưới của bạn và bắt đầu việc chụp ảnh càng sớm càng tốt. Có nhiều thời gian, hai bạn cũng sẽ bớt áp lực, tươi tắn hơn để trau chuốt cho hình ảnh của mình. Ngoài ra, bạn cần đầu tư tìm kiếm những địa điểm thích hợp để chụp ảnh với tiêu chí độc đáo và tránh những nơi quá phổ biến, vừa đông đúc vừa tốn kém.

2. Tận dụng mọi mối quan hệ thân thiết

Đây là lúc bạn nên vận dụng mọi mối quan hệ khả dĩ để tìm được những nguồn lực quý  giá hỗ trợ cho đám cưới của mình. Có thể bạn bè, người thân của bạn đều không phải là chuyên gia trong lĩnh vực này, nhưng nhiều khả năng họ sẽ có thể giới thiệu hoặc gợi ý cho bạn nhiều hơn mức mà bạn mong đợi.

3. Tham khảo thật nhiều thông tin trước khi quyết định

Hầu như mọi studio chuyên chụp hình cưới đều có website hoặc trang mạng xã hội mà  bạn có thể truy cập để tham khảo phong cách chụp, giá cả hoặc ít nhất là liên hệ để nhờ họ gửi báo giá cho dịch vụ mà bạn mong muốn. Hãy thử cân nhắc các studio chụp ảnh cưới giá rẻ với nhiều hình thức khuyến mãi trọn gói. 

Tuy nhiên, trước khi bạn chính thức lựa chọn studio nào cũng đừng quên tham khảo đánh giá của những người đã từng sử dụng qua dịch vụ tại đó. Các blog chia sẻ kinh nghiệm, chuyên mục hỏi đáp, bài nhận xét… có thể giúp bạn  đưa ra quyết định chính xác hơn.

 

4. Đừng ngại làm một vị khách khó tính

Bạn đã lựa chọn rất cẩn thận hiệu ảnh cưới sẽ thực hiện album để đời của mình, vì bạn mong muốn những bức ảnh hoàn hảo nhất cho ngày trọng đại. Như vậy thì chẳng có lý do gì bạn lại phải ngại ngần khi đưa ra những yêu cầu hay ý tưởng để có được những album cưới đẹp theo ý muốn.

Nếu bạn vốn dễ chịu và cũng đồng ý với đề nghị của studio, bạn cũng nên xem xét cẩn thận mức độ phù hợp của ý tưởng đó đối với bản thân mình, kiểm tra trang phục mà họ đã chuẩn bị, các phụ kiện đi kèm… Mức chi phí thực hiện album cũng cần được thảo luận chi tiết, đồng thời có văn bản rõ ràng. Điều này sẽ giữ cho bạn luôn ở thế chủ động và tránh được các phát sinh không cần thiết.

5. Chủ động chọn lọc hình ảnh

Bạn sẽ không cần phải in tất cả những ảnh chụp được để giữ làm kỷ niệm. Một đoạn  video ảnh tự thực hiện cũng đủ để bạn khoe với gia đình và bạn bè mình, thậm chí còn thuận tiện hơn. Vì vậy, hãy đề nghị studio gửi cho bạn toàn bộ ảnh chụp và tự mình chọn ra những hình ảnh vừa ý nhất để in ra, đưa vào album. Việc này sẽ khá mất thời gian nhưng sẽ tiết kiệm cho bạn rất nhiều chi phí in ấn. Bạn cũng nên lưu ý đến chất lượng mực in, giấy in ảnh để chọn mức giá hợp lý nhất nhé.

Thực hiện một album ảnh cưới hoàn hảo quả thật không dễ dàng, hi vọng những mách nhỏ trên đây sẽ giúp bạn có được những phút giây đáng nhớ bên người bạn đời và cho ra đời những bức ảnh ưng ý nhất.

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất