Ảnh cưới đẹp và tự nhiên hơn nhờ phụ kiện

10:51, 30/04/2015 bởi: thuydungpntp
 5 bình luận  1 love

Đã quá nhàm chán với những bức ảnh cưới thông thường, cùng tham khảo một số kinh nghiệm chụp ảnh cưới dưới đây để dễ dàng đưa những phụ kiện sinh động vào ảnh cưới của bạn một cách tự nhiên nhất

Khi lên kế hoạch chụp ảnh cưới, các cặp đôi có rất nhiều lựa chọn nhưng để làm nổi bật khung cảnh mà các cặp đôi chọn lựa cũng như thêm họa tiết làm nền lãng mạn cho những bức ảnh, lựa chọn không thể thiếu là những phụ kiện chụp ảnh. Hãy cùng chúng tôi điểm qua kinh nghiệm chụp ảnh cưới và những phụ kiện không thể thiếu này.

1. Những vật dụng là kỷ niệm của cặp đôi

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Có khi nào bạn thấy đâu đó những tấm hình cưới trên mạng có sự hiện diện của một chú cún cưng hay một chú mèo cưng. Chúng ta cũng có thể bắt đầu ý tưởng cho bộ ảnh cưới của mình từ đó. Chắc chắn trong thời gian yêu nhau, cặp đôi đã từng tặng quà cho nhau. Món quà có thể là những chú thú bông ngộ nghĩnh, hay những người bạn nhỏ như chó hoặc mèo, hay cả những chiếc đồng hồ đeo tay đôi. Hãy cùng thu xếp cho những người bạn nhỏ hay những món quà kỷ niệm của cặp đôi cùng có mặt trong album cưới, không những bộ ảnh cưới của cặp đôi sẽ đẹp hơn mà còn ý nghĩa hơn rất nhiều.

Những vật dụng là kỷ niệm

Trong thời gian yêu nhau, cặp đôi đã từng tặng quà cho nhau. Món quà có thể là chú thú bông hay vật dụng quen thuộc, hoặc những món quà kỷ niệm cùng có mặt trong album cưới, bộ ảnh cưới của cặp đôi sẽ đẹp hơn mà còn ý nghĩa hơn rất nhiều

Gợi ý tạo dáng chụp ảnh cưới
Gợi ý tạo dáng chụp ảnh cưới "chuẩn" cho các cặp "nghiệp dư"
Để có một album chụp ảnh cưới đẹp cần rất nhiều yếu tố, nhưng có lẽ quan trọng nhất vẫn là vai...

2. Bóng bay và những shoot hình lãng mạn

Sẽ không quá xa lạ về sự góp mặt của những trái bóng bay đủ màu sắc trong những tấm hình cưới của các cặp đôi. Và chúng thật sự chẳng bao giờ lỗi mốt. Với những tấm ảnh cưới lấy bóng bay làm nền, bạn sẽ có một bộ ảnh cưới bay bổng và lãng mạn. Hãy thử vài ý tưởng của chúng tôi như kết bóng bay thành khinh khí cầu giống như trong bộ phim hoạt hình UP, bạn thấy không sẽ thật tuyệt nếu bạn cũng hạnh phúc như hai nhân vật trong phim.

Bóng bay và những shoot hình lãng mạn

Sẽ không quá xa lạ về sự góp mặt của những trái bóng bay đủ màu sắc trong những tấm hình cưới của các cặp đôi. Và chúng thật sự chẳng bao giờ lỗi mốt

3. Xe đạp và hoa

Nếu các bạn lên ý tưởng chụp ảnh cưới trên những đồng hoa ngút ngàn, hay bình dị hơn là bên những đồng lúa chín, có lẽ phụ kiện nên có là một chiếc xe đạp và những bó hoa. Sẽ thật đáng yêu vì khung cảnh yên bình và phụ kiện đó sẽ làm nền thật đẹp cho những bức ảnh cưới của cặp đôi.

Vậy còn chần chừ gì nữa mà không lên ý tưởng cho bộ ảnh cưới của mình?

Xe đạp và hoa

Sẽ thật đáng yêu vì khung cảnh yên bình và phụ kiện sẽ làm nền thật đẹp cho những bức ảnh cưới của cặp đôi

7 địa điểm chụp ảnh cưới miễn phí tuyệt đẹp ở TP.HCM
7 địa điểm chụp ảnh cưới miễn phí tuyệt đẹp ở TP.HCM
Đã chi trả quá nhiều cho việc tổ chức tiệc cưới, để tiết kiệm hơn các cặp đôi hiện nay thường...

A.C

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất