Váy cưới cho cô dâu bầu

11:41, 05/04/2013 bởi: damcuoi
 0 bình luận  0 love

Bạn sẽ vẫn là cô dâu xinh đẹp dù bụng bầu che mất vòng eo thon. Một vài kinh nghiệm chọn váy cưới sau đây sẽ giúp bạn.

1. Kiểu dáng

Bạn nên chọn chiếc váy cưới có kiểu dáng đơn giản, ít có chi tiết rườm rà. Nên là những mẫu váy cưới có họa tiết nhấn vào phần ngực và chân váy để mọi người “lơ là” vòng hai. Tránh đăng ten, diềm phía trước vì chúng sẽ càng làm nổi bụng bầu.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Nên chọn váy chít đến phần ức ngực rồi xòe rộng phần chân váy. Lưng váy thường có những sợi dây kéo để linh hoạt hơn trong việc mở rộng hay thu hẹp vòng hai. Váy cưới dành cho bà bầu thường kỵ dáng trơn, suôn từ trên xuống bởi dáng này khiến cô dâu rất lộ bụng.

Kinh nghiệm chọn váy cưới cho cô dâu bầu

Nên chọn váy chít đến phần ức ngực rồi xòe rộng phần chân váy

Ngoài những chiếc váy dài, cô dâu cũng có thể chọn váy ngắn, có chít eo và xòe rộng phần dưới. Không chỉ đem lại vẻ sang trọng và gợi cảm, chiếc váy ngắn còn khiến khách mời tập trung vào đôi chân thon của cô dâu và hạn chế sự chú ý vào vòng hai.

2. Màu sắc

Đa phần các cô dâu vẫn thường chọn màu trắng bởi đây cũng là màu đẹp nhất với tất cả cô dâu. Gam màu nhẹ cũng là một gợi ý. Tuy nhiên, nếu thích bạn vẫn có thể đặt may những chiếc váy cưới màu sắc nhưng tránh các màu đậm vì chúng làm cho cô dâu thêm nặng nề.

Kinh nghiệm chọn váy cưới cho cô dâu bầu

Đa phần các cô dâu vẫn thường chọn màu trắng bởi đây cũng là màu đẹp nhất với tất cả cô dâu. Gam màu nhẹ cũng là một gợi ý

3. Chất liệu

Chất liệu được lựa chọn cũng là những chất liệu mềm mại, co giãn tốt như: lụa, chiffon,…

4. Thời gian đi chọn váy cưới

Bụng bầu thường to dần lên khá nhanh, đặc biệt từ tháng thứ 6, vì vậy, để tránh phải sửa váy nhiều lần, hãy chọn vày cưới càng gần ngày cưới càng tốt (trước một tháng là hợp lý nhất).

P.H

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất