Kinh nghiệm chọn hoa cưới

02:24, 13/10/2019 bởi: binh
 1 bình luận  0 love

Chọn hoa cưới cũng nên cần có chút kinh nghiệm theo bài viết để phù hợp với bạn nhé

1. Chọn hoa cưới cầm tay phù hợp với không gian lễ cưới

Bạn nên chọn bó hoa cưới để làm nổi bật chiếc áo cưới cô dâu chứ không làm che mất nét đẹp của áo cưới nhé. Kích thước của bó hoa cưới rất quan trọng nó sẽ quyết định đến vẻ đẹp của cô dâu. Bạn nên lựa chọn cách kết bó hoa cưới cầm tay đơn giản, vừa phải không hoa lá quá nhiều.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Bó hoa cưới cầm tay được kết từ hoa baby nhỏ nhỏ xinh xinh sẽ làm tôn lên sự thanh nhã và dịu dàng của cô dâu nếu tổ chức đám cưới ngoài trời, gần gũi với thiên nhiên.

Đối với những đám cưới ngoài trời, dưới những bãi biển cát vàng thơ mộng, cô dâu nên chọn bó hoa cưới cầm tay nổi như màu vàng, đỏ. Nếu trên cát trắng thì những bó hoa có màu nhạt như hồng, xanh lá là sự lựa chọn ấn tượng

Bạn cũng nên lựa chọn màu sắc hoa cưới sao cho phù hợp với chiếc váy cưới, nếu đám cưới của bạn chọn váy cưới màu trắng thì bó hoa cưới cầm tay bạn có thể lựa chọn những gam màu hồng nhạt, màu tím..

Khi cầm hoa cưới trên tay trong ngày cưới bạn phải hạ thấp hoa cưới xuống dưới phần eo để cho các họa tiết váy cưới thêm phần nổi bật hơn. Một mẹo nhỏ nên chọn vòng hoa đeo ở cổ thay vì những bó hoa cưới như thường lệ đối với đám cưới ở biển

2. Hoa cưới cầm tay phù hợp với sắc màu trang trí buổi tiệc


Nếu bạn muốn đám cưới của mình diễn ra đơn giản gần gũi với thiên nhiên, hoặc bạn tổ chức cưới ngoài trời, bạn nên chọn những bông hoa nhỏ như hoa hồng nhỏ, phăng với sự phối hợp của cây cỏ tự nhiên như hoa sao, dây leo… Bó hoa hoàn hảo nhất chính là bó hoa tự nhiên nhất, giống như bạn sử dụng những bông hoa tươi thắm nhất của khu vườn, kết hợp cùng cây cỏ dại mềm mại, để tạo ra ấn tượng đẹp.

Khi tổ chức lễ cưới trong khách sạn sang trọng, các loại hoa như địa lan, lys… là lựa chọn thích hợp nhất vì chúng có vẻ đẹp sang trọng và quý phái như chính lễ cưới của bạn.

Với đám cưới trong hội trường có nhiều ánh sáng đan xen, cô dâu nên chọn hoa một màu sắc, cổ điển để không bị ánh sáng làm lu mờ.. Bạn không nên chọn những hoa màu tối, tím đậm hay xanh thẫm vì những màu sắc này sẽ bị mờ nhạt trong ánh đèn mạnh.

Nếu đám cưới của bạn được tổ chức trong không gian biển, resort, vườn cây xanh mát với phong cách tiệc buffet, bạn nên kết thêm một vòng hoa để đeo ở cổ tay, bởi khi tổ chức tiệc thân mật kiểu này, bạn sẽ phải di chuyển nhiều và phải cầm ly rượu đi mời khách nên không thể một tay cầm hoa, một tay cầm ly rượu được.

Ngoài ra, lựa chọn hoàn hảo cho đám cưới ở biển là những bó hoa cầm tay nổi bật so với cát vàng hay biển xanh. Màu sắc hoa đẹp nhất là vàng, cam hay đỏ tươi, khi đó bó hoa sẽ như đóm lửa nhỏ rực rỡ trên biển.

3. Hoa cưới cầm tay phải hòa hợp với trang phục


Màu trắng được biết đến như một màu biểu tượng của đám cưới, vì vậy đa số cô dâu nào cũng chọn cho mình một chiếc váy cưới trắng vào ngày trọng đại. Nếu bạn cũng quyết định khoác lên mình màu trắng tinh khôi, thì bạn có thể lựa chọn bất kì màu sắc nào cho bó hoa cưới.

Nhưng nếu bạn chọn những màu sắc khác cho chiếc váy cưới của mình, hãy tham khảo ý kiến tư vấn của các chuyên gia nhé. Chẳng hạn, bạn đã chuẩn bị cho mình một chiếc váy cưới màu tím sang trọng thì những bó hoa cầm tay màu đỏ sẽ không được phù hợp lắm. Hãy thử phối màu tím với những bó hoa màu trắng, hồng phớt hoặc vàng nhẹ, bó hoa sẽ tăng thêm sự duyên dáng cho bạn.

Đối với các cô dâu thích kiểu trang phục truyền thống như áo dài, thì hoa cầm tay có thể sẽ là những bó hoa sen, những nhành lan, loa kèn…nhằm tôn lên sự cổ điển và thuần chất Á Đông. Đặc biệt, đối với những cô dâu hiện đại, có phù dâu đi cùng thì màu hoa cầm tay của cô dâu chính là màu áo của các cô dâu phụ, như vậy sẽ tạo nên được sự hài hòa về màu sắc.

Kinh nghiệm nhỏ: Khi đi đặt hoa cưới, bạn nên mang theo ảnh của chiếc váy cưới mà mình đã chọn. Thiết kế của bó hoa cầm tay sẽ phụ thuộc rất nhiều vào chiếc váy cưới mà bạn mặc để tôn lên sự duyên dáng và hài hòa. Nếu có thể, bạn nên sử dụng một dải vải cùng chất liệu với váy cưới để bó cuống hoa cầm tay, khi đó, bạn sẽ có một bó hoa cầm tay thật hoàn hảo.

Nguồn: http://hoatot.com

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất