Kinh nghiệm chọn áo cưới peplum

09:09, 09/06/2013 bởi: Marry
 0 bình luận  0 love

Áo cưới peplum không những tạo vẻ nữ tính và điệu đà cho cô dâu mà còn giúp che khuyết điểm rất hiệu quả. Mời bạn tham khảo kinh nghiệm chọn áo cưới peplum dưới đây.

Cô dâu có thân hình quả lê

Với vòng ba ngoại cỡ, thông thường cô dâu sẽ e ngại với những kiểu váy ôm sát cơ thể, trong đó có peplum. Tuy nhiên, phần váy xòe ở eo của chiếc peplum sẽ mang lại sự cân đối cho cơ thể. Bạn nên chọn áo cưới peplum có chất liệu mềm, phần váy xòe ở eo vừa phải, phần đùi ôm gọn để tạo cảm giác thanh thoát, gọn gàng hơn.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Cô dâu có thân hình tam giác ngược

Thân hình tam giác ngược còn được gọi là thân hình chữ V. Đây chính là dáng vẻ trái ngược lại với thân hình trái lê vì phần trên của cơ thể lớn hơn phần dưới – vai khá rộng so với vòng hông hẹp, bộ ngực lớn, thon lại ở vùng eo.

Phần thân dưới của bạn cần thêm chiều rộng và sự đầy đặn để cân xứng với bờ vai rộng. Vì vậy áo cưới peplum sẽ hợp lý nhất đối với bạn. Phần váy xòe ở eo phải cân đối với độ rộng của vai. Những đường cong nhấn nhá sẽ lôi kéo sự chú ý vào hông và đùi. Và dĩ nhiên, bạn cần giảm độ lớn của vai và ngực bằng cách tránh các kiểu rườm rà như cổ áo bèo nhún, phùng rộng, đeo nhiều phụ kiện… để giữ cho chúng cân bằng với hông của bạn.

Cô dâu có vòng eo và mông to

Váy cưới peplum có lợi thế là che bụng rất tốt, giúp che vòng eo bánh mì và tăng kích thước hông, tạo điểm nhấn ở eo khiến bạn trông thon thả và có đường cong hơn.

Cô dâu có nhược điểm eo và mông to, hãy chọn váy có phần hông xòe cao, tức là bắt đầu xòe từ ngang hoặc trên rốn một chút để phần vải này có thể che hoàn toàn vòng bụng to. Phần váy ôm mông vừa vặn để biến vòng ba lớn thành lợi thế chứ không nên bó sát, làm lộ những ngấn mỡ thừa.

Cô dâu có vóc dáng gầy, mỏng                   

Vóc dáng gầy, mỏng thích hợp với peplum phồng, xòe rộng, nhiều tầng lớp, tạo kiểu lượn sóng, kéo dài từ eo cho đến ngang vòng ba hoặc dài hơn. Phần chân váy xòe không quá lớn để cân đối với phần thân trên.

Khi diện áo cưới peplum, không nên sử dụng nhiều trang sức, đi giày hoặc chọn kiểu tóc quá nổi bật. Chính chi tiết xòe, xếp ly ở eo, hông đã là điểm nhấn tinh tế, đắt giá cho toàn bộ diện mạo của cô dâu.

Mộc Miên

Ảnh: jlmcouture.com, bridalfantasy.com

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất