Kim Tuyến: Tự hào thương hiệu cưới hàng đầu trong hơn 20 năm

13:19, 31/05/2019 bởi: Phong Linh
 0 bình luận  0 love

Giữ vững và khẳng định được vị trí của mình trong ngành cưới suốt 20 năm, Kim Tuyến được xem như là một trong những thương hiệu cưới hàng đầu tại TP.HCM. Đến với Kim Tuyến, bạn sẽ hoàn toàn hài lòng ngay từ cách đón nhận.

Không gian rộng, với sự thiết kế đầy thẩm mỹ của người làm nghệ thuật cùng những trang hình đẹp và đầy nghệ thuật sẽ làm cho bạn cảm thấy yên tâm và tin tưởng khi cân nhắc gửi gắm dịch vụ cưới tại Kim Tuyến. Đội ngũ chuyên viên chuyên nghiệp, hiểu tâm lý khách hàng sẽ tư vấn, đưa ra những gói dịch vụ cưới tốt và các lời khuyên hữu ích nhất cho dịch vụ cưới của bạn.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Là nhà thiết kế áo cưới, tại Kim Tuyến bridal bạn hoàn toàn trải nghiệm được nhiều phong cách áo, mẫu áo đa dạng, phù hợp với nhiều form áo khác nhau. Bạn sẽ được các nhân viên hướng dẫn, giới thiệu và tư vấn các mẫu áo phù hợp với dáng người, giúp che bớt khuyết điểm, tạo ảo tăng chiều cao… Biết được nhu cầu, hiểu được điều khách hàng muốn là những gì bạn cảm nhận được khi trải nghiệm dịch vụ cưới tại Kim Tuyến.

Kim Tuyến không ngừng ra mắt nhiều bộ sưu tập từ đơn giản, tinh tế, đến cầu kỳ, thỏa mãn được mọi nhu cầu của khách hàng. Được xem như là thương hiệu, định hướng được phong cách  thời trang áo cưới mà rất nhiều cặp đôi tin tưởng và gửi gắm.

Những năm gần đây, Kim Tuyến ngoài phong cách hình ảnh mới mẻ, trẻ trung được nhiều bạn trẻ yêu thích còn tạo được dấu ấn, khi mang lại nhiều dịch vụ cao cấp hơn cho khách hàng. Bằng những clip phóng sự cưới chất lượng, các clip pre-wedding đầy màu sắc và năng động phù hợp với thị hiếu và thẩm mỹ của các bạn trẻ.

Hãy tìm hiểu, cân nhắc dịch vụ cưới tại Kim Tuyến để lựa chọn ra một dịch vụ cưới tốt nhất dành cho mình các bạn trẻ nhé.

Thông tin liên hệ:

  • Kim Tuyen bridal
  • 80A-82 Hồ Văn Huê. P.9, Q.PN, HCM
  • Hotline: 0901.63.63.65
  • www.kimtuyenbridal.com
From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất