Kim Tuyến Bridal ưu đãi giá thuê đồng giá 8.888.000đ cho dòng áo thiết kế Luxury

11:15, 05/08/2016 bởi: Thanh Ngọc
 3 bình luận  0 love

Chương trình chỉ diễn ra duy nhất trong tháng 08 nên các bạn đừng để lỡ cơ hội nhận ngay ưu đãi tốt ngày từ bây giờ từ thương hiệu váy cưới uy tín Kim Tuyến Bridal

Như tên gọi, các mẫu áo Luxury luôn là dòng váy cưới đẹp nhất, sang trọng nhất, sexy và gợi cảm nhất. Kim Tuyến Bridal đưa ra mức giá thuê đồng giá ưu đãi chỉ 8.888.000 đồng cho bộ váy cưới thuộc dòng này. Chương trình chỉ diễn ra duy nhất trong tháng 08 nên các bạn đừng để lỡ cơ hội nhận ngay ưu đãi tốt ngày từ bây giờ.
Áo cưới Luxury
Áo cưới Luxury xanh
 Áo cưới Luxury đỏ

Luxury được biết đến như là dòng áo cưới thiết kế riêng của nhà thiết kế Kim Tuyến nói riêng và thương hiệu áo cưới Kim Tuyến nói chung. Những năm gần đây, với các dòng áo cưới thiết kế riêng cho mình, Kim Tuyến nhận được nhiều sự quan tâm của các cặp đôi.

Sự thành công đó phải kể đến các bộ sưu tập: “Sắc màu địa đàng” , “Nàng Tú Cầu”, “Sắc màu thời gian”, “Colour’s Kim Tuyến”; “Hạnh phúc vàng”, “Collection Summer” và đầu năm nay Kim Tuyến Bridal lại khẳng định đến tên tuổi của mình trong dòng áo thiết kế với bộ sưu tập “Nắng tinh khôi” thiên hướng về các bộ soiree công chúa trắng với đuôi tùng xòe lộng lẫy trải dài.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

BST Nắng Tinh khôi Kim Tuyến
 BST Nắng Tinh khôi Kim Tuyến
 BST Nắng Tinh khôi Kim Tuyến
  Lily Luta trong BST Nắng tinh khôi

Đánh đầu hơi thở của mùa hè, Kim Tuyến lại tiếp tục trình làng khi thổi vào các soiree các gam màu đầy ý nghĩa trong bộ sưu tập “Garden of Eden”.

BST Garden of Eden
BST Garden of Eden
BST Garden of Eden

BST Garden of Eden – Sắc màu địa đàng

Và bộ sưu tập cho mùa cưới cuối năm nay Kim Tuyến Bridal hướng đến lại là dạng váy tone trắng, đuôi cá với các đường ren nhấn nháy cực kỳ sắc sảo trong bộ sưu tập “Lady Charm”, mà các cô dâu yêu thích đuôi cá không để lỡ qua vì các đường ren cực nháy, các đường cúp ngực cực kỳ táo bạo và form dáng ôm thân cực chuẩn – Gợi cảm nhưng e ấp, Sang trọng nhưng lại cực kỳ nhã nhặn là những gì mà bộ sưu tập hướng đến.

BST Lady Charm

BST Lady Charm

BST Lady Charm

* Điều kiện để hưởng giá tốt:

  • Chỉ áp dụng cho những khách đặt cọc chương trình trong tháng 08.2016
  • Áo thuê được giao và giữ trong 03 ngày
  • Chỉ áp dụng cho những mẫu có sẵn trong phòng áo Luxury (nếu đặt may theo form và kiểu dáng thiết kế riêng, hoặc có những yêu cầu thêm vui lòng cộng thêm phí theo yêu cầu nhà thiết kế)

* Quyền lợi:

  • Không giới hạn thời điểm sử dụng áo
  • Không giới hạn về mẫu mã và kiểu dáng trong phòng áo Luxury
  • Được cam kết sẽ là Cô dâu mặc áo cưới đẹp và lộng lẫy nhất tại nơi diễn ra tiệc cưới

* Quà tặng:

  • Tặng ngay 01 vương miện cực đẹp và long lanh cho 10 khách đăng ký thuê đầu tiên

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

KIM TUYẾN BRIDAL
80A Hồ Văn Huê , Phường 9 , Quận Phú Nhuận, TP. HCM
Tell: 083 8444 355 | Hotline: 09.7423.8524
Email: [email protected]
Website: aocuoikimtuyen.vn
Facebook Kim Tuyến Áo Cưới: facebook.com/KimTuyenAoCuoi

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất