Kim Lý gợi ý bí quyết lên kế hoạch cầu hôn để chàng tự tin, nàng ưng ý

08:00, 01/01/2019 bởi: Trúc Anh
 0 bình luận  0 love

Lời cầu hôn ngọt ngào bên ánh nến lung linh là khung cảnh lãng mạn mà bất cứ cô gái nào cũng mơ ước được một lần đóng vai chính. Đây cũng là bước ngoặt lớn trong mối quan hệ đôi lứa. Thông qua 3 BST trang sức cưới từ Leman Jewels, nam diễn viên điển trai Kim Lý sẽ gợi ý cho chàng những phong cách cầu hôn ấn tượng mà nàng khó thể chối từ.

Để tạo không khí lãng mạn và ngọt ngào, phái mạnh thường tô điểm cho không gian buổi cầu hôn bằng những cánh hồng kiều diễm, chút ánh nến hay rượu vang nồng nàn. Khoảnh khắc này càng thêm thiêng liêng khi chàng trao cho nàng chiếc nhẫn cầu hôn – tín vật định tình đầy ý nghĩa.

Bên cạnh đó, việc sở hữu một màn cầu hôn lãng mạn, ngọt ngào và hơn tất cả để nửa kia gật đầu đồng ý là điều không hề dễ dàng. Thế nhưng, khó thì cũng phải có cách. Chẳng phải bao đôi tình nhân đã về chung mái nhà rồi sao.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Vậy bí quyết đó là gì? Là tìm ra phong cách cầu hôn phù hợp nhất với bạn. Ba phong cách cầu hôn ấn tượng được gợi ý từ diễn viên Kim Lý dưới đây, bạn sẽ khó thể làm ngơ.

Nàng thuộc típ lãng mạn

Với những cô gái yêu thích phong cách truyền thống, hoài cổ, một bữa ăn tối dưới ánh nến lãng mạn sẽ mang lại thành công cao ngoài mong đợi cho các chàng.Kim Lý 8

Phong cách cầu hôn này sẽ không thể trọn vẹn nếu thiếu đi sự xuất hiện của BST trang sức cưới Lãng mạn đến từ thương hiệu Leman Jewels. Phảng phất dư vị cổ điển qua sắc kim cương bừng sáng cùng đôi bàn tay điêu luyện của NTK Ngọc Đoàn, mỗi tác phẩm trong BST này đều toát lên nét đẹp ngọt ngào đến nao lòng.

  • Nhẫn cưới Lãng Mạn 1ct. như đôi tim mềm mại chạm vào nhau dành cho nàng, tấm lòng son vững chãi cho chàng để ta mãi sánh bước bên nhau.
  • Nhẫn cưới Lãng Mạn 6ct. phối tác sắc màu kim cương huyền thoại trong giác cắt ngẫu hứng, cánh hoa quanh nhuỵ hoa khẽ khàng trổ sắc.
  • Nhẫn cưới Lãng Mạn 8ct. ánh lên sức hút tuyệt diệu từ viên chủ hình tim sáng bừng mọi góc độ vinh danh đôi tay ngọc ngà.

Kim Lý 9

Nàng yêu thích sự tinh tế

Khi hai con tim đã hòa chung một nhịp, nam diễn viên Kim Lý gợi ý các chàng hãy “cột chặt” tình yêu của đời mình bằng chiếc nhẫn đính hôn. Với những nàng yêu thích sự tinh tế, phái mạnh hãy nhận ra tín hiệu mà cô ấy gửi cho bạn để biết được rằng đâu là thời điểm cầu hôn phù hợp.Kim Lý 2Được tuyển chọn từ vô vàn bản phác thảo, sau bao ngày tinh lọc ra hạt sáng trong vô khuyết, và còn là tinh hoa kim hoàn gia truyền, mỗi thiết kế trong BST trang sức cưới Tinh Tế là tâm huyết sáng tạo của NTK Ngọc Đoàn.Kim Lý 3

  • Nhẫn đôi Tinh Tế 4ct. nhẹ nhàng đưa dòng cảm xúc lên đỉnh cao bởi giác cắt Princess thượng đẳng, sang trọng.
  • Nhẫn đôi Tinh Tế 6ct. giản đơn theo một cách riêng khi được tỉ mỉ xếp đặt từ vô số viên kim cương với giác cắt Emerald cổ điển.

Tất cả các tác phẩm đều được NTK Ngọc Đoàn chú trọng từng đường nét, nhấn nhá vừa đủ để làm rung cảm tâm hồn của những cô nàng yêu thích nét đẹp tinh tế và thanh lịch.Kim Lý 4

Nàng thuộc típ cá tính

Làm xiêu lòng một cô nàng cá tính không phải chuyện dễ, cầu hôn nàng ấy lại càng phải “căng não” hơn. Vì thế, bạn có thể chọn những nơi cầu hôn ấn tượng như trên một đỉnh núi cao (Everest, Fansipan…), khinh khí cầu (Masai Mara), bãi cát hoang vắng (Fiji)… để gửi trao mong muốn của mình.Kim Lý 5BST trang sức cưới Cá tính từ thương hiệu Leman Jewels sẽ là sự lựa chọn sáng giá cho phong cách cầu hôn này. Từng mẫu nhẫn trong BST đều được NTK Ngọc Đoàn chăm chút kỹ lưỡng. Bởi cô luôn mong muốn mang đến những sản phẩm hoàn mỹ, giúp các đôi uyên ương tận hưởng trọn vẹn những khoảnh khắc ý nghĩa, đáng nhớ nhất trong cuộc đời.Kim Lý 6Đây là nhà thiết kế trang sức kim cương hiếm hoi của thị trường Việt Nam tốt nghiệp chuyên ngành thiết kế trang sức tại Mỹ. Cô đã sở hữu bằng chứng nhận của GIA (Gemological Institute of America) – học viện đào tạo, giám định nổi tiếng uy tín hàng đầu thế giới về giám định đá màu cũng như phân cấp chất lượng kim cương.Kim Lý 7Trong lần ra mắt 3 BST trang sức cưới Lãng mạn, Tinh tế, Cá tính, Leman Jewels đã cùng diễn viên Kim Lý và người mẫu Trang Phạm chia sẻ những phong cách cầu hôn phù hợp với tính cách người phụ nữ của mỗi chàng trai.

Với những gợi ý trên, thương hiệu Leman Jewels hi vọng các chàng trai sẽ có màn cầu hôn thật ấn tượng và đáng nhớ. Hãy ngỏ lời yêu theo cách “cả hai thấu hiểu”, để nàng đáp lại với lời đồng ý không chút do dự bạn nhé.

Leman Jewels là thương hiệu trang sức kim cương cao cấp được sáng lập từ nhà thiết kế kiêm giám đốc sáng tạo Ngọc Đoàn, nối tiếp truyền thống kinh doanh kim cương của gia đình qua bao thế hệ. Với định vị thương hiệu cao cấp cùng thông điệp “Tinh Tế Như Chính Bạn”, mỗi thiết kế của Leman được chế tác hoàn toàn thủ công, tinh xảo.

Kim cương từ Leman đều được kiểm định chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế của GIA. Chiêm ngưỡng những tuyệt tác từ Leman tại:

  • Showroom Leman 1: số 2 Bis Cách Mạng Tháng 8, Phường Bến Thành, Quận 1, TP.HCM.
  • Showroom Leman 2: Room 705 , 7th floor, China Insurance Group Building, No.141 Des Voeux Road Central, Central, HongKong.

Website: lemanjewels.com

Fanpage: facebook.com/lemanjewelryofficial

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất