5 kiểu tóc ngang lưng uốn đuôi “quốc dân” cô dâu nào cũng nên thử

09:32, 23/07/2018 bởi: Phong Linh
 0 bình luận  1 love

Những năm gần đây, kiểu tóc ngang lưng uốn đuôi đã trở thành kiểu tóc cưới ‘quốc dân’ nhờ hợp với bất cứ dáng mặt cô dâu nào.

Bạn sẽ dễ dàng nhìn thấy bất cứ cô gái nào xung quanh cũng đang sở hữu mái tóc uốn. Tóc dài ngang lưng uốn đuôi được xem như một lựa chọn thời thượng mà an toàn cho mọi cô dâu.

Không ngẫu nhiên mà mẫu tóc ngang lưng uốn đuôi lại được cô dâu trẻ ngày nay ưa chuộng đến vậy. Ngay cả các idol Hàn Quốc cũng thường xuyên lựa chọn kiểu tóc uốn cô dâu này, bởi tóc uốn đuôi ngang lưng luôn tạo vẻ xinh tươi khó cưỡng lại phù hợp với hầu hết khuôn mặt.

Tóc uốn ngang lưng cúp đuôi chữ C

Tóc uốn xoăn đuôi cụp chữ C là kiểu tóc rất được lòng các cô dâu. Đây là kiểu tóc cưới vừa mang đến sự tự nhiên với phần tóc bên trên thẳng mượt, phía dưới cúp ôm vào mặt tạo sự nhẹ nhàng, hiện đại. Kiểu tóc không hề cầu kỳ nhưng luôn là tâm điểm nổi bật của các cô gái giữa đám đông.

Những lọn tóc uốn xoăn cúp đuôi chữ C tạo độ bồng nhẹ nhàng cho mái tóc, khéo léo ôm lấy gương mặt giúp cho các cô gái che đi các khuyết điểm dư thừa trên khuôn mặt như mặt tròn to, mặt góc cạnh… Đây là kiểu tóc cô dâu mặt dài, mặt tròn, mặt chữ điền phổ biến, gương mặt nào cũng xinh xắn, tươi tắn với phong cách này.Tóc ngang lưng uốn đuôi C

Tóc uốn ngang lưng chữ C phù hợp với cả kiểu để mái hoặc không để mái. Mái thưa kết hợp tóc uốn chữ C mang lại cảm giác dễ thương, trẻ trung. Tóc uốn C mái dài mang đến vẻ đẹp dịu dàng, mặn mà đặc biệt phù hợp cho các cô nàng chững chạc.

Tóc uốn đuôi gợn sóng

Mái tóc dài ngang lưng không quá dài, không quá ngắn đặc biệt phù hợp với kiểu tóc cưới uốn đuôi. Phần lọn tóc được uốn nhẹ ở đuôi giúp nàng trở nên dịu dàng mà không kém phần gợi cảm.

4 kiểu tóc uốn đang chiếm lĩnh xu hướng tóc cưới năm 2018
4 kiểu tóc uốn đang chiếm lĩnh xu hướng tóc cưới năm 2018
Tóc ép thẳng suôn mượt không còn là xu hướng tóc cưới những năm gần đây nữa, thay vào đó là các...

Tóc uốn đuôi gợn sóng không chỉ có thể dùng trong ngày cưới mà còn phù hợp với nhiều dịp như dạo phố, dự tiệc, đi học hay đi làm. Nếu diện hàng ngày, phần xoăn ngang lưng đuôi sẽ khiến tóc có độ bồng bềnh, tự nhiên và đơn giản.Tóc ngang lưng uốn đuôi gợn sóng

Nếu muốn trông sành điệu hơn trong tiệc cưới hay sự kiện, bạn chỉ cần dùng máy uốn hoặc lô uốn và xịt keo để giữ nếp tóc, phần đuôi trông sẽ hiện đại và cá tính hơn rất nhiều. Tóc gợn sóng ngang lưng kết hợp tinh tế với trang phục như váy dài thướt tha, váy ngắn hiện đại sẽ giúp khoe trọn nét ngọt ngào, yêu kiều của người con gái.

Tóc uốn đuôi phồng lọn to

Tóc uốn lọn to là sự lựa chọn của nhiều cô dâu thích sự hiện đại và sành điệu. Tóc uốn đuôi phồng lọn to mang đến vẻ đẹp hiện đại không kém phần dịu dàng và cuốn hút. Tuy nhiên đây cũng là kiểu tóc khiến các cô gái phải giữ gìn để chúng luôn vào nếp và thành từng lọn, các cô gái nên sử dụng lô uốn tóc sau mỗi lần gội đầu để có hiệu quả tốt nhất cho mái tóc.

Tóc ngang lưng uốn đuôi ft

Tóc uốn đuôi phồng lọn to không chỉ mang đến một mái tóc thả buông lơi bồng bềnh, quyến rũ mà còn mang đến nhiều kiểu tóc năng động khác như tóc buộc đuôi ngựa thấp, tóc buộc đuôi ngựa cao, tóc tết dịu dàng… phù hợp với bất cứ phong cách váy cưới nào của các cô gái hiện đại.

Tóc ngang lưng uốn đuôi lọn nhỏ

Tóc uốn đuôi ngang lưng lọn nhỏ là chọn lựa dành riêng cho cô dâu thích phá cách theo phong cách retro, không kém phần hiện đại. Kiểu tóc cưới này mang đến sự cá tính nổi bật cho các cô gái, tùy từng khuôn mặt sẽ mang lại những hiệu ứng khác nhau.

Tóc ngang lưng uốn đuôi lọn nhỏ

Tóc uốn đuôi xoăn rối tự nhiên

Đây là phong cách làm tóc được rất nhiều cô gái ưa chuộng và muốn sở hữu. Độ dài ngang lưng, chấm vai sẽ đặc biệt phù hợp với kiểu tóc xoăn rối tự nhiên này.

Thích mê mệt 10 kiểu tóc búi rối cho cô dâu trẻ trung
Thích mê mệt 10 kiểu tóc búi rối cho cô dâu trẻ trung
Tóc rối đã trở thành một xu hướng quen thuộc của giới trẻ, đặc biệt là các kiểu tóc búi rối....

Kiểu tóc xoăn rối tự nhiên khá kén khuôn mặt, nếu bạn thuộc tuýp mặt nhỏ hãy “bung lụa” với mái tóc phá cách xoăn rối tự nhiên, nhưng nếu bạn thuộc tuýp mặt tròn to thì không nên lựa chọn kiểu tóc này bởi nó sẽ mang đến hiệu ứng “dừ” hơn cho khuôn mặt.

Tóc ngang lưng uốn đuôi tự nhiên

Nếu bạn đang có ý định làm mới bản thân trong ngày cưới mà vẫn chưa chọn được kiểu tóc nào phù hợp thì hãy thử “biến hóa” với mẫu tóc ngang lưng uốn đuôi thời thượng nhé!

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất