Kiểu tóc đẹp cho cô dâu mặt gầy

21:41, 05/03/2019 bởi: Yêu Media
 0 bình luận  0 love

Trong ngày cưới trọng đại của mình, các cô dâu không chỉ lộng lẫy trong chiếc áo cưới trắng tinh khôi mà còn nổi bật hơn nhờ các kiểu tóc cô dâu phù hợp với từng khuôn mặt giúp tôn lên vẻ đẹp riêng. Không phải ai sinh ra cũng có được khuôn mặt đầy đặn và hoàn hảo.

Trong ngày cưới trọng đại của mình, các cô dâu không chỉ lộng lẫy trong chiếc áo cưới trắng tinh khôi mà còn nổi bật hơn nhờ các kiểu tóc cô dâu phù hợp với từng khuôn mặt giúp tôn lên vẻ đẹp riêng. Không phải ai sinh ra cũng có được khuôn mặt đầy đặn và hoàn hảo.

Với những nàng có khuôn mặt gầy thường làm người ngoài nhìn vào cảm thấy hốc hác, mệt mỏi và già hơn so với tuổi thật. Tuy nhiên chỉ cần khắc phục những khuyết điểm ấy thì gương mặt bạn sẽ trở nên xinh đẹp. Đặc biệt trong ngày cưới các cô dâu cần phải lựa chọn những kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt mình.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Để giúp các nàng có thêm nhiều lựa chọn cho bản thân, sau đây chúng tôi sẽ chia sẻ những kiểu tóc cưới cho mặt gầy nhỏ hot nhất đưới đây, mời mọi người cùng tham khảo nhé.

1. Tóc cô dâu xoăn sóng nước

 

 

Kiểu tóc xoăn sóng nước có thể phù hợp với nhiều dạng gương mặt khác nhau. Để kiểu tóc này trở nên hoàn hảo với bạn hơn, hãy chọn độ dài mái tóc vừa ngang vai. Như thế, với những lọn tóc sóng nước lớn ngang vai, phần dài cằm sẽ được thu gọn đáng kể. Kiểu tóc này đặc biệt phù hợp nếu bạn chọn cho mình kiểu váy cúp ngực, váy đuôi cá, hay váy quây để khoe vẻ đẹp gợi cảm đầy sức quyến rũ.

 

2. Tóc cô dâu ngắn ngang vai

Nếu như trước đây những người có gương mặt dài đều tránh để tóc ngắn thì hiện nay nhiều cô dâu trẻ sở hữu gương mặt dài lại rất chuộng kiểu tóc cúp ngang vai, ôm lấy gương mặt để làm tăng vẻ đẹp khỏe khoắn và năng động của mình.

 

Với kiểu tóc này, bạn không cần quá cầu kỳ với nhiều trang sức hoặc phụ kiện khác. Hãy chọn cách đánh rối và uốn xoăn đuôi để giúp mình trở nên nổi bật hơn trong mắt mọi người. Độ xoăn của phần đuôi tóc vừa giúp cô dâu thu gọn gương mặt dài, vừa giúp bạn trông nữ tính và dịu dàng hơn. Bạn có thể kết hợp cùng phần mái chéo với đuôi xoăn nhẹ ôm một phần gương mặt để tăng thêm phần bí ẩn.

 

3. Tóc xoăn chải lệch

 

 

Một mái tóc xoăn chải lệch sẽ giúp bạn che đi khuyết điểm của gương mặt mình một cách ngọt ngào nhất.

 

4. Tóc xoăn lọn cho cô dâu

Tóc xoăn uốn lọn ngay từ chân tóc tạo nên sự bồng bềnh cho mái tóc, kết hợp với màu nhuộm tạo thêm sự óng ả. Đây là kiểu tóc phổ biến và phù hợp với mọi khuôn mặt. Đặc biệt những cô dâu có khuôn mặt gầy thì khi để kiểu tóc này cô dâu cần rẽ ngôi nhẹ và kết hợp với một vài phụ kiện kèm theo thì trông bạn sẽ nổi bật và căng tràn sức sống hơn rất nhiều rồi.

 

5. Tóc bob cô dâu

Đây là kiểu tóc đặc biệt giành riêng cho những cô dâu tóc ngắn trẻ trung, cá tính. Với kiểu tóc này sẽ làm cho khuôn mặt cô dâu sắc nét và mặn mà hơn. Rất phù hợp với cô dâu có gương mặt gầy. Khi diện kiểu tóc này cô dâu nên kết hợp với những phụ kiện như nơ cài, khăn voan, vương miệng để tăng thêm phần hấp dẫn và sang trọng.

 

6. Tóc cô dâu búi thấp

 

 

Nếu bạn cần điểm thêm cho mình chút lãng mạn và kiêu sa thì tóc búi chùng là một lựa chọn rất lý tưởng. Vẻ đẹp cổ điển từ kiểu tóc này chưa bao giờ lỗi thời. Hơn thế, nó còn giúp bạn khéo che khuyết điểm của chiếc cằm dài nhất là khi kết hợp cùng mái chéo.

 

7. Tóc cô dâu đánh rối tự nhiên

Đánh rối tự nhiên cũng là một cách rất hay để bạn tạo nên độ bồng bềnh cho mái tóc mà không mang lại cần đến phương pháp uốn cầu kỳ. Kiểu tóc này phù hợp khi bạn lựa chọn phong cách đơn giản cho trang phục và cách trang trí đám tiệc.

 

8. Tóc mái bằng búi cao cho cô dâu

Không kiểu tóc nào giúp bạn thu gọn chiều dài gương mặt trực tiếp và hiệu quả cho bằng việc che đi bờ trán rộng. Vì thế nếu chọn cho mình một mái bằng thự nhiên, bạn nên kết hợp cùng kiểu búi tóc cao để gây ấn tượng nhé!

 

9. Tóc xoăn mái dễ thương

Tóc mái xoăn đang là xu thế hiện nay, kiểu tóc mái này giúp “tạo cảm giác” gương mặt cô dâu trông đầy đặn và thanh thoát hơn rất nhiều. Đây là kiểu tóc đơn giản mang lại sự mềm mại, đáng yêu cho cô dâu.

 

10. Tóc cô dâu xoăn bồng bềnh buộc lệch

Khuôn mặt nhỏ phù hợp với kiểu tóc buộc lệch. Với kiểu tóc này, nên đánh xoăn tóc phồng, mục đích của công đoạn này là giúp khuôn mặt tăng kích thước, sau đó buộc nửa và búi lệch giúp khuôn mặt các cô dâu trở nên tự nhiên và thanh thoát hơn. Chính chủ ý buộc lệch tóc là giúp đánh lạc hướng người đối diện, giúp họ không chú ý vào nhược điểm của khuôn mặt.

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất