Kiểu tóc cưới cho cô dâu mặt tròn

11:47, 23/05/2013 bởi: Marry
 2 bình luận  3 love

Cô dâu có gương mặt trăng rằm thường không ăn hình lắm. Lý do là khuôn mặt tròn lên hình sẽ hơi mập, không thanh thoát. Tuy nhiên, nếu chọn kiểu tóc cưới phù hợp, bạn vẫn có thể “phù phép” cho gương mặt mình trong ngày trọng đại.

Sau đây là một vài gợi ý về kiểu tóc cưới dành cho cô dâu mặt to và tròn, mời bạn tham khảo:

Tóc ngắn cá tính. Với điều kiện là bạn cần tạo độ phủ thích hợp cho phần mái, giúp ôm lấy khuôn mặt. Kiểu tóc Bob sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho cô dâu tóc ngắn có khuôn mặt to, tròn.

Uốn nhẹ, xõa hai bên tự nhiên. Các lọn tóc gợn sóng che phủ bớt một phần gương mặt, tạo cảm giác thon, dài hơn. Kiểu “ăn gian” này còn mang tới nét mềm mại và quyến rũ cho gương mặt cô dâu nữa nhé.

Tóc búi. Nếu bạn là tín đồ của kiểu tóc búi quý phái thì cũng đừng ngại thử. Tuy nhiên, bạn không nên bới gọn hết tóc, vài lọn tóc nhỏ buông lơi bên má sẽ rất hiệu quả để bạn khắc phục nhược điểm cho khuôn mặt mình.

Mái xéo. Kiểu mái xéo là một trong những lựa chọn thông minh dành cho cô dâu mặt tròn, to. Nó tạo cảm giác khuôn mặt được nhỏ gọn đi đáng kể. Kết hợp phần tóc cột lệch phía sau hoặc thả tự nhiên, trông bạn sẽ cực duyên dáng.

Cô dâu cần quan tâm thêm:

– Cô dâu có gương mặt to, tròn nên nói không với những kiểu tóc rẽ ngôi chính giữa, kiểu tóc thẳng, để mái ngang và dày. Những kiểu này không những làm rõ khuyết điểm mà còn tạo cảm giác khuôn mặt thêm tròn, to hơn.

– Hạn chế tối đa phụ kiện đi kèm, càng đơn giản bạn càng tạo được sự thanh thoát nhẹ nhàng.

– Váy cưới không nên chọn loại cổ cao. Áo quây, áo cưới có phần cổ sâu, trễ nãi một chút sẽ phù hợp với bạn nhất.

Mộc Miên

 

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất