Hóa nữ thần với những kiểu tóc cô dâu trong ngày cưới mùa ra Giêng

12:01, 23/02/2018 bởi: Hiếu
 0 bình luận  1 love

Tất cả cô gái đều muốn mình trông thật xinh đẹp vào ngày trọng đại của cuộc đời. Đặc biệt với các hôn lễ dịp ra Giêng, những kiểu tóc cô dâu trong ngày cưới mang hơi thở mùa xuân với hoa lá cỏ cây dưới đây đang rất được các nàng lưu tâm.

Do mang cảm hứng là thiên nhiên nên những kiểu tóc cô dâu trong ngày cưới này có đặc điểm chung là nhẹ nhàng, sang trọng và đặc biệt không bao giờ lỗi mốt.

Những mẫu tóc cưới đơn giản, kết hợp với những phụ kiện mang nét đẹp của mùa xuân cho bạn gái một diện mạo rạng ngời hơn bao giờ hết.

Tóc búi cao là kiểu tóc cô dâu trong ngày cưới phổ biến nhất

Tuy đã xuất hiện từ rất lâu nhưng tóc búi cao vẫn chưa bao giờ nó hết hot. Năm 2018 kiểu tóc này một lần nữa lên ngôi khi mix cùng với những phụ kiện đơn giản từ thiên nhiên như hoa bi, hoa cúc họa mi.

Bạn sẽ là nàng dâu sang trọng và rạng rỡ nhất trong dịp Tết này khi chọn những phong cách tóc cưới cổ điển không bao giờ lỗi mốt này.

kiểu tóc cô dâu trong ngày cưới 1

Ưu điểm của kiểu tóc búi cho cô dâu đầu tiên đó là giúp bạn trong cao hơn và hài hòa hơn nhờ những lọn tóc được làm phồng lên. Đặc biệt là các nàng sẽ dễ dàng thay váy cưới mà không sợ bị rối tóc hay hư tóc.

Chính vì thế mà đây là kiểu tóc cưới được nhiều bạn gái lựa chọn nhất. Những cô dâu tóc không có mái sẽ rất thích hợp để làm kiểu tóc búi nửa đầu nhẹ nhàng như vầy.

Những loạn tóc được làm phồng lên búi lại với nhau trông hơi lộn xộn. Tuy nhiên chính sự kết hợp với những cành hoa tươi làm cho nó trở nên độc đáo nhưng cũng không kém phần tự nhiên.

Với thiết kế tóc này bạn gái nên trang điểm nhẹ nhàng sẽ giúp các nàng trong thanh tú và rạng rỡ hơn rất nhiều.

Tóc búi cao mái thưa dễ thương ngọt ngào

Nếu như kiểu tóc trên là dành cho cô gái không mái thì tóc búi mái thưa lại chính là sự lựa chọn đầy quyến rũ mà những nàng thích để tóc mái. Đây là mẫu tóc cưới cô dâu trong ngày cưới rất được yêu thích, bởi nó làm cho họ trông như một công chúa quý phái.

kiểu tóc cô dâu trong ngày cưới 3

Kết hợp tóc búi mái thưa với một bộ váy cưới cúp ngực thì rất tuyệt vời, phần cổ của các cô dâu xinh xắn sẽ được lộ ra trông thật quyến rũ. Kiểu tóc này sẽ rất bắt mắt nếu các nàng biết mix thêm những cành hoa hoặc bất cứ phụ kiện đơn giản nào.

kiểu tóc cô dâu trong ngày cưới 4

Nếu kết hợp cùng hoa khô, mái tóc ấy sẽ trở nên vừa cổ điển vừa độc đáo hơn bao giờ hết. Nó cũng là kiểu tóc cô dâu trong ngày cưới mà các nàng có thể áp dụng trong mùa cưới Xuân – Hè 2018 này.

5 kiểu tóc cô dâu mặt tròn đúng
5 kiểu tóc cô dâu mặt tròn đúng "mốt" giúp nàng tự tin hơn
5 kiểu tóc cô dâu mặt tròn cực dễ làm sau đây sẽ giúp nàng vừa xinh xắn mà lại thoải mái trong...

Những mẫu tóc tết thả nữ tính kiêu sa

Nếu như những mẫu tóc búi mang đến cho các cô dâu vẻ đẹp quý phái thì những kiểu tóc tết thả nữ tính lại mang đến cho bạn gái vẻ thanh tú và kiêu sa. Cùng điểm qua một vài kiểu tóc tết thả độc đáo và sang trọng cho các nàng vào mùa cưới này nhé!

Tóc dài tết ngẫu hứng gắn hoa

Đây là kỹ thuật tết tóc rối ngẫu hứng nhưng lại rất độc đáo. Nếu các bạn gái có mái tóc dài thì đây là một kiểu tóc rất phù hợp với bạn.

kiểu tóc cô dâu trong ngày cưới 5

Những lọn tóc được sấy phồng, tết lại kết hợp với những nhánh hoa li ti làm tăng thêm sự nữ tính và kiêu sa cho cô dâu.

Tóc thả dài tết giữa đầu

Nếu cô dâu thích đơn giản, mộc mạc nhưng vẫn toát lên được nét nữ tính thì đây là một gợi ý lý tưởng cho bạn. Những lọn tóc được uốn nhẹ và tết đơn giãn sẽ giúp bạn trong thanh lịch và nữ tính hơn.

kiểu tóc cô dâu trong ngày cưới 6

Sẽ tuyệt vời hơn nếu bạn kết hợp cùng với vòng hoa, make up nhẹ nhàng và một chiếc váy cưới họa tiết đơn giản.

Tóc tết đuôi nhỏ gắn hoa tươi

Đây là một sự lựa chọn khác không kém phần kiêu sa cho bạn gái trong mùa cưới Xuân – Hè 2018 này.

kiểu tóc cô dâu trong ngày cưới 7

Kiểu tóc tết mix với nụ hoa tươi cùng bộ váy cưới khoét rộng lưng sẽ khiến bạn trông thật quyến rũ và thu hút.

4 phong cách tóc cưới thích hợp với mọi cô dâu
4 phong cách tóc cưới thích hợp với mọi cô dâu
Bên cạnh việc trang điểm cưới, lựa chọn phong cách tóc phù hợp luôn dành nhiều sự quan tâm của...

Chẳng cần quá cầu kỳ hay phức tạp, đôi khi sự đơn giản lại trở nên tinh tế, vẻ đẹp cổ điển lại được lên ngôi. Chính vì thế các nàng đừng quá lo lắng về việc tìm kiếm kiểu tóc cô dâu trong ngày cưới nào là đẹp nhất, ấn tượng nhất. Bởi sự đặc biệt nằm trong chính bản thân và phong cách riêng của mỗi chúng ta.

Chúc bạn chọn được mẫu tóc cưới ưng ý nhất để sẵn sàng khi chàng nói: Ra Giêng anh cưới em!

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất