Kiểu tóc cô dâu hô biến mặt tròn thành V-line

11:12, 06/08/2018 bởi: Phong Linh
 0 bình luận  0 love

Nếu bạn sở hữu khuôn mặt hơi đầy đặn một chút, ắt hẳn bạn sẽ cần một kiểu tóc cô dâu mặt tròn sao cho nịnh mặt mà trông vẫn thật đẹp, thanh lịch.

Ngày cưới là ngày quan trọng bậc nhất trong cuộc đời mỗi người, lẽ dĩ nhiên, bất cứ cô dâu nào cũng muốn mình thật đẹp và hoàn hảo trong ngày trọng đại này. Nhiều cô dâu e ngại vì không biết mặt tròn hợp với kiểu tóc cưới nào, muốn mặt V-line nhưng cứ hai má như “bánh bao” tròn vo.

Lưu ý khi chọn kiểu tóc cô dâu mặt tròn 2018

Điều quan trọng nhất khi lựa chọn kiểu tóc cô dâu mặt tròn là phải giúp cho khuôn mặt trở nên cân đối, thon gọn. Hãy lựa chọn những phong cách giúp khuôn mặt bạn trông V-line hơn như tóc cưới búi cao hay đánh phồng chân tóc. Các kiểu tóc layering nhiều lớp tạo cảm giác đường viền hai bên mặt thu nhỏ lại, giúp khuôn mặt trông thon gọn hơn.

Nếu bạn muốn chọn những kiểu tóc uốn lọn sang trọng trong ngày cưới, hãy chọn các kiểu tóc uốn nhẹ, gợn sóng to. Những kiểu tóc uốn quá nhiều và dày sẽ khiến mặt bạn trông to và nặng nề hơn. Các kiểu tóc so le, hơi đánh rối mất trật tự là các kiểu tóc dành cho cô dâu mặt to tròn.

Kiểu tóc cô dâu mặt tròn ft

Các kiểu tóc nổi bật nhất dành cho cô dâu mặt tròn

Cùng với phong cách váy cưới tối giản, chú trọng vào hình dáng và đường cắt như của Công nương Meghan Markley, phong cách trang điểm và tóc nhẹ nhàng tinh tế cũng lên ngôi. Hãy điểm qua một vài kiểu tóc cô dâu mặt tròn đang là xu hướng trong mùa cưới 2018 nhé.

Tóc búi rối kèm phụ kiện

Các cô dâu thường nghĩ rằng mình phải thật chỉn chu vào ngày cưới nên thường sẽ lựa chọn các kiểu tóc búi cầu kỳ, vào nếp bóng mượt. Tuy nhiên, với các cô dâu mặt tròn, các kiểu tóc búi mượt sẽ khiến khuôn mặt lộ rõ khuyết điểm. Bới tóc cho cô dâu mặt tròn nên để tóc rối nhẹ, với vài lọn tóc hai bên được thả tự do sẽ giúp khuôn mặt trông mềm mại hơn và bớt đi phần nặng nề.

Kiểu tóc cô dâu mặt tròn 3

Nhưng hãy nhớ kèm thêm phụ kiện cho mái tóc của mình, đó có thể là một vòng hoa nhỏ hoặc một chiếc cài tóc lấp lánh tạo điểm nhấn. Thiếu đi phụ kiện, tóc cưới búi rối sẽ khiến bạn trông như vừa vội vã đến lễ đường làm đám cưới mà không kịp làm tóc.

6 sai lầm phổ biến mà các nàng dâu mắc phải khi làm tóc
6 sai lầm phổ biến mà các nàng dâu mắc phải khi làm tóc
Một mái đầu hoàn hảo sẽ giúp các cô gái tỏa sáng trong ngày trọng đại. Vì thế, những nàng dâu...

Tóc tết kiểu Pháp

Phong cách thời trang của các cô gái Pháp luôn được cả thế giới ngưỡng mộ bởi sự đơn giản nhưng vẫn thanh lịch, tinh tế. Đặc biệt là các kiểu tóc tết mà các cô gái Pháp hay sử dụng như tóc tết thác nước, bím kép, đuôi cá, tóc tết phồng, tóc tết búi… luôn khiến các chị em mê mẩn.

Tóc tết kiểu Pháp không hề khó làm và thường phù hợp với nhiều loại khuôn mặt nên chỉ cần khéo tay một chút, bạn thậm chí có thể tự thực hiện kiểu tóc này cho mình. Nhớ sử dụng thêm phụ kiện tóc cưới, một bông hoa tươi thắm hay một chiếc kẹp tóc nhỏ sẽ kiểu tóc của bạn hoàn hảo hơn để bạn tỏa sáng trong ngày trọng đại.Kiểu tóc cô dâu mặt tròn 2

Tóc uốn hất lệch một bên

Đây cũng là kiểu tóc cực kỳ nịnh dáng dành cho cô dâu mặt tròn. Tóc uốn nhẹ lọn to và lệch hết sang một bên sẽ giúp gương mặt của bạn dài hơn. Tóc hất lệch một bên mang lại cảm giác quyến rũ, bí ẩn hơn cho cô dâu. Nếu bạn muốn mình trở thành trung tâm của tiệc cưới mà mọi người không thể rời mắt và từ chối sức hút của mình thì đây là kiểu tóc phù hợp nhất.Kiểu tóc cô dâu mặt tròn 4

Tóc bob uốn nhẹ kèm phụ kiện tóc

Các cô dâu tóc ngắn thường lo lắng mình sẽ không thể có được mái tóc thật đẹp trong ngày cưới. Tuy nhiên với xu hướng tóc cưới đơn giản mang hơi thở vintage trong năm nay thì các kiểu tóc cưới ngắn cũng lên ngôi.

Chỉ cần biến tấu kiểu tóc hàng ngày của bạn đi một chút với uốn lọn nhẹ hoặc tết một lọn nhỏ cùng với hoa hoặc phụ kiện cài tóc là bạn đã trở nên muôn phần xinh đẹp cho ngày cưới.

Cô dâu tóc ngắn: 10 kiểu tóc giúp bạn tỏa sáng trong ngày trọng đại
Cô dâu tóc ngắn: 10 kiểu tóc giúp bạn tỏa sáng trong ngày trọng đại
Các cô dâu tóc ngắn hãy cùng tham khảo những kiểu tóc cô dâu dưới đây để sở hữu được một mái đầu...

Một điều quan trọng không kém khi lựa chọn kiểu tóc cô dâu mặt tròn là hãy trao đổi thật kỹ với chuyên viên trang điểm và làm tóc của mình trước lễ cưới. Đừng ngại tốn thời gian trò chuyện cùng chuyên gia để tìm ra kiểu tóc phù hợp giúp bạn thật xinh đẹp và tỏa sáng trong ngày trọng đại nhé.

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất