5 kiểu tóc cô dâu Hàn Quốc “đẹp không góc chết” cho nàng dâu Việt

00:40, 05/02/2019 bởi: Trúc Anh
 0 bình luận  0 love

Xu hướng làm đẹp từ xứ sở kim chi chưa bao giờ ngừng “hot” với các cô gái Việt. Vì thế, những kiểu tóc cô dâu Hàn Quốc luôn có chỗ đứng vững chắc trong lòng các tân nương trong những năm gần đây.

Xu hướng kiểu tóc cô dâu Hàn Quốc thường thiên về phong cách đơn giản, tự nhiên nhưng vẫn đảm bảo sự nổi bật và thanh lịch cho tân nương trong ngày vui. Những mẫu tóc cô dâu đẹp như phim Hàn dưới đây hứa hẹn chiếm trọn trái tim của bất kỳ tân nương nào.

Tóc Boho phóng khoáng

Nếu yêu thích nét đẹp lãng mạn và cá tính, các nàng dâu mới không thể bỏ qua những kiểu tóc theo phong cách Boho (du mục). Phong cách này lấy cảm hứng từ trang phục của những người dân du mục tại châu Âu.

kiểu tóc cô dâu Hàn Quốc 17

kiểu tóc cô dâu Hàn Quốc

Hình ảnh những chiếc váy maxi dài thướt tha trong gió cùng mái tóc tết đội vòng hoa tươi tắn đã vẽ nên một bức tranh du mục hoàn mỹ. Vì thế, không quá khó hiểu khi phong cách này đang lấn sang mảng thời trang cưới Hàn Quốc và được rất nhiều cô gái nơi đây đón nhận nồng nhiệt.

kiểu tóc cô dâu Hàn Quốc 15

Trong đó, mái tóc tết dài hơi xoăn rối kết hợp vòng hoa tươi hay những chiếc cài tóc lông vũ là xu hướng chiếm trọn được nhiều trái tim của phái đẹp nhất. Trên nền tóc rối “messy” kết hợp phụ kiện tóc cưới lãng mạn, các cô dâu sẽ tỏa sáng với nét đẹp nổi bật và cá tính khi sánh đôi bên vị hôn phu trong ngày trọng đại.

Kiểu tóc này phù hợp với những đám cưới ngoài trời theo phong cách rustic mộc mạc hay retro ấn tượng. Do đó, nếu dự định ngày vui ngoài trời, bạn không thể bỏ qua kiểu tóc cô dâu Hàn Quốc này.

Tóc búi Chignon

Kiểu búi Chignon là mẫu tóc gắn liền với hình ảnh phụ nữ Pháp ngày xưa. Tên gọi Chignon có nguồn gốc từ cụm từ Chignon du cou (tóc búi sau gáy). Trong những năm gần đây, các cô dâu Hàn Quốc không ngần ngại đưa ngay mái đầu này vào ngày trọng đại vì chúng mang đến nét đẹp cổ điển và vô cùng quý phái.

kiểu tóc cô dâu Hàn Quốc 1 kiểu tóc cô dâu Hàn Quốc 12 kiểu tóc cô dâu Hàn Quốc 13 kiểu tóc cô dâu Hàn Quốc 14

Dù nguồn gốc từ châu Âu nhưng tóc búi Chignon hiện đang trở thành kiểu tóc cô dâu Hàn Quốc được ưa thích nhất trong mùa cưới 2019. Ngoài ra, bạn có thể kết hợp mái đầu này cùng cài tóc đính đá, vương miện, hay lông vũ bay bổng nhé.

Vương miện cô dâu – xu hướng phụ kiện hàng đầu 2019
Vương miện cô dâu – xu hướng phụ kiện hàng đầu 2019
Phạm Băng Băng nói 'Đừng cúi đầu! Vương miện sẽ rơi xuống'. Thế nên, chọn một chiếc vương miện...

Trẻ trung với tóc búi cao

Nếu chọn các mẫu váy cưới trễ vai hay cúp ngực, tóc búi cao sẽ là sự lựa chọn không thể nào tuyệt mỹ hơn cho các nàng dâu trong ngày hạnh phúc. Bởi mái đầu này sẽ tôn lên chiếc cổ cao trắng ngần cùng bờ vai thon thả, đầy cuốn hút của bạn.

kiểu tóc cô dâu Hàn Quốc 3

Thêm vào đó, xu hướng tóc búi cao luôn giúp các nàng dâu xuất hiện với vẻ ngoài tinh tế, quý phái, mang đậm hơi thở vương giả. Ưu điểm của mái đầu này là phù hợp với nhiều kiểu dáng váy cưới từ thiết kế suông nhẹ nhàng, thướt tha đến mẫu váy cô dâu ngắn trẻ trung, cá tính.

kiểu tóc cô dâu Hàn Quốc 10

Tóc búi cao xứng đáng có tên trong danh sách những kiểu tóc cô dâu Hàn Quốc 2019. Các nàng dâu tương lai đừng ngần ngại đưa mái đầu này vào ngày vui nhé.

Tóc đuôi ngựa thời thượng

Tóc đuôi ngựa có lẽ còn quá lạ lẫm với các nàng dâu Việt. Tuy nhiên, kiểu tóc này đã trở thành hình ảnh quen thuộc trong nhiều đám cưới tại xứ sở củ sâm. Tương tự như kiểu tóc cưới búi cao, tóc đuôi ngựa cũng phù hợp với nhiều phong cách. Nếu ưa chuộng nét đẹp thanh tao và nhã nhặn, bạn có thể chọn kiểu tóc cột thấp điểm xuyết hoa tươi.

kiểu tóc cô dâu Hàn Quốc 9 kiểu tóc cô dâu Hàn Quốc 5

Tóc đuôi ngựa cao sẽ phù hợp với những nàng dâu theo đuổi phong cách trẻ trung và hiện đại. Một điểm cộng nữa của mái đầu này chính là khá đơn giản, bạn có thể tự tay thực hiện tại nhà. Để tổ điểm cho mái tóc, các nàng hãy kết hợp chiếc băng đô đính đá hay ngọc trai nhé.

kiểu tóc cô dâu Hàn Quốc 7

Chắc hẳn ai cũng phải ngẩn ngơ trước vẻ ngoài “băng thanh ngọc khiết” của bạn khi sánh bước bên vị hôn phu đấy!

Cuốn hút với tóc xoăn bồng bềnh

Tóc xoăn bồng bềnh phù hợp với những tân nương yêu thích nét đẹp nhẹ nhàng và nữ tính. Những lọn tóc xoăn nhẹ nhàng tung bay trong gió để lại những ánh nhìn trầm trồ và xuyến xao. Vì lẽ đó, mái đầu này chưa bao thất sủng trong lòng phái đẹp Hàn Quốc.

kiểu tóc cô dâu Hàn Quốc 0

kiểu tóc cô dâu Hàn Quốc 2

Kiểu tóc này phù hợp với các mẫu áo cô dâu tối giản và thanh lịch. Để tô điểm cho mái đầu, bạn có điểm một ít nhành hoa tươi xinh xắn và ngọt ngào nhé. Một lưu ý nhỏ là bạn nên chọn hoa tươi cài tóc theo mùa vì sẽ tránh được trường hợp gia tăng chi phí như đối với các loại hoa trái mùa.

Phụ kiện tóc xinh cho nàng tha hồ điệu đà ngày cưới
Phụ kiện tóc xinh cho nàng tha hồ điệu đà ngày cưới
Bất cứ cô dâu nào đều muốn mình phải thật xinh đẹp như nàng công chúa trong ngày cưới trọng đại...

Hóa thân thành phiên bản xinh đẹp nhất của chính mình trong ngày vui luôn là ước mơ của bất kỳ cô gái nào. Chính vì thế, các nàng đừng mãi chăm chút cho váy cưới mà quên đi suối tóc của mình nhé. 5 kiểu tóc cô dâu Hàn Quốc ở trên hứa hẹn sẽ giúp bạn hạ gục mọi ánh nhìn trong ngày hạnh phúc nhất của cuộc đời đấy!

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất