Kiểu đàn ông hứa hẹn sẽ trở thành người chồng tốt

19:40, 06/08/2015 bởi: Misa
 1 bình luận  4 love

Cô gái nào cũng muốn lấy được một người chồng tốt, nhưng để cho đến khi lấy về rồi mới biết có tốt không thì đã quá muộn. Đừng nghĩ rằng chuyện chọn chồng là hoàn toàn may rủi, bởi nếu tinh ý bạn có thể nhận ra những phẩm chất cho thấy người yêu bạn bây giờ liệu có phải là chồng tốt sau này hay không.

Người đàn ông biết giữ bình tĩnh khi giải quyết vấn đề
Bất kể bạn là ai, cuộc sống hôn nhân của bạn có thể sẽ đầy sóng gió và bạn cùng bạn đời phải cùng nhau vượt qua chúng. Guồng quay cuộc sống luôn quay đều. Mất việc, bệnh tật, mất mát…- tất cả những vấn đề ấy sẽ ảnh hưởng đến cả hai bạn và một người chồng tuyệt vời sẽ là một người đàn ông có một cái đầu lạnh. Một người bình tĩnh và luôn ở bên cạnh bạn, cùng nắm tay vượt qua những khó khăn trong cuộc sống. 
 

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Người đàn ông gần gũi với gia đình
Một trong những dấu hiệu tốt nhất để nhận biết người đàn ông có tố chất làm chồng hay không là việc anh ấy có gần gũi và đối xử tốt với những người trong gia đình mình hay không – bởi lẽ bạn cũng sẽ sớm trở thành “người một nhà” với anh ấy, vậy nên hãy để ý bởi đấy chính là cách anh ấy sẽ đối xử với bạn sau này.

Người đàn ông cư xử nhã nhặn, không to tiếng
Ăn nói kiểu “đao to búa lớn” là kiểu giao tiếp thiếu văn hóa. Cuộc sống vợ chồng cần những lời nói nhẹ nhàng và chân thành.

Người đàn ông đáp ứng những tiêu chuẩn trở thành một người cha tốt
Khi bạn thấy một anh chàng biết quan tâm, có trách nhiệm – kiểu người sẽ trở thành một người cha tốt – bạn biết rằng anh ta cũng sẽ là một người chồng tốt bởi lẽ những người có đức tính trên sẽ đi kèm với những tố chất sau : nghiêm túc trong các mối quan hệ, có thể dành tình cảm cho người khác nhiều hơn cả bản thân mình, kiên nhẫn, hài hước, và có khả năng đương đầu với khó khăn, thử thách. 

Người đàn ông đối xử với bạn như một người phụ nữ, chứ không phải đối xử như một đứa con gái
Mọi người phụ nữ đều muốn cảm thấy an toàn và được bảo vệ bởi người đàn ông của mình. Và đàn ông có hai cách để thể hiện điều này: một là đối xử với phụ nữ như một sinh vật yếu đuối, mỏng manh và dễ vỡ. Hai là thúc người phụ nữ của anh ta trở nên tốt hơn – bởi lẽ anh ta tôn trọng bạn và hiểu được rằng bạn có khả năng để vượt qua những khó khăn. Bạn thích kiểu đối xử nào hơn? 

Người đàn ông nghiêm túc trong mọi thứ
Bạn có thể cảm thấy bất ngờ khi nhiều người đàn ông không thích bị ràng buộc nhưng rồi cuối cùng cũng phải kết hôn. Nhiều người đàn ông thường không muốn bị ràng buộc nhưng họ lại sợ mất đi những thứ giá trị hơn là giữ gìn giá trị của mình. Những người đàn ông này khi kết hôn sẽ cảm thấy trách nhiệm đè nặng trên đôi vai mình, và họ sẽ nỗ lực làm tất cả để gánh vác trách nhiệm ấy. 

Người đàn ông tốt tính, tử tế
Một người đàn ông tử tế và tốt bụng sẽ kiên nhẫn hơn, dễ thông cảm, dễ tha thứ hơn khi vợ anh ấy phạm lỗi. Và kiểu đàn ông này thường cũng rất thương yêu vợ mình. 
 

Người đàn ông biết quản lý chi tiêu
Anh ấy không cần phải là “cỗ máy kiếm tiền” cho bạn tiêu, nhưng anh ấy phải đủ thông minh khi chi tiêu để không xài cạn tài khoản của gia đình chỉ vì mẫu điện thoại hay chiếc xe tay ga mới ra. Vấn đề quản lí tài chính trong hôn nhân thật sự rất quan trọng. Một người đàn ông biết quản lí chi tiêu của anh ta, cũng sẽ có thể quản lí tốt chi tiêu của gia đình, và hứa hẹn sẽ là một người chồng tốt. 

Người đàn ông biết cải thiện bản thân mình
Khi bạn yêu, sẽ có người bảo bạn rằng “hãy chấp nhận con người người của anh ấy dù anh ấy có thế nào đi chăng nữa”. Tuy vậy, một người đáng ông đáng để lấy làm chồng phải là người biết tự cải thiện bản thân mình. Một người đàn ông cầu tiến, muốn bản thân tốt hơn sẽ không dùng câu nói “anh là vậy đó” như một lời viện cớ. Anh ấy sẽ cố gắng để trở thành người đàn ông tốt hơn, khi anh ta thất bại, anh ta vẫn sẽ lấy đó làm động lực để cải thiện bản thân mình thêm nữa.

Người đàn ông đứng về phía bạn
Những thời điểm khó khăn sẽ chia rẽ những cặp vợ chồng, và họ sẽ bắt đầu cãi nhau thay vì cùng nhau đối mặt với vấn đề. Một người chồng tốt sẽ cùng bạn vượt qua những cuộc tranh cãi, giúp cả hai trở nên mạnh mẽ hơn để giải quyết những vấn đề cùng nhau.

Người đàn ông cầu tiến, có đam mê
Một người chồng tốt phải là người có thể kiểm soát cuộc sống của bản thân và theo đuổi những gì anh ấy muốn. Anh ấy sẽ không bao giờ từ bỏ những mục tiêu của đời mình – hay tệ hơn là đổ lỗi cho người phụ nữ của mình khi không đạt được chúng. 

 

Minh Nhiên
Theo Thoughtcatalog

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất