Những kiểu con trai được ưa thích nhất, chẳng cần làm gì mà các bạn gái vẫn “đổ” ầm ầm

11:31, 30/05/2020 bởi: Lê Thuỵ Trang Anh
 0 bình luận  0 love

Có những người như thỏi nam châm vậy. Chẳng cần làm gì cũng “hút” các cô nàng theo ầm ầm, trong khi những người khác có cố gắng đến mấy vẫn bị ngó lơ. Vậy kiểu con trai được ưa thích thường sẽ có những đặc điểm như thế nào? Tình yêu vốn dĩ thiên […]

Có những người như thỏi nam châm vậy. Chẳng cần làm gì cũng “hút” các cô nàng theo ầm ầm, trong khi những người khác có cố gắng đến mấy vẫn bị ngó lơ. Vậy kiểu con trai được ưa thích thường sẽ có những đặc điểm như thế nào?

Tình yêu vốn dĩ thiên về cảm xúc, đố ai lí giải được tình yêu xuất phát từ đâu hay nguyên nhân như thế nào. Tình yêu không có giới hạn. Không có bất cứ thứ gì từ khoảng cách tuổi tác, rào cản ngôn ngữ cho đến xuất thân địa vị đủ khả năng ngăn cản được cảm xúc của con người. Một khi con tim đã “lỡ nhịp” thì dù có muốn cũng không tài nào cản nổi.

Thế nhưng, trừ trường hợp “tiếng sét ái tình” thì có lẽ cô gái nào cũng có hình mẫu đàn ông lí tưởng của riêng mình. Nói theo ngôn ngữ ngày nay thì chính là “gu”. Vậy hãy thử cùng Marry tìm hiểu xem kiểu con trai được ưa thích dễ thu hút sự chú ý của con gái nhất sẽ như thế nào nhé!

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Đàn ông có mục tiêu và định hướng tương lai rõ ràng

Kiểu con trai được ưa thích Marry

1. Họ là người sống có ước mơ, biết đặt ra mục tiêu để phấn đấu và quan trọng nhất là phải biết khả năng của mình ở đâu. Anh ta không sợ trời, không sợ đất và cũng chẳng bao giờ đầu hàng trước khó khăn. Thành không kiêu, bại lại càng không biết nản.

2. Kiểu con trai được ưa thích là người luôn cố gắng tiến về phía trước. Họ sẽ dùng hết 100% sức lực với mong muốn mang đến những điều tốt đẹp nhất cho người mình yêu thương. Đây là kiểu người dễ khiến con gái xiêu lòng nhất. Hay đơn giản hơn, anh ta luôn ghi nhớ mọi thứ. Từ việc người ấy thích gì, không thích gì, từ thói quen cho đến cả những lời nói vu vơ bởi anh chàng thật sự quan tâm đến người thương của mình.

Kiểu con trai được ưa thích sẽ toả ra sức hút nhất định

3. Họ không cần quá đẹp trai nhưng nhất định phải là người có sức hút. Hiển nhiên, đây không chỉ là sức hút xuất phát từ ngoại hình mà còn nằm ở tính cách, hành động, cách đối nhân xử thế của người đó.

4. Đó là người cẩn trọng, ga lăng với phái nữ nhưng biết giữ khoảng cách. Ngoài bạn gái của mình ra thì anh ấy chẳng bao giờ vượt quá giới hạn với ai khác.

5. Con trai nhất định cũng phải biết để tâm, chăm chút vẻ bề ngoài của mình. Chỉ đơn giản là cần gọn gàng, sạch sẽ, đừng quá lôi thôi, luộm thuộm. Da có thể không trắng nhưng đừng để rơi vào cảnh bóng nhờn. Có thể hơi tròn trịa nhưng phải giữ cho thân hình cân đối.

Biết quan tâm đến bạn gái của mình

Biết quan tâm đến bạn gái của mình Marry

6. Đối với con gái, kiểu con trai được ưa thích chính là kiểu người chu đáo và biết quan tâm đến cô nàng. Thay vì những lời hứa hẹn, nói suông thì hành động chính là cách thiết thực nhất để chứng minh cho tình cảm của bạn đối với cô ấy.

7. Những chàng trai ấm áp như ánh mặt trời luôn có thể tỏa sáng rực rỡ trong trái tim của mọi cô gái. Nhưng đó là khi anh ấy vẫn còn độc thân. Còn nếu anh ta “có chủ” rồi thì phải biết bỏ qua, chẳng còn bận tâm đến những bông hoa nào khác. Trừ bạn gái mình, những anh chàng này tuyệt đối chẳng để những cô gái khác vào trong mắt.

 8. Con gái vốn yêu bằng mắt, chỉ cần họ thích một người thì dù người ấy có tệ đến đâu họ vẫn sẽ thích. Tuy nhiên, con trai tốt đến mức nào, nhưng chỉ cần làm con gái thất vọng thì bạn đừng mong được cô ấy để vào mắt nữa.

Kiểu con trai “ngoan”

9. Kiểu con trai được ưa thích có thể là người biết hạn chế đề cập đến “chuyện người lớn” và hiếm khi chửi bậy. Một hai lần thì không thành vấn đề nhưng lâu ngày dài tháng nói không chừng sẽ trở thành thói quen khó bỏ.

10. Cũng có những cô gái chẳng hề đặt ra bất kỳ tiêu chuẩn hay tiêu chí nào. Chỉ đơn giản là cần gặp đúng người, đúng thời điểm mà thôi. Có người vô tình chạm mặt lần đầu đã khiến trái tim thổn thức, lần hai lưu luyến khôn nguôi và nếu thật sự gặp lần thứ ba thì đích thị là duyên phận rồi đấy.

Lời kết

Vậy đấy, mỗi người có một “gu” khác nhau, chả ai giống ai đâu. Cứ nghĩ con gái đặt ra “hằng hà sa số” những tiêu chuẩn nhưng có mấy ai tìm được kiểu con trai được ưa thích đúng y hình mẫu lí tưởng của mình đâu. Nhiều khi con gái toàn “đổ” vì những lí do đơn giản đến không ngờ thôi đấy. Quan trọng hơn, thích là một chuyện, đến được với nhau hay không là chuyện khác và đi được cùng nhau bao lâu thì phải trông chờ vào bản lĩnh của cả hai người.

Xem thêm: 5 mẫu đàn ông đáng để hẹn hò trong năm 2020

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất
Marry - loading