4 xu hướng cổ áo dài đẹp nhất cho cô dâu 2018

18:01, 24/05/2018 bởi: Trúc Anh
 0 bình luận  0 love

Những tà áo dài duyên dáng luôn là hình ảnh đẹp trong văn hóa cưới hỏi của người Việt. Tùy theo sở thích và dáng người, các cô dâu mới có thể chọn kiểu cổ áo dài đẹp phù hợp.

Áo dài luôn là trang phục cưới yêu thích của các cô dâu yêu thích nét đằm thắm và cổ điển. Ưu điểm của những chiếc áo dài cưới đẹp ngày nay là các nàng sẽ có thêm nhiều lựa chọn về kiểu cổ.

Cũng tương tự những mẫu váy cưới du nhập từ phương Tây, xu hướng áo dài trong hôn lễ cũng không ngừng thay đổi và phát triển nhằm đáp ứng nhu cầu của các nàng dâu mới. Mỗi kiểu cổ áo sẽ giúp bạn khắc phục những khuyết điểm khác nhau trên cơ thể. Hãy cùng Marry điểm qua các kiểu cổ áo dài đẹp trong xu hướng cưới năm nay nhé!

Kiểu cổ áo truyền thống

Với những kiểu áo dài truyền thống, phái đẹp nên lưu ý không chọn cổ áo cao không quá 3 phân nhằm tạo được độ thông thoáng và tự nhiên trong ngày trọng đại. Đây được xem là kiểu cổ truyến thống được các thế hệ trước diện trong những dịp đặc biệt.

kiểu cổ áo dài đẹp 2

Với kiểu cổ truyền thống, cô dâu không nên chọn thiết kế cao quá 3 phân.

Vì kiểu cổ này khá kén dáng người nên nếu sở hữu 3 vòng cân đối hay thân hình “hạc sương mai” thì đừng ngần ngại sử dụng mẫu váy với kiểu cổ truyền thống này trong hôn lễ nhé.

Những cô nàng sở hữu vóc dáng mỏng manh, ngoài kiểu cổ áo dài đẹp, phù hợp với thân hình, bạn cũng có thể tham khảo những tông màu sáng như trắng, kem, hồng, vàng…Thêm vào đó, một số họa tiết đính đá hay pha lê ở phần ngực sẽ giúp vòng một của nàng dâu mới trông đầy đặn hơn đấy.

Áo dài cưới đẹp màu xanh kết cườm, đính đá cầu kỳ
Áo dài cưới đẹp màu xanh kết cườm, đính đá cầu kỳ
Áo dài cưới đẹp kết hợp hoàn hảo và hài hòa giữa phom dáng áo dài truyền thống và kỹ thuật kết...

Kiểu cổ áo dài đẹp chữ V

Cổ áo dài chữ V sẽ mang lại nét hiện đại và trẻ trung nhưng vẫn không kém phần đằm thắm, dịu dàng cho các cô dâu trong ngày trọng đại. Đây là sự lựa chọn thông minh cho các nàng cổ ngắn, nhỏ hoặc co vòng một đầy đặn.

kiểu cổ áo dài đẹp 3

Cổ áo chữ V sẽ đem lại cho bạn nét trẻ trung và mới lạ nhất trong các kiểu cổ áo dài.

Ưu điểm của kiểu thiết kế này là sẽ giúp cho chiếc cổ của phái đẹp trông dài, thọn gọn và thanh tú hơn khi sánh bước bên vị hôn phu. Độ sâu của kiểu cổ V sẽ giúp vòng một đầy đặn của bạn cân đối hơn, đồng thời sẽ chuyển sự chú ý vào gương mặt thanh thoát và xinh đẹp của cô dâu.

Kiểu cổ áo tròn

Nếu may mắn có được vòng một đầy đặn, kiểu cổ áo dài tròn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Thiết kế này sẽ giúp các nàng dâu tương lai phô diễn được thế mạnh nhưng vẫn đảm bảo được sự kín đáo, ý nhị trong ngày trọng đại. Bên cạnh đó, kiểu cổ này còn dành được nhiều sự ưu ái của những cô nàng sở hữu chiếc cổ cao và thanh tú.

kiểu cổ áo dài đẹp 4

Cô dâu có thể đính ngọc trai ở phần cổ để tạo điểm nhấn cho trang phục.

Dưới tà áo dài ngọt ngào và thanh lịch, chiếc cổ đầy đặn của các nàng sẽ là điểm nhấn thu hút mọi ánh nhìn trong ngày trọng đại.Thêm vào đó, bạn cũng có thể sử dụng đá đính hay pha lê để tô điểm cho kiểu cổ tròn. Ưu điểm của các phụ kiện này là tôn lên nét sang trọng và quý phái cho cô dâu trong hôn lễ.

Áo dài cưới cổ thuyền

Trong những năm gần đây, áo dài cưới cổ thuyền cũng đang trở thành xu hướng dành được nhiều sự yêu thích của phái đẹp trong ngày trọng đại. Không chỉ mang lại nét phá cách và trẻ trung cho cô dâu mà còn giúp các nàng mũm mĩm trông thon gọn hơn. Đối với những nàng cổ ngắn, kiểu thiết kế này sẽ giúp bạn ăn gian chiều cao và tạo sự cân đối cho dáng người.

Bên cạnh đó, những cô nàng có vòng hai không lý tưởng cũng có thể tham khảo mẫu áo dài cưới cổ thuyền. Vì chúng sẽ giúp vòng eo của bạn trở nên thon thả cũng như tạo sự thanh thoát cho cô dâu trong mỗi bước đi trong ngày trọng đại. Ngoài ra, những cô nàng mũm mĩm cũng nên chú ý đến chất liệu cũng như màu sắc khi chọn áo dài cưới.

kiểu cổ áo dài đẹp 5

Những chất liệu có độ ánh bóng cao sẽ không phù hợp với bạn, vì chúng sẽ khiến thân hình thêm đẫy đà và mũm mĩm hơn. Thêm vào đó, nếu muốn tạo sự thon gọn cho vòng 2, cô dâu có thể tham khảo những chất liệu mềm, buông rủ nhẹ nhàng.

Chọn áo dài cưới dành cho người mập như thế nào là đẹp
Chọn áo dài cưới dành cho người mập như thế nào là đẹp
Ngày cưới là ngày trọng đại trong đời. Vì thế các cô dâu cần có sự chuẩn bị nghiêm túc cả về...

Về phần họa tiết, bạn có thể diện những mẫu áo màu trơn hay có họa tiết đơn giản. Cô dâu nên tránh mặc áo dài thêu hay in họa tiết to và màu sắc sặc sỡ. Đồng thời, những màu sắc nghiêng về tông lạnh sẽ là sựa lựa chọn hoàn hảo cho các cô dâu mũm mĩm trong ngày trọng đại.

kiểu cổ áo dài đẹp 6

Ngày nay, các nhà thiết kế đã cách tân chiếc áo dài cưới để đáp ứng mọi nhu cầu của các cô dâu trong ngày trọng đại. Bên cạnh chất liệu và hoa văn, các kiểu cổ áo dài đẹp, phù hợp dáng người không chỉ tôn lên nét đằm thắm và dịu dàng của các cô gái mà còn giúp bạn khắc phục những khuyết điểm trên cơ thể.

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất