Kích thước album cưới bao nhiêu là đẹp?

15:23, 04/09/2018 bởi: Phong Linh
 0 bình luận  1 love

Đa số các cặp đôi thường thắc mắc về chọn kích thước album cưới trước khi tiến hành in ấn. Album ảnh cưới to hay nhỏ sẽ đẹp hơn, và kích thước nào là đẹp nhất cho một album ảnh cưới?

Album cưới luôn được các cô dâu chú rể nâng niu vì nó không chỉ để ngắm một ngày hai ngày mà là nơi lưu giữ hình ảnh lâu dài. Chính vì thế, chọn kích thước album cưới, chăm chút phần thiết kế và dàn trang ảnh cưới sao cho album cưới vừa đơn giản và tiện lợi mà vẫn đảm bảo sự tinh tế, sang trọng là vấn đề được các cặp đôi sắp cưới quan tâm.

Để quá trình chuẩn bị cưới dễ chịu hơn, Marry xin gợi ý một số kích thước đây sẽ giúp bạn lựa chọn kích thước album phù hợp với sở thích và nhu cầu của mình.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Kích thước album cưới được ưa chuộng nhất

Có rất nhiều kích thước khác nhau dành cho một album ảnh cưới đẹp. Tuy nhiên, thông thường, kích cỡ được ưa chuộng nhất dao động từ 20x30cm đến 25x38cm. Đây là kích cỡ phù hợp nhất, không quá to và không quá nhỏ. Tuy nhiên, nếu các cặp đôi có nhu cầu sử dụng album để trang trí trong những không gian khác nhau thì có thể suy xét đến kích cỡ nhỏ hơn hoặc lớn hơn.Kích thước album cưới

 

Kích thước album nhỏ

Album kích thước nhỏ là những album có kích thước từ 20×20 trở xuống, thường được dùng cho những không gian nhỏ như dọc các bàn trong tiệc cưới, kệ sách hay phòng ngủ của đôi uyên ương. Đặc biệt, với mục đích trang trí, kích thước 13x18cm rất được ưa thích.Kích thước album cưới 2

Trông album ảnh cưới của bạn sẽ hệt như một cuốn sách dễ thương, gọn nhẹ và dễ bảo quản. Tuy nhiên, đối với các album kích thước nhỏ này, bạn không nên chọn nhiều hình ngoại cảnh có góc máy rộng, bởi chúng sẽ khiến hai bạn trông lọt thỏm giữa những khoảng không gian chật chội và chồng chéo lên nhau.

3 gợi ý làm bìa album cưới đẹp bền bỉ cùng thời gian
3 gợi ý làm bìa album cưới đẹp bền bỉ cùng thời gian
Hiện nay có nhiều chất liệu làm bìa album cưới từ phong cách truyền thống đến hiện đại với nhiều...

Album cưới cỡ lớn

Không nhiều người chọn in album ảnh cưới với kích thước lớn hơn 30×30, bởi đơn giản vì chúng khá cồng kềnh và bất tiện, ngay cả khi bạn dùng để trang trí hay cất giữ, lại còn “ngốn” của bạn không ít “ngân sách”. Thế nhưng, cái lợi của những album kích thước lớn là khi dàn trang ảnh cưới, ảnh của bạn trông sẽ đẹp mắt, nét và lung linh hơn rất nhiều.Kích thước album cưới 1

Bên cạnh yếu tố đẹp, vừa tay thì kích thước album cưới còn phụ thuộc rất nhiều vào ngân sách cưới, phong cách chụp ảnh cưới và sở thích của các cặp đôi.

Mèo Hoang

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất