Tin hết hạn

Bạn đang xem tin đã hết hạn.
Nếu bạn là nhà cung cấp, vui lòng  làm mới hoặc

Xem tin khuyến mãi khác

Ý tưởng tổ chức tiệc cưới

Một không gian cưới nhẹ nhàng ấm áo hòa mình với thiên nhiên hoa lá hay một không gian sang trọng đặng cấp mang phong cách cổ điển Pháp. Chỉ cần nói ra mong muốn của bạn, Le Jardin sẽ cùng bạn tạo nên những ý tưởng cho tiệc cưới trọn vẹn và hoàn hảo

Bạn muốn tổ chức tiệc cưới của mình trong không gian ngoài trời nhẹ nhàng và lãng mạn, lấy màu xanh của cây làm nền, con đường cỏ xanh mướt trải thảm hoa, tiếng chim hót trong những tán lá, hòa vào điệu nhạc du dương từ chiếc dương cầm cổ. Hay một tiệc cưới sang trọng mang phong cách cổ điển Pháp với những sảnh tiệc được trang hoàng tinh xảo, những ngọn đèn pha lê lấp lánh, những bông hoa vải cao cấp được trang trí một cách tỉ mỉ, hay chiếc bàn đón khách được trang trí theo chủ đề yêu thích của cặp đôi, ghi dấu lại những lời chúc phúc tốt đẹp cho ngày hạnh phúc nhất đời.

Với hơn 8 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức tiệc cưới cùng Tòa nhà Sự kiện Gala Royale, Trung Tâm Hội Nghị & Tiệc Cưới Le Jardin luôn mong muốn được lắng nghe những tâm tư của bạn, cùng bạn tạo nên những ý tưởng cho tiệc cưới trọn vẹn hoàn hảo. Chúng tôi luôn cố gắng mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn trong chương trình tổ chức cũng như chủ đề trang trí để tiệc cưới của bạn là duy nhất và độc đáo.

Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.