Tin hết hạn

Bạn đang xem tin đã hết hạn.
Nếu bạn là nhà cung cấp, vui lòng  làm mới hoặc

Xem tin khuyến mãi khác

MẪU CHĂN GA GỐI CƯỚI ĐƯỢC YÊU THÍCH

Lựa Chọn Chăn Ga Gối Cưới Là Phần Không Thể Thiếu Của Mỗi Cặp Đôi Khi Lên Kế Hoạch Kết Hôn. Hãy Cùng Tìm Hiểu Xu Hướng Chọn Chăn Ga Cưới Đẹp nhé.

Khi cuộc sống ngày càng phát triển, con người thường có xu hướng sử dụng đệm quanh năm để có được cảm giác thoải mái trong giấc ngủ. Mùa cưới đang đến gần, nếu bạn đang lên kế hoạch lựa chọn chăn ga cưới đẹp, hãy cùng Búp Bông đi tìm xu hướng chọn nhé.

Chọn chăn ga cưới đẹp màu đỏ

Một trong những màu sắc nổi bật được lựa chọn nhiều nhất mà các cặp đôi không thể bỏ qua chính là màu đỏ. Màu đỏ là màu nổi bật, màu thể hiện của sự may mắn trong đám cưới.

Có thể nói, dù bạn có tổ chức tiệc cưới theo phong cách hiện đại hay truyền thống thì những bộ chăn ga gối cưới đẹp luôn là lựa chọn được ưu tiên hàng đầu của các cặp đôi, màu sắc là vấn đề được ưu tiên hơn cả.

Mẫu chăn ga gối màu đỏ là màu được ưa chuộng trong hôn lễ, đặc biệt là những nước trong khu vực Châu Á. Người ta cho rằng màu đỏ là màu gợi nhớ về cảm giác nóng bỏng của tình yêu, chưa kể màu đỏ mang đến sự may mắn nồng nhiệt, chưa kể phần nào đỏ của màu đỏ còn thể hiện sự sống lạc quan trong cuộc sống, sự quyến rũ đam mê của người sử dụng nó.

Nắm bắt được tâm lý của các cặp đôi, hiện nay các nhà thiết kế đã cho ra rất nhiều mẫu mã chăn ga gối đệm màu đỏ, các bạn trẻ có thể thoải mái lựa chọn kiểu dáng phù hợp với phong cách và sở thích của mình.

http://bupbong.vn/shop-by-colors/chan-ga-goi-mau-do

Chăn ga gối cưới màu hồng

Ngoài màu đỏ thì màu hồng cũng là màu được ưu tiên khi lựa chọn chăn ga gối cưới.

Dùng màu hồng trong chăn ga cưới tượng trưng cho tình yêu đôi lứa, thể hiện sự hạnh phúc trọn vẹn, đặc biệt là với những cô nàng yêu thích gam màu hồng phần nhẹ nhàng, màu sắc này cũng mang đến sự lãng mạn kèm một chút đáng yêu, ngọt ngào và nhí nhảnh trong tình yêu.

Mẫu chăn ga gối cưới màu hồng của Búp Bông :

http://bupbong.vn/shop-by-colors/chan-ga-goi-mau-hong

Chọn chăn ga gối đệm cưới màu tím

Chăn ga gối cưới màu tím cũng là màu sắc được nhiều cặp đôi yêu thích và sử dụng khi lựa chọn chăn ga gối cưới.

Màu tím thể hiện màu ý nghĩa dành cho các cặp đôi, không chỉ thể hiện sự lãng mạn mà còn thể hiện sự thủy chung, son sắt trong mối quan hệ vợ chồng.

Đặc biệt màu tím trong chăn gối cưới còn mang lại cảm giác lãng mạn dành cho người trường thành, phù hợp với những người yêu thích sự truyền thống, nhẹ nhàng và không thích thể hiện bản thân mình.

http://bupbong.vn/shop-by-colors/chan-ga-goi-mau-tim

Chăn ga gối đệm màu trắng

Có thể nói, các cô dâu khi trang trí phòng cưới cho mình đều yêu thích và lựa chọn màu trắng, nhất là trong hôn lễ hiện đại thì màu trắng mang ý nghĩa tốt, thể hiện sự tinh khiết nhưng vẫn đảm bảo không gian sang trọng cho đôi uyên ương.

Chăn ga gối cưới màu trắng tại Búp Bông : http://bupbong.vn/shop-by-colors/chan-ga-goi-mau-trang

Xu hướng lựa chọn chăn ga cưới đẹp theo họa tiết thiên nhiên

Xu hướng thêu hoa lên những sản phẩm chăn ga gối cưới cùng xu hướng thêu những họa tiết thiên nhiên mang đến sự sinh động tuyệt vời cho sản phẩm.

Với những họa tiết như chiếc lá, vườn hoa tinh tế rực rỡ và kiểu dáng thiết kế 3D kết hợp cùng với khung cảnh thiên nhiên mang đến sự trẻ trung, tươi mới trong mẫu chăn ga gối cưới.

Bạn yêu thích những hình ảnh chân thực, sống động và trẻ trung thì bộ chăn ga gối cưới mang họa tiết thiên nhiên sẽ chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

http://bupbong.vn/shop-by-colors/chan-ga-goi-mau-xanh

Họa tiết độc đáo

Những hình ảnh ngộ nghĩnh, độc đáo kết hợp với màu sắc sinh động sẽ mang đến bộ chăn ga gối cưới gây ấn tượng với các cặp đôi, tránh cảm giác khó chịu, cứng nhắc. Điều này sẽ mang đến cho bạn không gian phòng cưới vui tươi, thoải mái.

Những sản phầm này thường khá thu hút những cặp đôi uyên ương yêu thích sự nhí nhảnh, đáng yêu.

http://bupbong.vn/bo-chan-ga-goi-cuoi-mau-trang-theu-trai-tim-c-557.html

Xu hướng lựa chọn chăn ga gối cưới phối màu dạng kẻ

Cùng với những họa tiết ngộ nghĩnh, đáng yêu thì họa tiết dạng kẻ như ô vuông, hình chữ nhật, hình trong cùng đường kẻ,… đơn giản, tinh tế cũng lên ngôi và được nhiều cặp đôi lựa chọn.

Trong đó họa tiết kẻ sọc phù hợp với nhiều đối tượng trẻ bởi tạo sự sinh động, không gây cảm giác nhàm chán. Nếu như bạn yêu thích sự nổi bật có thể lựa chọn những mẫu chăn ga gối cưới có màu sắc rực rỡ như màu đỏ, tím, xanh.

http://bupbong.vn/shop-by-cataloge/chan-ga-goi-phoi-mau

Những bộ chăn ga gối cưới mang màu sắc đậm như xanh đậm, đỏ, cam… khi kết hợp với những gam màu đối lạo tạo nên sự đa dạng cho sản phẩm. Đồng thời sự đối lập này cũng thiết hợp với những phong cách hiện đại. Tất cả đều tạo nên không gian tinh tế, thanh lịch trong không gian phòng cưới của bạn.

Như vậy, bạn vừa tìm hiểu xong những mẫu chăn ga cưới đẹp theo xu hướng tới đây, hy vọng với những thông tin mà Búp Bông vừa chia sẻ sẽ giúp bạn lựa chọn được mẫu ưng ý cho mình.

—–
Búp Bông thực hiện phần tư vấn, thiêt kế và thực hiện sản xuất các mẫu chăn ga gối kết hợp thảm rèm đồng bộ với thiết kế nội thất của ngôi nhà bạn.  Nếu bạn đã và đang có ý tưởng muốn có một không gian riêng phù hợp với đặc điểm cá tính của các thành viên trong gia đình, hãy gọi cho chúng tôi theo số 0983.037.224 (Chị Vân) để chuyển ý tưởng của bạn thành hiện thực nhé.

Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.