Tin hết hạn

Bạn đang xem tin đã hết hạn.
Nếu bạn là nhà cung cấp, vui lòng  làm mới hoặc

Xem tin khuyến mãi khác

Xu hướng áo cưới vai ngang lên ngôi .

Áo cưới vai ngang luôn là một trong những kiểu dáng được đông đảo các cô dâu yêu thích bởi nét đẹp nửa kín nửa hở đầy gợi cảm của nó. Kiểu áo cưới này thường nhẹ nhàng lộ đến đầu xương quai xanh khoe chút bờ vai thon của cô dâu.

Váy cưới vai ngang

Những thiết kế áo cưới vai ngang  với phần tay được may ngang liền với cùng váy đang là xu hướng lên ngôi trong mùa hè năm nay, thay vì kiểu tay sát nách hay tay cộc thì những chiếc váy lại được cách tân với phần vai ngang vô cùng gợi cảm, đối với những cô dâu ở bờ vai thuôn thì đây chính là sự lựa chọn hợp lý bởi thiết kế vai ngang sẽ khiến cho đôi vai nhìn trông đầy đặn và hấp dẫn hơn

Áo cưới đuôi cá tay ngang NK017 giá 1tr5

duoica6 Copylihi hod spring 2014 blush wedding dress close u

ac057

Váy cưới trễ vai rủ

Xu hướng váy cưới với phần vải rủ được may thêm làm phần tay áo cũng được các nhà thiết kế lựa chọn trong bộ sưu tập của mình trong mùa hè năm nay, khác với xu hướng váy tay ngang được may liền với váy thì những kiểu váy với phần tay được may riêng bằng chất liệu vải rủ lại được thiết kế khá đơn giản, vẫn là kiểu váy quây thường thấy nhưng lại được mai thêm vào phần tay chi tiết vải rủ trễ nải, mang đến cho cô dâu một sự e ấp, mong manh đến gợi cảm.

giamgia6

giamgia

Mọi chi tiết tham khảo áo dài bưng quả, áo cưới, chụp hình cưới … vui lòng liên hệ:

ÁO CƯỚI NGÔI SAO

Địa chỉ 1: 96 Hồ Văn Huê, P 9, Phú Nhuận

Địa chỉ 2: 227 – Trương Vĩnh Ký – Phường Tân Thành – Quận Tân Phú

Điện Thoại: 0938.893.337

Email: [email protected]

Website: aocuoingoisao.com

Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.