Tin hết hạn

Bạn đang xem tin đã hết hạn.
Nếu bạn là nhà cung cấp, vui lòng  làm mới hoặc

Xem tin khuyến mãi khác

Wedding Planner- Dịch vụ mới cho năm 2018

Câu chuyện ngày cưới Dream wedding đã được bắt đầu giữa một ngày bận rộn của việc chuẩn bị kế hoạch đám cưới vào một ngày đẹp trời đầu mùa hè ở phía nam Sài Gòn .

Wedding Planner- Dịch vụ mới cho năm 2018. Jake Flower – nhận thấy rằng khi lên kế hoạch cho đám cưới và lướt web, có quá nhiều trang phục, trang trí,những điều làm và không nên làm, làm thế nào để khách ngon miệng và cảm nhận sự ý nghiã trong đám cưới của tôi, ngay cả khi mọi việc đã được quy hoạch tôi vẫn cảm thấy hoang mang .

Tôi không tin vào những truyền thống chính xác về đám cưới, vì tôi muốn mọi cô dâu ở đây tự thiết kế đám cưới của mình, mà không cảm thấy rằng bạn đang kết hôn, bạn cần lập kế hoạch một đám cưới trong mơ .

Nó cũng là ý định của tôi để tìm ra cách làm cho một đám cưới giá cả phải chăng và có sẵn cho tất cả mọi người. Với tư duy sáng tạo và một số thủ thuật thông minh, tôi đã đạt được một đám cưới vui nhộn, thanh lịch và quyến rũ,ở đây không có cổng hoa giả, không có màu đỏ chói chang và không có những bữa ăn rặp khuôn.

Dream wedding là bữa tiệc cưới bằng tình yêu ,cảm xúc và là nơi tôi chia sẻ những ý tưởng cưới ngày nay không truyền thống của tôi từ khắp nơi trên thế giới, cố gắng sàng lọc những thứ thiết yếu từ những điều có sẵn, thông qua ống kính của một cô dâu bướng bỉnh với những ước mơ lớn lao của một đám cưới sinh động, trẻ trung và đặc biệt. Đây cuộc hành trình của tôi với tư cách là cô dâu, với các mẹo lập kế hoạch và nguồn cảm hứng của Jake Flower. Tôi thực sự hy vọng bạn sẽ thích câu chuyện của tôi và tôi sẽ rất vui mừng khi biết rằng bạn cũng đạt được một kế hoạch cưới hoàn hảo cho tình yêu của mình khi ở lại đây. Ngày cưới trọn vẹn , cánh cửa của yêu thương.

 

Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.