Tin hết hạn

Bạn đang xem tin đã hết hạn.
Nếu bạn là nhà cung cấp, vui lòng  làm mới hoặc

Xem tin khuyến mãi khác

[Wedding decor] Cặp đôi Tuyên – Thi: Đẹp mơ màng như mùa thu cho em…

Trong khi nhiều cặp đôi khác muốn trang trí tiệc cưới với sắc đỏ lãng mạn, ánh nến lung linh hay những bông hoa giấy cực đáng yêu, trang nhã, thì cặp đôi Tuyên – Thi lại chia sẻ với P.wedding về một đám cưới tràn ngập sắc thu vàng dịu dàng đằm thắm.

 

trang-tri-tiec-cuoi-dep (20)

Cô dâu Thi là một cô gái nhẹ nhàng, tự nhiên và vô cùng thân thiện. Cô yêu mùa thu, yêu đến mức muốn tiệc cưới mình như diễn ra vào mùa thu ngọt dịu – điều rất ít cô dâu chia sẻ vào tiệc cưới của mình. Vì vậy, P.wedding đã đề xuất concept trang trí chủ đề mùa thu với phong cách vintage – mang đậm chất cổ điển làng quê – vừa ngọt ngào lãng mạn lại mộc mạc tự nhiên. Khi xem bản kế hoạch, cả cô dâu và chú rể đã vô cùng thích thú.

Nếu bạn cũng là một cô dâu yêu mùa thu, có thể tâm hồn bạn sẽ đồng điệu với cô dâu Thi để mơ ước về một đám cưới lá vàng rơi, có hoa cúc vàng cùng những kỷ vật thân thương của hai người. Cùng chiêm ngưỡng những góc trang trí cực đáng yêu từ tiệc cưới cặp đôi Tuyên – Thi và cảm nhận mùa thu đang phảng phất đâu đây nhé:

trang-tri-tiec-cuoi-dep (13)

 Cách sắp đặt phá cách từ P.wedding: thay vì bàn gallery, P.wedding đã sử dụng những khung gỗ làm kệ đỡ để tạo nên không gian tự nhiên, khoáng đãng của phong cách vintage. Hơi tiếc một chút là cách trang trí này ở trong không gian khách sạn nên chất vintage chưa toát ra hết trong từ chi tiết. Dù sao thì, ngắm  các tạo hình trang trí này, các bạn có thấy thích thú không 🙂

trang-tri-tiec-cuoi-dep (14)trang-tri-tiec-cuoi-dep (15)trang-tri-tiec-cuoi-dep (16)trang-tri-tiec-cuoi-dep (17)trang-tri-tiec-cuoi-dep (18)trang-tri-tiec-cuoi-dep (19)trang-tri-tiec-cuoi-dep (21)Chúc cặp đôi luôn hạnh phúc và có cuộc sống ngọt ngào như mùa thu này!

P.wedding – [Wedding decor] Cặp đôi Tuyên – Thi: Đẹp mơ màng như mùa thu cho em

Website: http://p-wedding.com/

Hotline: 0908.52.12.32

Facebook: www.facebook.com/PweddingWeddingPlanner

Add: 145/3 Nguyễn Đình Chính, P.11, Q.Phú Nhuận, TP.HCM

Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.