Tin hết hạn

Bạn đang xem tin đã hết hạn.
Nếu bạn là nhà cung cấp, vui lòng  làm mới hoặc

Xem tin khuyến mãi khác

Với 35 triệu – có ngày đám cưới ngoài trời đầy cảm xúc và cực ấn tượng

Trang trí đám cưới ngoài trời bằng hoa tươi cực ấn tượng và cảm xúc chỉ với 35 triệu đồng. Tư vấn hoàn toàn miễn phí toàn bộ thông tin liên quan đến tổ chức đám cưới ngoài trời mùa cưới 2018.

Giờ đây ngày càng nhiều các cặp đôi lựa chọn một không gian “mở” để tổ chức hôn lễ thay vì tổ chức trong hội trường – khách sạn thông thường. Đó có thể là một bãi biển đầy nằng và gió, một khu vườn xanh mát, hay bất cứ đâu nơi con người và thiên nhiên giao hòa.

Với 35 triệu - có ngày đám cưới ngoài trời đầy cảm xúc và cực ấn tượng 1

Tiệc cưới ngoài trời đầy lãng mạn của cặp đôi Hạnh & Peter

Đó sẽ là một hôn lễ được diễn ra trong bầu không khí lãng mạn, với sự ưu ái tuyệt đối của thiên nhiên.

Với 35 triệu - có ngày đám cưới ngoài trời đầy cảm xúc và cực ấn tượng 2

Khi đã lựa chọn tổ chức hôn lễ ngoài trời, hầu hết các cặp đôi sẽ mong muốn hôn lễ ấy mang câu chuyện tình yêu của riêng mình, được trang trí theo những concept ấn tượng, thể hiện dấu ấn cá nhân đậm nét.

Với 35 triệu - có ngày đám cưới ngoài trời đầy cảm xúc và cực ấn tượng 3Như cặp đôi mê xe siêu cá tính muốn tái hiện hình tượng nhà kho cũ – nơi tình yêu của họ nảy nở – trong hôn lễ của mình.

Với 35 triệu - có ngày đám cưới ngoài trời đầy cảm xúc và cực ấn tượng 5

Cặp đôi và dàn khách mời cực chất

Với 35 triệu - có ngày đám cưới ngoài trời đầy cảm xúc và cực ấn tượng 6Hay cặp đôi Thịnh & My đã đưa đất nước Tây Ban Nha xinh đẹp và những cung đường họ đã cùng nhau đi qua vào hôn lễ. Họ đã làm nên một “Travel wedding” đích thực!

Với 35 triệu - có ngày đám cưới ngoài trời đầy cảm xúc và cực ấn tượng 5

Bạn cũng đừng lo nếu chưa có bất kì ý tưởng nào. Vì Tiffany Wedding & Event sẽ là người truyền cảm hứng và cùng bạn lên ý tưởng đặc biệt để kể câu chuyện rất riêng ấy.

Với 35 triệu - có ngày đám cưới ngoài trời đầy cảm xúc và cực ấn tượng 21Khách mời cũng sẽ là một phần vô cùng quan trọng trong ngày chung đôi của bạn. Mọi khách mời đều rất hào hứng , thích thú từ lúc nhận thiệp mời cho đến khi tham dự và nóng lòng đợi bạn trả ảnh sau hôn lễ.

Với 35 triệu - có ngày đám cưới ngoài trời đầy cảm xúc và cực ấn tượng 34

Đến với Tiffany, chúng tôi sẽ cung cấp đến bạn toàn bộ thông tin miễn phí cho một tiệc cưới ngoài trời hoàn hảo: từ địa điểm phù hợp, phong cách, ý tưởng, kịch bản chương trình, quà tặng cho khách mời…

Bật mí với bạn: gói trang trí ngoài trời với đầy đủ tất cả các hạng mục và bằng hoa tươi 100% tại Tiffany có mức giá 35 TRIỆU ĐỒNG!

Còn chờ đợi gì mà không liên hệ ngay với Tiffany để chuẩn bị cho đám cưới ngoài trời đầy cảm xúc của mình.

 

Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.