Tin hết hạn

Bạn đang xem tin đã hết hạn.
Nếu bạn là nhà cung cấp, vui lòng  làm mới hoặc

Xem tin khuyến mãi khác

VIP menu 2018 – Shock price tặng 1.000.000 đ/ bàn tiệc tại Callary

Khi tổ chức tiệc cưới, bạn quan tâm đến điều gì nhất? Ẩm thực, trang trí hay chi phí ? Tất cả sẽ được đáp ứng với ưu đãi cực cấp dẫn chỉ có từ Callary “Vip Menu 2018 – Shock price Tặng 1.000.000 đ/ bàn tiệc” Vừa tăng món ăn vừa nhận nhiều quà hấp dẫn

Chào đón mùa cưới 2018, Nhà hàng tiệc cưới Callary mang đến một chương trình ưu đãi mới cực hấp dẫn:

Tặng ngay 1.000.000đ/ bàn cho Vip Menu với 8 món ăn đặc sắc.

Nhà hàng tiệc cưới tại TP Hồ Chí Minh nhiều thực đơn

Trong năm 2018 này Vip Menu chính là món quà đặc biệt mà Callary dành tặng đến các cặp đôi và tất cả khách dự tiệc.

Nên lựa chọn nhà hàng tiệc cưới quận 3 nào

Vip menu là thực đơn mới nhất  tại Callary cùng 8 món ăn phong phú được chăm chút kĩ lưỡng và sắp xếp tinh tế để đảm bảo khách mời được trải nghiệm một bữa tiệc cưới đầy đủ sắc, hương, vị.

Nhà hàng tiệc cưới quận 3 thuận tiện

Các set thực đơn trong Vip Menu  rất đa dạng từ các món ăn 3 miền Việt Nam đến các món Á Âu được chế biến phù hợp với khẩu vị chung của người Việt dễ dàng làm hài lòng cả những khách hàng khó tính.

Nhà Hàng Tiệc cưới quận 3 ở trung tâm

Miễn phí gói Platinum Decor trị giá 20.000.000đ với 4 chủ đề khác nhau. 

“Quyến rũ”, “kiêu sa” chính là những tính từ sẽ nảy ra trong suy nghĩ của bạn khi được tham gia một tiệc cưới theo phong cách Glamorous Wedding.

Lấy tông màu chủ đạo là màu vàng kim, điểm nhấn với những dải đèn sáng lấp lánh vây quanh khu vực trang trí, trải dài sảnh đón khách… Twinkle Wedding đem đến cảm giác kì ảo như bước trên dải ngân hà lấp lánh

Màu hồng và sự ngọt ngào, lãng mạn luôn là những điều làm trái tim các cô gái xao xuyến. Đó cũng phong cách chính gói trang trí Sweet Wedding mang lạị

Với gói trang trí Countryside Wedding theo phong cách rustic (mộc mạc)  sẽ mang đến cho bạn một không gian tươi xanh dịu mắt như một vùng đồng quê yên bình.

Platinum Decor là gói trang trí cao cấp sử dụng toàn bộ hoa tươi xuyên suốt sảnh tiệc từ bàn gallery, cổng hoa, hoa lối đi,… giúp sảnh tiệc của bạn trở nên thật ấn tượng trong mắt khách mời.

Tặng 100% gói thức uống với bia Heineken hoặc Saporo suốt tiệc.

Cùng rất nhiều những ưu đãi về phí phục vụ, các dịch vụ về nghi lễ cưới…

Đến với Trung tâm tiệc cưới và hội nghị Callary, bạn sẽ nhận được sự hài lòng với những dịch vụ chất lượng và phong cách phục vụ chuyên nghiệp, tận tình. Chúng tôi luôn mong muốn mang lại những điều tốt đẹp nhất đến cho bạn bởi Callary luôn tin rằng một tiệc cưới hoàn hảo sẽ là bước đệm cho cuộc sống lứa đôi hạnh phúc sau này.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ: Callary Wedding & Events

Địa chỉ: 123 Lý Chính Thắng, phường 7, quận 3, TP.HCM

Điện thoại: (028) 38 43 5556 – 38 43 5557

Website: www.callary.vn

Email: [email protected]

Facebook: https://www.facebook.com/callary.vn/

Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.