Tin hết hạn

Bạn đang xem tin đã hết hạn.
Nếu bạn là nhà cung cấp, vui lòng  làm mới hoặc

Xem tin khuyến mãi khác

Ưu đãi giảm giá 15% cho các tiệc cưới

Với lối kiến trúc độc đáo, thiết kế sang trọng trong từng đường nét với bố cục các phòng lớn, nhỏ riêng biệt, hợp lý, thuận tiện đáp ứng mọi nhu cầu cho từng khách hàng.

Hiện tại trung tâm đang áp dụng chương trình Ưu đãi giảm giá 15% cho các tiệc cưới bao gồm rất nhiều các chương trình khuyến mại.

Chương trình Ưu đãi giảm giá 15% cho các tiệc cưới sẽ kéo dài đến khi có thông báo mới. Qúy khách vui lòng liên hệ Blue Lotus để biết thêm chi tiết.

Được đầu tư quản lý và điều hành bởi Công ty TNHH Phương Đông với 25 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhà hàng và khách sạn – Chủ sở hữu chuỗi Nhà hàng gắn liền với thương hiệu nổi tiếng đã đi vào thời gian “Bò Tùng Xẻo” (12 Thái Hà & Số 9 Chùa Láng), “Nhà hàng Jumbo” (56 Nguyễn Chí Thanh & Km9 Hồ Tùng Mậu) và đặc biệt thương hiệu “Blue Lotus” đã được xuất hiện từ những năm 2001 tại 88 Láng Hạ – Đống Đa – Hà Nội.

Blue Lotus Convention Center được đầu tư xây dựng trên diện tích gần 5000m2 ngay góc ngã tư Lê Văn Lương – Khuất Duy Tiến (Quận Thanh Xuân) với vị trí giao thông thuận tiện, là nơi duy nhất tại khu vực hội tụ 5 trong 1. Đã được Sở Du lịch cấp “Giấy chứng nhận cơ sở dịch vụ ăn uống đạt tiêu chuẩn phục vụ khách du lịch” và Chi cục vệ sinh an toàn thực phẩm Hà Nội cấp “Giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện an toàn thực phẩm”

Có các dịch vụ tiện ích như bãi đỗ xe, blue lotus coffee & tea, nhà hàng jumbo, nhà hàng buffet sen xanh và đặc biệt là nơi tổ chức sự kiện (tiệc cưới, hội nghị, hội thảo, sinh nhật,….)

Hội trường của Blue Lotus được đánh giá là lớn nhất hiện nay tại khu vực không chỉ bởi số lượng ghế mà còn ở công năng sử dụng và tính năng hiện đại, tất cả các khán phòng đều có không gian riêng biệt bằng vách ngăn di động để đáp ứng yêu cầu phục vụ các hoạt động khác nhau,  các độ lớn khác nhau có sức chứa từ 30 đến trên 1000  khách.

Trang thiết bị hiện đại, công nghệ hàng đầu và mới nhất hiện nay như màn hình Led P3 261 inch, màn chiếu 200 inch Full HD phù hợp cho tất cả các yêu cầu khác nhau của Quý khách Sân khấu đa chức năng, hạ xuống, mở rộng, thu hẹp theo yêu cầu của chương trình.

Hệ thống trang thiết bị âm thanh, ánh sáng hiện đại (công nghệ số) được nhập từ các nước tiên tiến với tính năng an toàn kĩ thuật cao phù hợp với các yêu cầu của hội nghị, hội thảo cũng như biểu diễn và các  loại hình nghệ thuật. Hệ thống cơ điện ứng dụng những công nghệ quản lí hiện đại nhất bao gồm hệ thống điều hòa trung tâm, hệ thống điện.

Ưu đãi giảm giá 15% cho các tiệc cưới 1

Ưu đãi giảm giá 15% cho các tiệc cưới 3

Ưu đãi giảm giá 15% cho các tiệc cưới 7

Ưu đãi giảm giá 15% cho các tiệc cưới 6

Ưu đãi giảm giá 15% cho các tiệc cưới 5

Ưu đãi giảm giá 15% cho các tiệc cưới 4

Ưu đãi giảm giá 15% cho các tiệc cưới 2

Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.