Tin hết hạn

Bạn đang xem tin đã hết hạn.
Nếu bạn là nhà cung cấp, vui lòng  làm mới hoặc

Xem tin khuyến mãi khác

Ưu đãi 20/10 – Giảm ngay 20% khi thuê váy cưới cao cấp tại Camile Bridal

Các cô dâu tháng 10, 11, 12 sẽ được giảm 20%chi phí khi đặt lịch thuê váy cưới tại Hà Nội ở Camile Bridal cùng rất nhiều những ưu đãi khuyến mại đính kèm cực kỳ hấp dẫn như miễn phí thuê áo dài cưới, tặng Voucher giảm giá các dịch vụ…

Hà Nội đang dần bước vào mùa thu với tiết trời mát mẻ với những cơn gió heo may đầu mùa tràn về. Khi từng đợt hoa sữa bung nở rực rỡ, thơm ngào ngạt những góc phố nơi đô thị cũng là thời điểm thích hợp nhất để các cặp đôi tân nhân tính chuyện trăm năm. Chính vì vậy, nếu bạn và người ấy đang ấp ủ dự định cho một đám cưới “trong mơ” thì hãy cùng  Camile Bridal đi lựa chọn những mẫu váy cưới cao cấp đẹp nhất mùa cưới 2018 – 2019 này với những ưu đãi cực kỳ hấp dẫn nhé.

Vào khoảng thời gian này,  Camile Bridal đã nhận và giải đáp rất nhiều câu hỏi của các cô dâu đến từ khắp nơi trên cả nước xoay quanh chủ đề cưới hỏi. Trong đó, vấn đề mà các nàng thường thắc mắc nhiều nhất đó chính là mùa lạnh thì nên mặc váy cưới như thế nào? Các mẫu váy cưới thiết kế cao cấp dành cho cô dâu cưới tháng 11 và 12 hiện có các mẫu nào?  Camile Bridal xin được tư vấn cho các cô dâu rằng vào thời điểm này, khi tiết trời mát mẻ có chút se lạnh thì các cô dâu nên chọn thuê váy cưới dài tay được may bằng ren, voan hoặc satin cao cấp để vừa phù hợp với thời tiết lại vừa xinh đẹp, lộng lẫy và sang trọng.

Hiện tại,  Camile Bridal đã cho ra đời các bộ sưu tập váy cưới cô dâu dài tay với những thiết kế lộng lẫy nhất để phục vụ các cô dâu trong mùa thu đông này. Không những vậy, nếu đặt lịch thuê váy cưới tại Hà Nội ngay trong thời gian này, các nàng còn có cơ hội nhận được những khuyến mãi cực kỳ lớn từ Camile với chương trình Ưu đãi nhân dịp ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10. Những ưu đãi bao gồm:

Miễn phí mượn áo dài cô dâu khi thuê một váy cưới mẫu bất kỳ

Giảm 20% giá thuê váy cưới cao cấp tại Camile Bridal

Tặng Voucher giảm 5% khi chụp ảnh cưới tại Calee Wedding

Tặng Voucher giảm 30% khi mua Vest Adam Store

Cùng vô vàn ưu đãi hấp dẫn khác từ Camile Bridal

Các mẫu váy cưới cao cấp dài tay dành cho mùa thu đông năm nay của  Camile Bridal là những thiết kế được lấy cảm hứng từ mẫu váy cưới công chúa xòe bồng với sự kết hợp đầy ngẫu hứng của các chất liệu cao cấp như ren nhập, voan, satin, lưới… và được đính kết pha lê Swanvorski cao cấp. Các cô dâu đến với Camile sẽ được đội ngũ chuyên gia tư vấn và thiết kế váy cưới của hãng tư vấn về các mẫu váy cưới phù hợp với vóc dáng của từng cô dâu sao cho có thể làm tôn lên những nét đẹp duyên dáng nhất của các nàng, đồng thời che đi những khuyết điểm nếu có một cách khéo léo. Nếu bạn là cô dâu có vóc dáng cao gầy hoặc mập mạp, chiều cao khiêm tốn hay cô dâu có bắp tay to… cũng sẽ đều tìm được những chiếc váy cưới xinh đẹp nhất dành cho mình tại địa chỉ thuê váy cưới ở Hà Nội uy tín chuyên nghiệp nhất  Camile Bridal.

Hotline –  0978.425.416 

Xem chi tiết các mẫu váy cưới thiết kế cao cấp của Camile Bridal: https://camile.vn/collections/bo-suu-tap-va

Sau đây, các nàng dâu mới hãy cùng Camile Bridal đi chiêm ngưỡng một số mẫu váy cưới thiết kế cao cấp dành cho mùa thu đông 2018 – 2019 nhé!

thuê váy cưới hà nội

thuê váy cưới hà nội

thuê váy cưới hà nội

thuê váy cưới hà nội

thuê váy cưới hà nội

thuê váy cưới hà nội

thuê váy cưới hà nội

thuê váy cưới hà nội

thuê váy cưới hà nội

thuê váy cưới hà nội

thuê váy cưới hà nội

Mùa thu đã về rồi, các nàng hãy nhanh tay đặt lịch thử váy cưới cao cấp ở Camile Bridal để tìm cho mình mẫu váy ưng ý lộng lẫy nhất và nhận ngay những ưu đãi hấp dẫn của hãng nhé.

Camile Bridal rất hân hạnh được phục vụ các bạn!

 

 

Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.