Tin hết hạn

Bạn đang xem tin đã hết hạn.
Nếu bạn là nhà cung cấp, vui lòng  làm mới hoặc

Xem tin khuyến mãi khác

TuArt Group – 7 năm một chặng đường “Chung tay thắp lửa đam mê”

TuArt Group vinh dự được nhận Cúp Thánh Gióng – Dành cho doanh nghiệp có tầm ảnh hưởng vang dội và tích cực trong các hoạt động xã hội từ thành đoàn TP. Hà Nội. Để TuArt có cơ hội phát triển, vươn mình khắp cả nước cũng như nước ngoài không thể không kể đến sự ưu ái từ các ban ngành.

TuArt Group xin cảm ơn chân thành đến thành đoàn TP. Hà Nội và đặc biệt đến Anh Nguyễn Ngọc Việt – Bí thư thành đoàn TP. Hà Nội & Anh Nguyễn Đức Tiến – Phó bí thư thành đoàn TP. Hà Nội đã dành thời gian quý báu đến tham dự đêm đại tiệc TuArt By Night 2019.

———————————————–
Tối ngày 23/1 vừa qua, một trong những sự kiện được mong chờ nhất ngành cưới đã diễn ra tại khách sạn sang trọng bậc nhất Hà Thành – TuArt By Night. Đại tiệc có sự góp mặt của của hơn 150 các đối tác thân thiết, nhà đầu tư, các yếu nhân mọi miền và hơn 300 nhân viên khắp 3 miền Bắc – Trung – Nam.

Đại tiệc TuArt By Night cũng xuất hiện rất nhiều nhân vật có tầm ảnh hưởng trong giới truyền thông và doanh nhân cùng các nhiều hotgirl, hoa hậu Bắc Nam.

Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.