Tin hết hạn

Bạn đang xem tin đã hết hạn.
Nếu bạn là nhà cung cấp, vui lòng  làm mới hoặc

Xem tin khuyến mãi khác

Tuần mới rồi, mình cưới thôi

Thay lời chúc phúc cho các cặp đôi Asiana Plaza gửi đến khách hàng thông điệp “Tuần mới rồi, mình cưới thôi! ”, một chương trình đặc biệt với mức giá chưa từng có và những ưu đãi cực kỳ hấp dẫn

Tại sao ngày cưới luôn phải là thứ 7 chủ nhật??

Cuối tuần luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các cặp đôi khi quyết định tổ chức lễ cưới, bởi lẽ vào dịp cuối tuần mọi người thường rảnh rỗi, có thời gian thong thả để chuẩn bị và đến dự đám cưới đông đủ hơn. Tuy nhiên, nếu tổ chức tiệc vào các ngày thường trong tuần các bạn sẽ khá bất ngờ về những điểm cộng của nó đấy. Vừa tiết kiệm được chi phí vì những ngày này các nhà hàng thường có ưu đãi nhiều, vừa thoải mái trong việc lựa chọn sảnh tiệc yêu thích, lại được sử dụng những dịch vụ của nhà hàng một cách tốt nhất.

Thay lời chúc phúc cho các cặp đôi Asiana Plaza gửi đến khách hàng thông điệp “Tuần mới rồi, mình cưới thôi!”,  một chương trình đặc biệt với mức giá chưa từng có và những ưu đãi cực kỳ hấp dẫn:

  • Tặng nước ngọt nước suối
  • Tặng bia
  • Tặng màn hình LED
  • Giảm 50% phí phục vụ
  • Tặng voucher dịch vụ trang trí

(*)Ưu đãi áp dụng có điều kiện theo số lượng bàn đặt

Đừng ngần ngại hãy liên hệ với chúng tôi ngay để được tư vấn và báo giá nhanh nhất nhé

Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.