Tin hết hạn

Bạn đang xem tin đã hết hạn.
Nếu bạn là nhà cung cấp, vui lòng  làm mới hoặc

Xem tin khuyến mãi khác

Tư vấn chọn áo dài cưới .

Vì trong ngày đám hỏi hay đám cưới, cô dâu thường phải di chuyển nhiều và bị nóng nên cần chọn vải áo dài cưới chất liệu mát và thấm mồ hôi. Các chất liệu như ren, gấm, lụa, tơ… đều thích hợp để may áo dài. Khi chọn áo dài, bạn nên chọn loại vải có độ co giãn, độ rủ và mềm mại vì đây là yếu tố quan trọng, quyết định dáng áo thướt tha.

Các màu thích hợp với đám hỏi là hồng cánh sen, đỏ, hồng phấn, xanh da trời, vàng… Có thể kết hợp áo dài với chiếc quần cùng màu hoặc màu khác biệt hoàn toàn. 

Chiếc áo dài cưới  ngày càng được cách tân nhiều hơn, do đó, cô dâu cũng có thêm nhiều sự lựa chọn hơn. Kiểu cổ truyền thống, cổ tim, cổ thuyền, cổ đắp voan… đều phù hợp với không khí trang nghiêm của đám hỏi. Có thể may áo thành hai tà khác nhau, bên ngoài là lớp tà voan mỏng, thêm chút viền ren ở cổ tay hay cổ áo để cô dâu thêm trẻ trung

Mọi chi tiết tham khảo áo dài bưng quả, áo cưới, chụp hình cưới… vui lòng liên hệ:

ÁO CƯỚI NGÔI SAO

Địa chỉ 1: 96 Hồ Văn Huê, P 9, Phú Nhuận

Địa chỉ 2: 227 – Trương Vĩnh Ký – Phường Tân Thành – Quận Tân Phú

Điện Thoại: 0938.893.337

Email: [email protected]

Website: aocuoingoisao.com

 

 

Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.