Tin hết hạn

Bạn đang xem tin đã hết hạn.
Nếu bạn là nhà cung cấp, vui lòng  làm mới hoặc

Xem tin khuyến mãi khác

Trọn gói Album ngoại cảnh chỉ 5.990.000đ

Một trọn gói Album cưới ngoại cảnh sang chảnh lãng mạn xứng tầm với mức giá bạn chi trả giúp bạn lưu giữ những giây phút khó quên với chi phí phù hợp túi tiền. Trọn gói Album ngoại cảnh chỉ 5.990.000đ sẽ đem lại điều đấy cho bạn.

Năm nay hoặc năm sau bạn sẽ cưới? Bắt tay vào chuẩn bị cho ngày trọng đại ngay thời điểm hiện tại để sở hữu mức giá cạnh tranh cùng ưu đãi hấp dẫn DUY NHẤT chỉ có trong mùa cưới. Tưởng còn dài nhưng mùa cưới đã thật sự vào “đỉnh điểm”, Đăng ký để kịp book show chụp các ngoại cảnh SIÊU HOT tại SÀI GÒN – ĐÀ NẴNG – VŨNG TÀU – CẦN THƠ – BIÊN HÒA với ưu đãi “cực khủng” chỉ 5.990.000VNĐ Trọn gói Album cưới ngoại cảnh KHÔNG PHÁT SINH PHÍ. Hơn một triệu cặp đôi đã lựa chọn dịch vụ cưới Alen cho ngày trọng đại bởi nhiều lý do nhưng quan trọng hơn hết nếu bạn dự tính trở thành cặp đôi thứ một triệu lẻ n thành công chuẩn bị cho chương trình cưới hãy đến Alen ngay hôm nay, chúng tôi giúp bạn lập kế hoạch cưới SIÊU TIẾT KIỆM với khả năng tính toán chi tiêu thông minh và hợp lý nhất. Kinh nghiệm hơn 11 năm trong ngành cưới, không ai có thể thấu hiểu tâm lý “sợ” của các cặp đôi chọn dịch vụ cưới hơn chúng tôi. Không nói đến nỗi “sợ” ở đây, vì chúng tôi biết bạn hiểu như chúng ta đều hiểu bạn đang thật sự cần gì: Một Trọn gói Album cưới Ngoại cảnh sang chảnh lãng mạn xứng tầm với mức giá bạn chi trả giúp bạn lưu giữ những giây phút khó quên với chi phí phù hợp túi tiền hoặc bạn sẵn sàng chi “nhỉnh hơn” một chút và nhận ngay cơ hội sở hữu trọn gói dịch vụ cưới (gồm Album + Ngày cưới) chỉ từ 3.200.000VNĐ. Tin chọn phương pháp của chúng tôi, Thay vì mua Trọn gói dịch vụ cưới với tầm giá hơn chục triệu, trong tháng 12 này chúng tôi tặng bạn cơ hội CHỤP MIỄN PHÍ để sở hữu trọn gói với mức giá chỉ ⅓ dự tính khi CHI HỢP LÝ!!! Dù bạn lựa chọn thế nào, đăng ký ngay hôm nay để sở hữu tất cả sản phẩm và quà tặng sau:  01 Album chất liệu tùy chọn: Laminate SIÊU MỎNG hoặc Photobook waterproof mở phẳng được xử lý ép nhiệt với công nghệ mới nhất của Đức giúp hình ảnh căng nét và bền màu theo thời gian, được thiết kế theo ý tưởng và duyệt theo yêu cầu của Cô dâu – Chú rể.  01 Hình lớn 60×90 công nghệ mới.  01 CD toàn bộ file thiết kế hoàn thiện  01 DVD slideshow chiếu ngày cưới toàn bộ hình album lồng nhạc.  01 DVD toàn bộ file gốc (không nén không chỉnh sửa).  01 Giỏ xách da cao cấp đựng Album.  01 Hộp đựng hình lớn.  01 Phiếu mua nhẫn cưới tại Công ty Vàng bạc cưới Cửu Long trị giá 3.500.000 VNĐ.  01 Phiếu quà tặng chăm sóc sắc đẹp tại hệ thống thẩm mỹ viện Ngọc Dung trị giá 500.000 VNĐ.  01 Bộ ebook bí quyết chuẩn bị kết hôn và xây dựng gia đình hạnh phúc Chương trình chỉ áp dụng với 60 KH/chi nhánh Alen vì thế đảm bảo bạn đang sở hữu ưu đãi và quà tặng HOT nhất mùa cưới trong tầm tay, Inbox/Comment ngay “Tôi quan tâm” và chat với chuyên viên tư vấn của chúng tôi (https://goo.gl/forms/wrsuTA8MWzh4ziEo1) Hoặc nếu bạn không có nhiều thời gian để đọc, để xem hay nhắn tin, bạn có thể để lại thông tin tại: https://goo.gl/forms/wrsuTA8MWzh4ziEo1 Alen sẽ gọi điện tư vấn bạn “tất tần tật” về ưu đãi và tặng bạn ngay cơ hội  “CHI HỢP LÝ, CHỤP MIỄN PHÍ”  có 1-0-2 ĐỘC QUYỀN tại Alen.

Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.