Tin hết hạn

Bạn đang xem tin đã hết hạn.
Nếu bạn là nhà cung cấp, vui lòng  làm mới hoặc

Xem tin khuyến mãi khác

Trang điểm ở Huế

Để giúp các nàng dâu trông thật lộng lẫy trong buổi lễ lớn nhất của đời mình, Hoa Nghiêm Bridal – nhà cung cấp dịch vụ cưới hỏi hàng đầu tại huế – đã và đang cung cấp dịch vụ trang điểm đám cưới, trang điểm cô dâu đẹp và uy tín tại Huế với đội ngũ trang điểm được đào tạo và sàng lọc nghiêm khắc với hi vọng “ekip trang điểm của chúng tôi sẽ đem lại những điều tốt nhất cho đám cưới của bạn”

Trong đời người phụ nữ, 1 trong những điều hạnh phúc nhất là được khoác trên mình chiếc váy cưới sang trọng lên xe hoa về nhà chồng. Để giúp các nàng dâu trông thật lộng lẫy trong buổi lễ lớn nhất của đời mình, Hoa Nghiêm Bridal – nhà cung cấp dịch vụ cưới hỏi hàng đầu tại huế – đã và đang cung cấp dịch vụ trang điểm đám cưới, trang điểm cô dâu đẹp và uy tín tại Huế với đội ngũ trang điểm được đào tạo và sàng lọc nghiêm khắc với hi vọng "ekip trang điểm của chúng tôi sẽ đem lại những điều tốt nhất cho đám cưới của bạn". Chúng tôi luôn tự nhắc nhở bản thân "Đã là cô dâu thì phải đẹp", chúng tôi lấy đó làm mục tiêu phấn đấu cho dịch vụ trang điểm của Hoa Nghiêm Bridal. 

Nếu bạn – các nàng dâu thân mến – đã tự tin rằng bản thân mình là số 1, vậy hãy để chúng tôi giúp bạn tự tin hơn nữa với vị trí đặc biệt!

Nếu các bạn quan tâm đến dịch vụ trang điểm của Hoa Nghiêm Bridal, hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau:

Hoa Nghiêm Bridal: 

Địa chỉ:151 Nhật Lệ, Huế

SĐT: 090.190.8008 / 0168.9928.447

Email: [email protected]

Fanpage: https://www.facebook.com/hoanghiemfanpages

Youtube: https://www.youtube.com/watch?v=aEXBT7MYc4M

Flickr: https://www.flickr.com/photos/134234051@N05/

Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.