Tin hết hạn

Bạn đang xem tin đã hết hạn.
Nếu bạn là nhà cung cấp, vui lòng  làm mới hoặc

Xem tin khuyến mãi khác

Top 3 nhà hàng tiệc cưới sang trọng giá tốt nhất TP.HCM

Việc lựa chọn nhà hàng tiệc cưới không bao giờ là dễ dàng, khi mà nhà hàng tốt giá lại cao, nhà hàng giá rẻ phục vụ lại không chu đáo. Vậy nơi nào sẽ là thiên đường lý tưởng để các cặp đôi trao nhau lời thề? Mary sẽ gợi ý cho bạn 3 địa điểm tổ chức tiệc cưới sang trọng, độc đáo và giá cả cực kì tốt.

Top 3 nhà hàng tiệc cưới sang trọng giá tốt nhất TP.HCM

1.Trung tâm tiệc cưới hội nghị Melisa center

Nằm ngay ở rìa phía Tây thành phố, Trung tâm tiệc cưới Melisa có thể được xem như là một trong những trung tâm tiệc cưới sang trang bậc nhất khu vực Tân Phú. Chỉ nói sơ về khuôn viên để xe cho khách thôi, diện tích đã là hơn 4000 mét vuông. Do đó, rất thích hợp cho khách tìm kiếm một điểm làm bữa tiệc ra trò hay một sự kiện trọng đại.

Từ ấn tượng ban đầu với kiểu kiến trúc Hy Lạp hùng vĩ, xen lẫn màu sắc của vùng Âu châu hiện đại, Melisa hấp dẫn với những cửa vòm uốn cong cũng như những trụ to sừng sững. Bên trong, Melisa Center chia thành 9 phòng lớn để phục vụ cho các tiệc cưới hay sự kiện quan trọng ở khu vực này. Điều đặc biệt hơn nữa, với 4 phòng sự kiện bên ngoài, không gian có thể được nới rộng với sức chứa lên tới 2500 khách vì các vách ngăn có thể dễ dàng tháo dỡ. Nơi đây rất tuyệt vời mà thực khách khó lòng tìm được ở bất cứ không gian nào xung quanh đó có thể đủ đáp ứng được.

Thậm chí, ngoài trang bị cho mình một không gian rộng rãi, thoáng đãng lẫn sang trọng, sự sắp xếp và tỉ mỉ của Melisa Center còn được nhiều khách đánh giá cao qua cách chọn loại đèn được lắp ráp thủ công. Nhìn vào tổng thể, thực khách dễ thấy được sự tinh tế có chọn lọc, đi đôi với chất lượng dịch vụ.

Qua đôi bàn tay tài tình của hệ thống bếp nơi đây, khách có thể thoải mái chọn lựa cho mình những bàn tiệc chiêu đãi thực khách chỉ từ 3.190.000 đồng/bàn tiệc 10 người. Thậm chí, khách còn có thể linh động thay đổi theo giá hoặc theo món ăn sao cho là phù hợp. Từ những món thông thường đến những món chỉ nghe tên thôi cũng đã đủ hấp dẫn như: tôm càng, vi cá, bào ngư… đều được.

Với không gian đẳng cấp cùng với những tiện ích vượt trội đi kèm thì chi phí 3.190.000đ/bàn tiệc là mức giá vô cùng hấp dẫn mà các cặp đôi khó cưỡng lại được

2. MerPerle Crystal Palace

Crystal Palace nằm trên đường Nguyễn Lương Bẳng, Phú Mỹ Hưng, được biết đến là một trong những nhà hàng sang trọng bậc nhất Phú Mỹ Hưng nói riêng và TP.HCM nói chung.

MerPerle Crystal Palace hội tụ đầy đủ các dịch vụ cao cấp chuẩn 4 sao gồm: 80 phòng khách sạn, 4 sảnh hội nghị và tiệc cưới, 2 nhà hàng ẩm thực theo phong cách Á – Âu, 2 khu café ngoài trời vừa sang trọng vừa thoáng mát.

Lối kiến trúc kết hợp hài hòa giữa phong cách Á – Âu, MerPerle Crystal Palace có 4 sảnh tiệc rộng lớn với ưu điểm nổi bật là sự sang trọng và lãng mạn, mỗi một sảnh tiệc là một phong cách khác nhau, các cặp đôi có thể lựa chọn riêng cho mình một phong cách yêu thích nhất.

Lối kiến trúc thanh lịch, hiện đại và sang trọng bậc nhất

Âm thanh – ánh sáng được đầu tư hiện đại nhất, kết hợp với phong cách tổ chức chuyên nghiệp. Đặc biệt thực đơn đa dạng với các món ăn đặc sắc, tất cả đều đang sẵn sàng cho ngày trọng đại của các cặp đôi uyên ương

Nằm chiễm chệ trong khu đô thị sang trọng nhất TP.HCM, nhưng giá bàn tiệc chỉ từ 4.080.000đ/ bàn cũng không quá “chua chát” như nhiều người thường nghĩ.

3. Long Biên Palace

Long Biên Palace – nhà hàng tiệc cưới duy nhất nằm trong sân Golf Tân Sơn Nhất- thu hút được đông đảo các cặp đôi yêu sự sang trọng và độc đáo.

Phát sốt với "Tiệc cưới Sân Golf" siêu đẳng cấp chỉ có tại Long Biên Palace

Toàn cảnh nhà hàng tiệc cưới Long Biên Palace từ trên cao

Điểm làm nên sự khác biệt của Long Biên Palace chính là vị trí đặc biệt, nhà hàng nằm giữa sân Golf nên không gian cực kì tươi mát. Thảm cỏ xanh ngắt bao quanh cả nhà hàng tiệc cưới, khu đãi tiệc nằm trên tầng 3, nhìn từ trên xuống bạn sẽ được ngắm nhìn toàn cảnh sân Golf rộng lớn, bạn còn được ngắm nhìn cảnh máy bay cất và hạ cánh ở một cự ly gần nhất.

Phát sốt với "Tiệc cưới Sân Golf" siêu đẳng cấp chỉ có tại Long Biên Palace

Khu đãi tiệc nằm trên tầng 3 – nơi bạn sẽ nhìn thấy được toàn cảnh sân Golf rộng lớn

Long Biên Palace còn chinh phục khách hàng bởi lối kiến trúc độc đáo mang phong cách châu Âu. Tại Long Biên Palace, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về số lượng khách mời bởi sảnh tiệc với sức chứa cực lớn, lên đến 2.000 thực khách. Phong cách phục vụ chuyên nghiệp, ẩm thực đa dạng và phong phú cũng là những điểm cộng lớn của nhà hàng.

Lối kiến trúc độc đáo châu Âu, cực kì sang trọng và đẳng cấp.

Khu vực sảnh tiệc vô cùng rộng lớn và sang trọng

Là nhà hàng tiệc cưới sang trọng bậc nhất theo tiêu chuẩn 4 sao, tuy nhiên giá bàn tiệc chỉ từ 3.700.000 đồng.
Tuy là một địa điểm khá mới, nhưng chắc chắn trong thời gian sắp tới, Long Biên Palace sẽ là một trong những nhà hàng tiệc cưới được nhiều cặp đôi tin tưởng và lựa chọn.

Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một địa điểm tổ chức tiệc cưới sang trọng, ghi dấu ấn cho ngày trọng đại của mình với một mức giá hợp lí thì đây là những gợi ý cực kì tốt Marry dành cho bạn. Hy vọng sẽ giúp bạn tìm ra được một nhà hàng tiệc cưới ưng ý nhất!

Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.