Tin hết hạn

Bạn đang xem tin đã hết hạn.
Nếu bạn là nhà cung cấp, vui lòng  làm mới hoặc

Xem tin khuyến mãi khác

Top 3 Nhà Hàng Tiệc Cưới Sang Trọng Giá Tốt Nhất Tại TP.HCM

Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một địa điểm tổ chức tiệc cưới sang trọng, ghi dấu ấn cho ngày trọng đại của mình với một mức giá hợp lí thì đây là những gợi ý cực kì tốt Marry dành cho bạn. Hy vọng sẽ giúp bạn tìm ra được một nhà hàng tiệc cưới ưng ý nhất!

Việc lựa chọn nhà hàng tiệc cưới không bao giờ là dễ dàng, khi mà nhà hàng tốt giá lại cao, nhà hàng giá rẻ phục vụ lại không chu đáo. Vậy nơi nào sẽ là thiên đường lý tưởng để các cặp đôi trao nhau lời thề? Mary sẽ gợi ý cho bạn 3 địa điểm tổ chức tiệc cưới sang trọng, độc đáo và giá cả cực kì tốt.

Top 3 nhà hàng tiệc cưới sang trọng giá tốt nhất TP.HCM

  1. Trung tâm tiệc cưới hội nghị Melisa center

Nằm ngay ở rìa phía Tây thành phố, Trung tâm tiệc cưới Melisa có thể được xem như là một trong những trung tâm tiệc cưới sang trọng bậc nhất khu vực Tân Phú. Chỉ nói sơ về khuôn viên để xe cho khách thôi, diện tích đã là hơn 4000 mét vuông. Do đó, rất thích hợp cho khách tìm kiếm một điểm làm bữa tiệc ra trò hay một sự kiện trọng đại.

Từ ấn tượng ban đầu với kiểu kiến trúc Hy Lạp hùng vĩ, xen lẫn màu sắc của vùng Âu châu hiện đại, Melisa hấp dẫn với những cửa vòm uốn cong cũng như những trụ to sừng sững. Bên trong, Melisa Center chia thành 9 phòng lớn để phục vụ cho các tiệc cưới hay sự kiện quan trọng ở khu vực này. Điều đặc biệt hơn nữa, với 4 phòng sự kiện bên ngoài, không gian có thể được nới rộng với sức chứa lên tới 2500 khách vì các vách ngăn có thể dễ dàng tháo dỡ. Nơi đây rất tuyệt vời mà thực khách khó lòng tìm được ở bất cứ không gian nào xung quanh đó có thể đủ đáp ứng được.

Thậm chí, ngoài trang bị cho mình một không gian rộng rãi, thoáng đãng lẫn sang trọng, sự sắp xếp và tỉ mỉ của Melisa Center còn được nhiều khách đánh giá cao qua cách chọn loại đèn được lắp ráp thủ công. Nhìn vào tổng thể, thực khách dễ thấy được sự tinh tế có chọn lọc, đi đôi với chất lượng dịch vụ.

Qua đôi bàn tay tài tình của hệ thống bếp nơi đây, khách có thể thoải mái chọn lựa cho mình những bàn tiệc chiêu đãi thực khách chỉ từ 3.190.000 đồng/bàn tiệc 10 người. Thậm chí, khách còn có thể linh động thay đổi theo giá hoặc theo món ăn sao cho là phù hợp. Từ những món thông thường đến những món chỉ nghe tên thôi cũng đã đủ hấp dẫn như: tôm càng, vi cá, bào ngư… đều được.

Với không gian đẳng cấp cùng với những tiện ích vượt trội đi kèm thì chi phí 3.190.000đ/bàn tiệc là mức giá vô cùng hấp dẫn mà các cặp đôi khó cưỡng lại được

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 85 Thoại Ngọc Hầu, Phường Hòa Thạnh, Quận Tân Phú, Tp HCM

Số điện thoại: 08.38608555- 0945 33 06 06
Email:[email protected]
Website: https://melisacenter.vn/

Yêu cầu báo giá tại: https://melisacenter.vn/lien-he

2. Le Jardin

Với ý tưởng thiết kế từ khu vườn kiểu Pháp, mang phong cách cổ điển kết hợp với vẻ đẹp đương đại, Trung tâm Hội nghị & Tiệc cưới Le Jardin là lựa chọn mới mẻ cho các bạn trẻ để ghi dấu ấn ngày trọng đại của mình

Sáu sảnh tiệc với nhiều kiểu trang trí bàn tiệc hiện đại, không gian gần gũi với thiên nhiên, phong cách phục vụ ân cần cùng khuynh hướng ẩm thực tinh tế, Le Jardin thích hợp để quí khách hàng tổ chức các buổi hội thảo, đào tạo, giới thiệu sản phẩm, những buổi yến tiệc cao cấp, sang trọng và mỗi sự kiện tổ chức tại Le Jardin sẽ để lại ấn tượng khó quên cho các vị khách mời.

Nếu bạn vẫn đắn đo, loay hoay tìm kiếm địa điểm tổ chức một hôn lễ như mơ, đầy phóng khoáng và mang đậm dấu ấn cá nhân, Le Jardin là nơi bạn tìm về. Thử một lần đến với Le Jardin, bạn sẽ cảm nhận được không gian cưới ngoài trời gần gũi với thiên nhiên, lãng mạn và ngọt ngào, đẹp như một bức tranh cổ đậm chất vintage Pháp. Giá 1 bàn tiệc ở đây chỉ từ 3.500.000 VNĐ

Thông tin liên hệ:

Le Jardin

Địa chỉ: 195 QL13, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, Hồ Chí Minh 700000

Hotline: 090 146 27 68

3. Callary Wedding & Events

Sở hữu vị trí đắc địa ngay trung tâm Quận 3, chất lượng bàn tiệc ổn định, món ngon và đầy đặn, trung tâm Tiệc cưới & Hội nghị Callary là địa điểm “vàng” để tổ chức tiệc cưới.

Nằm gần góc đường Lý Chính Thắng – Nam Kỳ Khởi Nghĩa, quận 3, Callary sở hữu vị trí khá thuận lợi, thích hợp cho khách ở nhiều nơi khác nhau trong thành phố.

Cùng với 2 tầng hầm gửi xe rộng rãi, trung tâm tiệc cưới Callary chào đón bạn bằng sảnh đón tiếp được trang trí bằng một chiếc đàn piano sang trọng. Callary bao gồm 4 sảnh tiệc với diện tích bằng nhau với trên 30 bàn có sức chứa từ 200 – 500 khách, đảm bảo sự ấm cúng cho từng tiệc cưới.

Một trải nghiệm thú vị khác chính là các sảnh tiệc thiết kế đồng nhất theo từng tông màu biểu trưng cho các sắc thái tình yêu. Với màu Vàng (Tulip) là sự thành đạt, giàu sang; màu Đỏ (Rose) tượng trưng cho tình yêu nồng cháy hay màu Tím (Violet) đại diện cho sự thủy chung, lãng mạn và màu Xanh của thiên nhiên (Calla) với những hy vọng mới. Tất cả hòa quyện vào nhau tạo nên một lời chúc phúc ý nghĩa không thể thiếu cho hôn nhân của bạn.

“Tận tâm và chu đáo” là tiêu chí và phương châm hoạt động mà Callary luôn kiên trì theo đuổi để có thể phục vụ và chăm sóc khách hàng tốt nhất. Điều này thể hiện rõ nhất ở khâu trang trí, phục vụ và ẩm thực tại Callary. Từ bàn gallery, cổng hoa, cổng vào, hoa bàn tiệc… đều được chăm chút tỉ mỉ và trang trí 100% bằng hoa tươi.

Ẩm thực tại Callary là sự hòa quyện bởi yếu tố chất và lượng của món ăn để đảm bảo sự hài lòng cho tất cả khách mời.

Điều an tâm nhất khi cô dâu chú rể đặt tiệc tại đây là giá bàn tiệc luôn ổn định, không tăng theo thị trường hay mùa cưới.

Thông tin liên hệ:

Callary Wedding & Events

Địa chỉ: 123 Lý Chính Thắng, phường 7, quận 3, TP.HCM

Điện thoại: (08) 38 43 5556 – 38 43 5557

Website: www.callary.vn – Email: [email protected]

 

 

 

Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.