Tin hết hạn

Bạn đang xem tin đã hết hạn.
Nếu bạn là nhà cung cấp, vui lòng  làm mới hoặc

Xem tin khuyến mãi khác

Tìm thấy đơn vị decor lễ đính hôn của Lan Khuê

Sau khi những hình ảnh long lanh về lễ đính hôn được công bố trên truyền thông, các chị em hiện đang ráo riết “truy tìm” bằng được đơn vị décor cho hôn lễ của chân dài nổi tiếng này

Sau loạt ảnh lễ đính hôn đẹp như mơ, hàng loạt cô dâu ráo riết “truy lùng”  đơn vị décor lễ đính hôn cho Lan Khuê

Sau khi những hình ảnh long lanh về lễ đính hôn được công bố trên truyền thông, các chị em hiện đang ráo riết “truy tìm” bằng được đơn vị décor cho hôn lễ của chân dài nổi tiếng này.

“Lễ đính hôn lãng mạn như mơ”, “Lan Khuê sánh bước bên chồng đại gia giữa không gian đẹp tựa cổ tích”… đó là những từ ngữ quen thuộc mà bất cứ ai cũng dễ dàng bắt gặp trên các kênh truyền thông mấy ngày qua. Có thể thấy rõ sức ảnh hưởng của siêu mẫu xinh đẹp này thông qua việc sự kiện hôn lễ của cô được quan tâm, săn đón như thế nào.

Tìm thấy đơn vị decor lễ đính hôn của Lan Khuê 1Quả thực, đúng như lời khen ngợi của các fan hâm mộ thì ngay từ khi những hình ảnh đầu tiên về lễ đính hôn của Lan Khuê được hé lộ, ai nấy đều phải xuýt xoa trước sự lộng lẫy của cô dâu cũng như “vẻ đẹp miễn bàn” của không gian tư gia hai nhân vật chính. Trên mạng xã hội, không khó để đọc được những bài chia sẻ về lễ đính hôn của Lan Khuê kèm lời bình luận tích cực, biểu lộ trạng thái ngưỡng mộ trước hạnh phúc mới của chân dài nổi tiếng showbiz

Thành viên tranngochuy viết: “Một lễ đính hôn trọn vẹn cảm xúc. Cô dâu xinh đằm thắm, không gian làm lễ vừa trang trọng, vừa lãng mạn. Gu kiểu này chắc các bạn gái đều thích này. Công nhận không gian trang trí đẹp, kiểu cá tính mạnh mẽ nhưng vẫn tinh tế chứ không phô trương. Trong số các chân dài, mình thích Lan Khuê vì kiểu người đẹp có trí thức, con nhà gia giáo, khuê các chứ không kiểu khoe khoang”.

Cùng chung ý kiến, bạn Thaotay chia sẻ: “Mình thích phong cách décor kiểu này, vẻ đẹp mạnh mẽ,cá tính, đậm chất truyền thống mà vẫn có điểm nhấn. Mình thấy lễ đính hôn cần nhất phải có chủ đề rõ ràng, phong cách hợp với con người thật của cô dâu chú rể đã là thành công rồi, đâu phải cứ vung một mớ nhiều tiền là hơn đâu. Lan Khuê trang điểm quá chuẩn luôn, lúc nào cũng thần thái ngút trời. Chú rể cũng đẹp trai nữa, nói chung là xứng đôi vừa lứa”.

Bên cạnh đó, cũng có không ít câu hỏi bày tỏ sự thắc mắc về đơn vị décor cho tiệc đính hôn của Lan Khuê. Nhiều người đồn đoán, với vai vế của cô dâu chú rể thì chắc chắn đây sẽ phải là một cái tên có tiếng trong giới. Một phần vì chú rể có xuất thân con nhà đại gia bất động sản, phần nữa vì cô dâu là sao hạng A trong showbiz, đương nhiên sẽ vô cùng cẩn trọng với hình ảnh của mình. Cho tới khi, các nguồn tin tiết lộ tên ekip đã giúp Lan Khuê “tỏa sáng” trong ngày trọng đại thì ai nấy đều “ồ, à” lên đầy ngạc nhiên, bởi đây quả thực là một điển hình “trầm lặng và đầy bí ẩn”.

Thực chất, 7799 – ekip trang trí lễ đính hôn của siêu mẫu Lan Khuê không phải là một “tân binh” trong giới décor cưới hỏi. Đơn vị này trước đây đã từng gây ấn tượng trước truyền thông bằng một loạt các sự kiện lớn nhỏ trong làng giải trí như: trang trí tư gia cho đám cưới Á hậu Tú Anh, lễ đính hôn ca sỹ Vân Navy, “Dạ tiệc trắng” mừng sinh nhật ca sĩ – doanh nhân Ngọc Ánh Kim, khai trương Nice Smile với sự góp mặt của dàn sao “hạng A” như Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà, Sơn Tùng….

Gõ tên “7799” trong ô tìm kiếm google, có thể thấy các sự kiện mà đơn vị này tham gia cũng không hề ít. Tuy vậy, vì khá “kín tiếng” trong việc làm truyền thông nên cho đến giờ 7799 vẫn luôn được coi là cái tên “ẩn mình” trong giới.

Sau khi tìm hiểu về 7799, nhiều bạn gái đã không khỏi trầm trồ trước sự mới mẻ, đa dạng trong dịch vụ và phong cách của đơn vị décor này. Kèm theo đó, những hình ảnh về các sự kiện trước đây của 7799 cũng nhanh chóng được chia sẻ lại. Không ít cô nàng sắp lên xe hoa bày tỏ rằng họ khá ấn tượng trước các sản phẩm của 7799 và dự định sẽ lựa chọn đơn vị này trang trí cho hôn lễ của mình để một lần được tận hưởng cảm giác trải nghiệm dịch vụ cao cấp giống như các ngôi sao giải trí.

Hotgirl Vân Navy trong ngày vui của mình

Hình ảnh decor của 7799 tại tiệc cưới của Á hậu Tú Anh

Mừng sinh nhật Nha khoa thẩm mỹ Nice Smile

Theo nhận xét của nhiều bạn gái, họ rất thích thú khi được biết đây là đơn vị décor hiện đang thuộc top dẫn đầu thị trường trang trí tiệc cưới bằng hoa lụa thiết kế. Trong đó, các mẫu décor mà 7799 thực hiện luôn đa dạng, được đầu tư nhiều trang thiết bị hiện đại theo xu hướng mới nhất trên thế giới. Một trong những yếu tố hấp dẫn nữa trong các dịch vụ của 7799 là đơn vị này có thể đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng về hoa lụa trong tiệc cưới, mà không bị giới hạn bởi thời tiết, địa lý, số lượng hay kích cỡ hoa. Điều này làm giảm tối đa những rủi ro có thể gặp trong đám cưới, đảm bảo cho sự kiện trọng đại của các cặp đôi được diễn ra suôn sẻ đúng như dự tính.

Trang trí tiệc cưới bằng hoa lụa theo phong cách 7799 còn giúp tiết kiệm kha khá chi phí, bởi xét về tính thẩm mỹ tương đương hoa tươi nhập khẩu nhưng cô dâu chỉ cần bỏ ra 50% số tiền so với thông thường. Yếu tố cá nhân luôn được đề cao tại 7799 khi mỗi đám cưới đều được “đo ni đóng giày” tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ, đảm bảo cho các cô dâu chú rể có được vẻ đẹp hoàn hảo, khoảnh khắc hạnh phúc nhất mà không lẫn lộn với bất kỳ hôn lễ của ai khác.

Qùa tặng 7799 dành tặng riêng ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng là độc giả của Marry.vn khi đăng ký dịch vụ trong tháng 10. Cụ thể:

  • Giảm 10% cho tất cả các sản phẩm dịch vụ của 7799.
  • Tư vấn, thiết kế các gói trang trí tại nhà miễn phí.
  • Tặng voucher trị giá 1triệu đồng từ đối tác váy cưới thiết kế phong cách Châu Âu Caroll Tran.
    Giảm 10% tổng chi phí cho 30 cặp đôi đăng ký sử dụng dịch vụ của 7799 trong thời gian từ ngày 1/10 – 30/10. Đặc biệt, 5 cặp đôi nhanh tay đăng ký sớm nhất trong ngày 9/10 sẽ được ưu đãi giảm tới 20% tổng chi phí.
  • Hãy nhanh chóng liên hệ tới số hotline của 7799 để đăng ký ngay từ bây giờ nhé. Thời gian diễn ra chương trình ưu đãi có hạn, chỉ từ 1/10 đến hết ngày 30/10 mà thôi!

7799 Wedding Storyteller là đơn vị định hướng phát triển các dịch vụ chuyên sâu về décor tiệc cưới bằng hoa lụa thiết kế. Đảm bảo các tiêu chí: Đẹp – Chuyên nghiệp – Chi phí hợp lý – Đáp ứng mọi nhu cầu về hoa bất kể thời tiết, địa lý. Phương châm của 7799 Wedding Storyteller là mang tới cho khách hàng những trải nghiệm trọn vẹn nhất trong ngày trọng đại của cuộc đời.

Với hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực trang trí tiệc cưới tại tư gia cùng những thiết kế độc đáo hàng đầu thị trường, liên tục đầu tư trang thiết bị hiện đại theo xu hướng mới nhất, sở hữu đội ngũ nhân sự có năng lực sáng tạo cùng thái độ phục vụ tận tâm, 7799 Wedding Storyteller tự hào là đối tác của nhiều ngôi sao showbiz và thương hiệu lớn. Chất lượng vượt trội nhưng giá thành của các dịch vụ do 7799 Wedding Storyteller cung cấp lại vô cùng hợp lý, chỉ tương đương hoặc thấp hơn thị trường.

7799 Wedding Storyteller là sự lựa chọn tinh tế nhất dành cho những khách hàng hiện đại, muốn có một đám cưới hoàn hảo được “đo ni đóng giày”, tỉ mỉ từng chi tiết nhỏ.

Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.