Tin hết hạn

Bạn đang xem tin đã hết hạn.
Nếu bạn là nhà cung cấp, vui lòng  làm mới hoặc

Xem tin khuyến mãi khác

Tiệc cưới vuông tròn – Giảm trọn 15% giá thực đơn tại Callary

Callary chào đón mùa cao điểm tiệc cưới năm 2019 bằng chương trình Ưu Đãi Cưới giá trị và thực tế nhất cho các đôi uyên ương với mong muốn cùng tạo ra một nền tảng trọn vẹn cho niềm hạnh phúc ngày cưới, cho một đời sống vợ chồng vuông tròn mãi về sau.

Đối với các cặp đôi đang chuẩn bị cho ngày cưới, sự cân nhắc giữa hai yếu tố chi phí hợp lý và đảm bảo chất lượng tốt nhất luôn được đặt lên hàng đầu khi lựa chọn nhà hàng tiệc cưới. Với nền tảng thấu hiểu đó, Callary mang đến chương trình ưu đãi trực tiếp vào giá bàn tiệc cưới với việc giảm trọn 15% trên tất cả các lựa chọn thực đơn cưới tại đây. Đây là “quy định” làm an tâm khách hàng khi được thoải mái lựa chọn những thực đơn cưới yêu thích tại Callary. Ưu đãi này tạo điều kiện cho không chỉ các cặp đôi đang còn cân nhắc về chi phí tiệc, mà còn cho các cặp đôi mạnh dạn thay đổi lên các thực đơn với nhiều món đặc biệt hơn mà không lo ngại việc nằm ngoài ngân sách dự tính ban đầu.

Ngoài ưu đãi giảm trực tiếp 15% giá toàn bộ các thực đơn cưới, Callary còn có các quà tặng cho việc trang trí tiệc cưới, các gói lễ cưới và khâu chuẩn bị cho đám cưới. Với kinh nghiệm gần 10 năm tổ chức tiệc, cùng hệ thống sảnh tiệc theo 4 tông màu độc đáo, cơ sở vật chất hiện đại và đội ngũ nhân viên ưu tú, lựa chọn tiệc cưới tại Callary luôn là lựa chọn tốt nhất tại Tp HCM cho các cặp đôi.

Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.